พบกับผู้นำคนใหม่ในด้านการทำงานร่วมกันและการสร้างชุมชนของ IDC MarketScape

การประเมิน MarketScape ทั่วโลกของ IDC แสดงให้เห็นว่าการใช้ Workplace ช่วยให้ผู้คนสร้างชุมชนและทำงานร่วมกันได้อย่างไร

ข่าวสารจาก WORKPLACE | ใช้เวลาอ่าน 2 นาที

นับตั้งแต่เริ่มมีการระบาดใหญ่ทั่วโลก องค์กรต่างๆ ก็ต้องกลับมาให้ความสำคัญกับเครื่องมือที่จำเป็นในการช่วยให้ผู้คนพูดคุยและทำงานร่วมกันได้อีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จุดสมดุลระหว่างแพลตฟอร์มการสื่อสารและซอฟต์แวร์การทำงานร่วมกันคืออะไร แล้วคุณจะเลือกเครื่องมือที่พร้อมสำหรับรับมือกับอนาคตซึ่งจะมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับพนักงาน โดยไม่คำนึงว่าพนักงานของคุณจะทำงานในออฟฟิศ ที่บ้าน หรือเป็นบุคลากรหน้างานได้อย่างไร

นี่คือคำถามที่เกิดขึ้นในการประเมินผู้ค้าของ IDC MarketScape ซึ่งได้ยกให้ Workplace from Meta เป็นผู้นำด้านพื้นที่สำหรับการทำงานร่วมกันและการสร้างชุมชน

การประเมินนี้ได้ทดสอบโซลูชั่นทางธุรกิจหลายสิบรายการโดยใช้ระบบการประเมินที่เข้มงวด โดยการวิเคราะห์ในรายงานของ IDC MarketScape ได้ยกให้ Workplace เป็นผู้นำที่มีจุดแข็งดังต่อไปนี้

  • คนส่วนใหญ่ไม่ต้องฝึกอบรมเพื่อที่จะใช้ Workplace ซึ่งส่งผลให้สามารถนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว โดยจะเห็นได้จากจำนวนลูกค้าและผู้ใช้ที่เพิ่มขึ้นกว่า 100,000 ราย

  • ฟีเจอร์กลุ่มและคลังความรู้ช่วยให้บริษัทรวบรวมข่าวสารต่างๆ ได้ง่ายขึ้นและทำให้พนักงานสามารถเข้าถึงได้ คลังความรู้ที่เข้าถึงได้ง่ายและปรับใช้กับระบบต่างๆ ได้ดีนี้ได้เข้ามาเป็นแหล่งข้อมูลเพียงแหล่งเดียวที่มาแทนที่พอร์ทัลที่ยุ่งยากซึ่งองค์กรใช้อยู่เดิม นอกจากนั้นแล้ว ฟีเจอร์เหล่านี้ยังเข้ามาแทนที่อินทราเน็ตแบบเดิมๆ เนื่องจากมีเนื้อหาที่ค้นได้ง่ายและผู้ดูแลก็อนุญาตให้มีส่วนร่วมได้อีกด้วย

  • การโต้ตอบแบบสองทางที่น่ามีส่วนร่วมเป็นฟีเจอร์ที่ต่อยอดมาจากการแพร่ภาพ โดยเป็นการมอบเครื่องมือที่จะช่วยให้ทุกคนในภาคธุรกิจมีโอกาสได้แสดงความคิดเห็น

  • วิดีโอถ่ายทอดสดเป็นวิธีแจ้งข่าวสารและข้อมูลอย่างเป็นธรรมชาติ ตลอดจนช่วยวัดผลการสื่อสารของผู้นำเพื่อให้แน่ใจว่ามีการปรับปรุงการสื่อสารให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นี่คือเหตุผลที่ IDC MarketScape แนะนำว่า "คุณควรพิจารณาใช้ Workplace ไม่ว่าจะต้องการสร้างชุมชนในที่ทำงาน กำลังมองหาวิธีนำเนื้อหาที่เข้าถึงได้ง่ายเข้ามาแทนที่เนื้อหาบนอินทราเน็ต หรือแม้แต่ต้องการสร้างเนื้อหาเพื่อกระตุ้นการให้ความเห็นและการมีส่วนร่วมตั้งแต่ระดับบุคคลไปจนถึงระดับบริษัท รวมถึงควรใช้วิดีโอจากผู้บริหารเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนในองค์กรจะได้รับรู้ข่าวสารและได้มีส่วนร่วมอย่างทั่วถึง"

อ่านข้อความบางส่วนได้ที่นี่

สมัครเพื่อรับข่าวสารอัพเดตจากห้องข่าว

เชื่อมต่อกับเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของ Workplace ที่เราคัดสรรมาให้

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Frost & Sullivan ยกย่องให้ Workplace เป็นที่หนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ของพนักงาน

เรียนรู้เพิ่มเติม
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

Frost & Sullivan ยกย่องให้ Workplace เป็นที่หนึ่งในการยกระดับประสบการณ์ของพนักงาน

เรียนรู้เพิ่มเติม

โพสต์ล่าสุด

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

ประกาศการผสานการทำงานรูปแบบใหม่กับ Microsoft Teams

ขณะนี้ คุณสามารถแชร์ข้อมูลสำคัญจาก Workplace ไปยัง Teams ได้ด้วยฟีเจอร์การสตรีมจาก Teams Meetings ไปยัง Workplace ที่กำลังจะเปิดให้ใช้งานในปี 2022

ข่าวสารจากลูกค้า | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

Vodafone สานต่อความสัมพันธ์กับ Workplace

Workplace จะช่วยเหลือ Vodafone ในการเชื่อมต่อพนักงานกว่า 90,000 รายให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นตลอด 3 ปีข้างหน้า

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

Workplace เพิ่มฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือ

ฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือช่วยให้พนักงานปลอดภัยอยู่เสมอไม่ว่าจะทำงานที่ใด