การทำงานร่วมกันในไฟล์บน Workplace ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เคย

การแชร์เอกสารจะมีประสิทธิภาพมากกว่าขึ้นกว่าเดิม

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

เราได้ทำให้การแชร์เนื้อหาและการทำงานร่วมกันในไฟล์บน Workplace เป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ดูว่ามีอะไรใหม่บ้าง และเหตุใดการทำงานร่วมกันในไฟล์จึงช่วยให้การทำงานรวดเร็วและมีความสุขมากขึ้น

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

เรากำลังสร้าง Workplace เพื่อให้ผู้คนมีพื้นที่ในการทำงานร่วมกัน เราต้องการทำให้ธุรกิจดีขึ้นโดยการสร้างบริษัทที่เชื่อมต่อถึงกัน ที่ซึ่งผู้คนจะรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำงานได้รวดเร็วขึ้น และมีวัฒนธรรมบริษัทที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เพื่อให้ทำเช่นนั้นได้ เราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมอบเครื่องมือที่ผู้คนจำเป็นต้องใช้ในการจัดเก็บ จัดการ แชร์ และทำงานร่วมกันในไฟล์และเนื้อหาที่สำคัญซึ่งพวกเขาต้องใช้เพื่อทำงานให้สำเร็จลุล่วง

ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการอัพเกรดที่สำคัญสำหรับการทำงานร่วมกันบน Workplace ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการประกาศเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งาน Workplace ในงาน F8 ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานนี้

มีอะไรใหม่บ้าง

มีอะไรใหม่บ้าง

ความสามารถในการแชร์เนื้อหาเป็นพื้นฐานของการทำงานร่วมกัน ผู้คนต้องการค้นหาเนื้อหาที่เหมาะสมได้ทันทีที่ต้องการ รวมถึงต้องสามารถแชร์เนื้อหานั้นกับคนที่เหมาะสมในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยให้ทำงานได้เร็วขึ้นและทำให้งานดูน่าทำมากกว่าเดิม การอัพเดตทั้งห้ารายการนี้จะช่วยให้คุณทำสิ่งที่ต้องการเหล่านั้นได้

การทำงานร่วมกันบนระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการอัพโหลดไฟล์ได้ในหลากหลายรูปแบบ

การทำงานร่วมกันบนระบบคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการอัพโหลดไฟล์ได้ในหลากหลายรูปแบบ

1. เครื่องมือเลือกไฟล์สำหรับ Microsoft และ Google Drive ที่มีมาให้ในตัว

เราได้ออกแบบเครื่องมือเลือกไฟล์ใหม่ทั้งหมดสำหรับ Microsoft SharePoint และ OneDrive และสำหรับการแชร์เอกสารบน Google Drive รวมถึงเรายังได้อัพเกรดการผสานการทำงานกับ Box, Dropbox และ Quip ด้วย

หากคุณใช้การผสานการทำงานบน Workplace เหล่านี้ คุณจะสามารถแชร์เอกสารหลายรายการให้เป็นส่วนหนึ่งของโพสต์บน Workplace ได้ง่ายขึ้น คุณเพียงแค่ค้นหาไฟล์ที่ถูกต้อง (สูงสุดหกไฟล์) และเพิ่มไฟล์เหล่านั้นลงในโพสต์ของคุณเพื่อจัดเก็บเอกสาร การสนทนา และขั้นตอนการทำงานไว้ในที่เดียว

Native file pickers
เครื่องมือเลือกไฟล์ที่มีมาให้ในตัว
แชร์ไฟล์ได้ในแบบที่คุณต้องการด้วยบริการการอัพโหลดที่หลากหลาย

แชร์ไฟล์ได้ในแบบที่คุณต้องการด้วยบริการการอัพโหลดที่หลากหลาย

2. แนบไฟล์จากเดสก์ท็อปหรือผู้ให้บริการระบบคลาวด์ได้หลากหลาย

เราไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นั้น ขณะนี้คุณสามารถแนบและแชร์ไฟล์จากผู้ให้บริการรายต่างๆ และใช้ไฟล์จากเดสก์ท็อปและไฟล์บนระบบคลาวด์ร่วมกันได้แล้ว

ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถอัพโหลดไฟล์จาก Dropbox, Box, Sharepoint, OneDrive และ Google Drive ไว้ในโพสต์เดียวกันได้ โดยคุณสามารถดำเนินการได้ด้วยวิธีง่ายๆ หลายวิธี เช่น การเลือกผ่านดร็อปดาวน์ การวางลิงก์ URL ของเนื้อหา หรือใช้การลากแล้ววาง

นอกจากนั้นแล้ว การเพิ่มตัวเลือกในการ "เพิ่มไฟล์" จะช่วยทำให้วิธีการแชร์ไฟล์บน Workplace ของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย

Attach multiple files
การแนบไฟล์หลายไฟล์
ช่วยให้โปรเจ็กต์ดำเนินต่อไปได้ด้วยฟีเจอร์ "ไฟล์ในความคิดเห็น"

ช่วยให้โปรเจ็กต์ดำเนินต่อไปได้ด้วยฟีเจอร์ "ไฟล์ในความคิดเห็น"

3. แนบไฟล์ในความคิดเห็น

เรารับฟังสิ่งที่คุณขอเสมอ! ขณะนี้คุณสามารถแนบไฟล์ได้สูงสุด 100MB เมื่อคุณตอบกลับโพสต์ในกลุ่ม Workplace ได้แล้ว ฟีเจอร์ "ไฟล์ในความคิดเห็น" ช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นและดูแลการสนทนาในกลุ่มได้อย่างราบรื่น เริ่มต้นการสนทนาโดยการโพสต์ลงในกลุ่ม Workplace และให้ผู้คนแชร์การตอบกลับและไฟล์ลงในโพสต์นั้นเพื่อช่วยให้ทำงานในโปรเจ็กต์ได้เร็วขึ้นและสะดวกขึ้น

Files in comments
ไฟล์ในความคิดเห็น
ค้นพบเนื้อหาได้เพียงปลายนิ้วด้วยโฟลเดอร์ที่ลิงก์ไว้

ค้นพบเนื้อหาได้เพียงปลายนิ้วด้วยโฟลเดอร์ที่ลิงก์ไว้

4. การลิงก์โฟลเดอร์กับกลุ่ม

การอัพเกรดใหม่นี้จะช่วยให้คุณสามารถลิงก์โฟลเดอร์บนระบบคลาวด์ของคุณกับส่วน 'ไฟล์' ของกลุ่มได้ รวมถึงผู้ดูแลกลุ่มก็สามารถลิงก์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับทีมครั้งละหลายรายการได้อย่างง่ายดายแล้ว การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ แต่ทรงพลังนี้จะช่วยให้สมาชิกในทีมค้นพบเนื้อหาเมื่อต้องการได้อย่างรวดเร็ว

Linked folders
โฟลเดอร์ที่ลิงก์ไว้
ค้นพบและมีส่วนร่วมกับเนื้อหาอื่นๆ ผ่านการนำทางโฉมใหม่

ค้นพบและมีส่วนร่วมกับเนื้อหาอื่นๆ ผ่านการนำทางโฉมใหม่

5. แท็บ "ไฟล์" โฉมใหม่

เราได้ออกแบบแท็บ "ไฟล์" โฉมใหม่ในกลุ่มบนประสบการณ์ Workplace แบบใหม่นี้ การอัพเกรดดังกล่าวจะช่วยปรับปรุงการนำทางให้ดีขึ้น แสดงตัวอย่างที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และมอบฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับการลิงก์และการนำทางโฟลเดอร์ ซึ่งช่วยให้ผู้คนสามารถค้นหา มีส่วนร่วม และแบ่งปันเนื้อหาที่ต้องการได้รวดเร็วขึ้น รวมถึงยังช่วยให้ผู้คนสามารถทำงานให้เสร็จได้มากขึ้นจากในกลุ่มโดยไม่ต้องสลับแอพพลิเคชั่นไปมาด้วย

New files tab
แท็บไฟล์โฉมใหม่
ฉันจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ไหน

ฉันจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ไหน

เราได้รวบรวมแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่จะช่วยให้องค์กรของคุณเตรียมพร้อมสำหรับการทำงานร่วมกันในไฟล์ที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นแล้ว โดยคุณสามารถดูแหล่งข้อมูลได้ที่ลิงก์ด้านล่าง และหากคุณมีข้อสงสัยใดๆ ที่ยังไม่ได้รับคำตอบ โปรดติดต่อทีม Workplace ของคุณหรือติดต่อทีมงานสนับสนุนของ Workplace เพื่อรับความช่วยเหลือ

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การทำงานจากทางไกล: ประโยชน์และความท้าทาย

อ่านเทรนด์และสถิติเกี่ยวกับการทำงานทางไกล นี่คือคำแนะนำเล็กน้อยที่จะช่วยปรับการทำงานทางไกลให้เข้ากับคุณ พร้อมช่วยให้คุณเข้าใจข้อดีและข้อเสียของการทำงานทางไกล