ไร้โต๊ะทำงานแต่ไม่ไร้ความสำคัญ: เชื่อมต่อกับบุคลากรหน้างานด้วย Workplace และ WhatsApp

เราประกาศล่วงหน้าเกี่ยวกับการผสานการทำงานกับ WhatsApp เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ เข้าถึงบุคลากรหน้างานได้ดีขึ้น เนื่องจากการวิจัยใหม่แสดงให้เห็นว่ามีการขาดการเชื่อมต่อและการลาออกครั้งใหญ่ที่ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 5 นาที
Christine Trodella
ผู้อำนวยการฝ่ายความสำเร็จของลูกค้า, Workplace

บุคลากรหน้างานเปรียบเสมือนเลือดที่หล่อเลี้ยงองค์กรทุกแห่ง พวกเขาอาจอยู่ไกลจากสำนักงานใหญ่ อย่างบนท้องถนน กลางอากาศ ในร้านค้า โรงงานผลิต และร้านอาหาร แต่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลก พนักงานเหล่านี้คือพนักงานที่ให้บริการที่สำคัญ และมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าในทุกๆ วัน

เมื่อเกิดการระบาดใหญ่ทั่วโลก หลายองค์กรพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะเข้าถึงบุคลากรหน้างานเนื่องจากโดยปกติไม่ได้เชื่อมต่อกันกับพนักงานเหล่านี้ทางอีเมล สิ่งที่แรกเริ่มเป็นเพียงความท้าทายด้านการสื่อสารภายในกลายเป็นปัญหาใหญ่ในห้องประชุมผู้บริหารในชั่วข้ามคืน และในวันนี้การวิจัยล่าสุดของเราเผยให้เห็นว่าปัญหานั้นยังไม่ได้รับการแก้ไข

จากข้อมูลของการวิจัย "ไร้โต๊ะทำงานแต่ไม่ไร้ความสำคัญ: เครื่องมือชี้วัดสำหรับบุคลากรหน้างาน ปี 2021 "1 ซึ่งสำรวจมุมมองของบุคลากรหน้างาน 7,000 คนและผู้บริหารระดับสูง 1,350 คนใน 7 ประเทศ มีเพียง 55% ของผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าที่ได้รับการสำรวจเท่านั้นที่รู้สึกว่าเชื่อมต่อกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท และผู้ตอบแบบสอบถามอีกจำนวนมาก (75%) ไม่เชื่อใจองค์กรของตนในด้านความโปร่งใสเกี่ยวกับข่าวสารและการอัพเดตของบริษัท

เนื่องจากการลาออกครั้งใหญ่ยังคงปรากฏให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และพนักงาน 45% ที่ตอบแบบสำรวจต้องการลาออกจากการเป็นบุคลากรหน้างาน จึงเป็นที่ชัดเจนว่าหลายองค์กรจำเป็นต้องทำอะไรบางอย่างเพิ่มเติมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมต่อถึงกันของพนักงาน ซึ่งจะช่วยให้บุคลากรหน้างานรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร และในทางกลับกันก็มีศักยภาพที่จะดึงดูดและรักษาผู้มีความสามารถที่ดีที่สุดไว้

เชื่อมต่อกับบุคลากรหน้างานด้วย Workplace และ WhatsApp

เชื่อมต่อกับบุคลากรหน้างานด้วย Workplace และ WhatsApp

ด้วยการเชื่อมต่อกับบุคลากรหน้างานที่ดีขึ้นและเสริมศักยภาพพวกเขาด้วยข้อมูล เราเชื่อว่าองค์กรต่างๆ สามารถช่วยปรับปรุงความสามารถในการมีส่วนร่วมกับบุคลากรและส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมได้ ดังนั้น วันนี้เราจึงขอประกาศล่วงหน้าเกี่ยวกับการผสานการทำงานกับ WhatsApp ซึ่งจะทำให้ธุรกิจเข้าถึงบุคลากรหน้างานได้ง่ายยิ่งขึ้น

Top internal communication tools

เป็นเพียงแนวคิดการออกแบบเท่านั้น สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

คาดว่าในปี 2022 การผสานการทำงานนี้จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถแชร์โพสต์จาก Workplace แก่พนักงาน รวมถึงบุคลากรหน้างานผ่าน WhatsApp

เมื่อเป็นเช่นนั้น องค์กรต่างๆ จะสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลและข่าวสารอัพเดตจะเข้าถึงบุคลากรหน้างานได้ในแบบเรียลไทม์ คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมว่า Workplace ช่วยให้บุคลากรหน้างานเชื่อมต่อ รับทราบข้อมูล และมีส่วนร่วมได้อย่างไรที่นี่

Ujjwal Singh หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Workplace กล่าวว่า "ที่ Workplace เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าองค์กรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดจะส่งเสริมให้บุคลากรหน้างานสามารถสร้างความแตกต่างและรับฟังแนวคิดของพวกเขา ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เห็นว่ายังคงมีการขาดการเชื่อมต่อที่ชัดเจนระหว่างบุคลากรหน้างานและสำนักงานใหญ่ในปี 2021"

"การผสานการทำงานของเรากับ WhatsApp ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ไขเรื่องนั้น โดยช่วยให้บุคลากรหน้างานใกล้ชิดกับองค์กรของตนมากขึ้น และสร้างความมั่นใจว่าข้อมูลที่พวกเขาต้องการในการทำงานนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อม"

“การผสานการทำงานของเรากับ WhatsApp จะช่วยให้บุคลากรหน้างานใกล้ชิดกับองค์กรของตนมากขึ้น”

ไร้โต๊ะทำงานแต่ไม่ไร้ความสำคัญ

ไร้โต๊ะทำงานแต่ไม่ไร้ความสำคัญ

Workplace ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นโดยการเชื่อมต่อบุคลากรหน้างานเข้ากับฟีเจอร์ที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่และใช้งานง่าย อย่าง การแลกกะ คลังความรู้ และวิดีโอถ่ายทอดสด

ตัวอย่างเช่น Virgin Atlantic ซึ่งใช้ Workplace เพื่อให้บุคลากรหน้างานตั้งแต่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินไปจนถึงวิศวกรเชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ บริษัทสามารถแจ้งข้อมูลและช่วยเหลือพนักงานได้ตลอดช่วงการระบาดใหญ่ทั่วโลก แม้ว่าพนักงานที่มากถึง 7,400 คนอยู่ในช่วงพักงานก็ตาม

Shai Weiss ซีอีโอของ Virgin Atlantic กล่าวว่า "ในฐานะองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยบุคลากรและเป้าหมาย การสื่อสารอย่างเปิดเผยและโปร่งใสกับเพื่อนร่วมงานเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง บุคลากรหน้างานของเรา ไม่ว่าจะอยู่ภาคพื้นดินหรือบนท้องฟ้ามีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา Workplace ช่วยให้พวกเขายังคงเชื่อมต่อกับ Virgin Atlantic ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกและทุกเวลาที่เหมาะสม"

"เราใช้ Workplace เป็นช่องข่าวภายในที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อแบ่งปันข้อมูล แนวคิด และค่านิยมด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ Virgin สิ่งที่สร้างความแตกต่างของเราคือบุคลากรของเราและการเชื่อมต่อแบบมนุษย์ที่สำคัญ และ Workplace ก็ช่วยให้เราทำให้สิ่งนั้นเป็นจริงได้"

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Workplace ช่วยให้แน่ใจว่าบุคลากรหน้างานที่ไร้โต๊ะทำงานจะไม่ไร้ความสำคัญ และดาวน์โหลดเครื่องมือชี้วัดสำหรับบุคลากรหน้างานประจำปี 2021 ของเราได้ที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ค้นพบข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในห้องข่าวบน Workplace

เรียนรู้เพิ่มเติม
1รายงาน "ไร้โต๊ะทำงานแต่ไม่ไร้ความสำคัญ: เครื่องมือชี้วัดสำหรับบุคลากรหน้างาน ปี 2021" โดย Coleman Parkes (Workplace from Facebook สนับสนุนการสำรวจข้อมูลบุคลากรหน้างานจำนวน 7,000 คนและกลุ่มผู้นำระดับสูงจำนวน 1,350 คนในสหราชอาณาจักร สหรัฐฯ แคนาดา บราซิล ฝรั่งเศส เม็กซิโก และออสเตรเลีย), กันยายน - ตุลาคม 2021
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ค้นพบข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในห้องข่าวบน Workplace

เรียนรู้เพิ่มเติม

โพสต์ล่าสุด

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

ประกาศการผสานการทำงานรูปแบบใหม่กับ Microsoft Teams

ขณะนี้ คุณสามารถแชร์ข้อมูลสำคัญจาก Workplace ไปยัง Teams ได้ด้วยฟีเจอร์การสตรีมจาก Teams Meetings ไปยัง Workplace ที่กำลังจะเปิดให้ใช้งานในปี 2022

ข่าวสารจากลูกค้า | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

Vodafone สานต่อความสัมพันธ์กับ Workplace

Workplace จะช่วยเหลือ Vodafone ในการเชื่อมต่อพนักงานกว่า 90,000 รายให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นตลอด 3 ปีข้างหน้า

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

Workplace เพิ่มฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือ

ฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือช่วยให้พนักงานปลอดภัยอยู่เสมอไม่ว่าจะทำงานที่ใด