Workplace เพิ่มการรักษาความปลอดภัยบนมือถือให้กับฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรที่มีอยู่

ในขณะที่เรากำลังจะเปิดตัวฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือแบบใหม่ ต่อไปนี้คือข้อสรุปสั้นๆ เพื่อเตือนความจำว่าโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของเราช่วยให้ชุมชน Workplace ปลอดภัยได้อย่างไร

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 4 นาที

เราให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้าง - และยังคงสร้าง - การผสมผสานของระบบ ขีดความสามารถ และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้แน่ใจว่าเราสามารถรักษาข้อมูลของคุณให้ปลอดภัย

เราสามารถทำเช่นนั้นได้เพราะเราใช้การลงทุนของ Facebook ในด้านการรักษาความปลอดภัย โครงสร้างพื้นฐาน ความสามารถในการปรับขนาด ความพร้อมใช้งานสูง และนวัตกรรมทางเทคนิค เพื่อช่วยรักษาข้อมูลของคุณให้ปลอดภัย

นั่นหมายถึงระบบรักษาความปลอดภัยในเชิงลึกขั้นสูง ทีมรักษาความปลอดภัยที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง และนโยบายและกระบวนการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และทั้งหมดนี้ได้รับการตรวจสอบโดยมาตรฐานรับรองความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่เชื่อถือได้ตามที่คุณคาดหวัง

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

การทุ่มเทความสนใจให้กับความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัย คือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สมาชิกกว่า 7 ล้านราย1 และบริษัทต่างๆ ที่ใส่ใจในด้านความปลอดภัยทั่วโลก หันมาใช้ Workplace

และเมื่อภูมิทัศน์ด้านความปลอดภัยมีการพัฒนาเพิ่มเติมในอนาคต เราเองก็จะพัฒนาไปด้วยเช่นกัน เราจะสร้างฟีเจอร์ต่างๆ เช่น การรักษาความปลอดภัยบนมือถือต่อไป (จะอธิบายเพิ่มเติมในภายหลัง) เพื่อรักษา Workplace ของคุณให้ปลอดภัย แต่ก่อนอื่น เราจะขอสรุปหลักการรักษาความปลอดภัยสามข้อของเราดังนี้

หลัก 3 ประการของการรักษาความปลอดภัยของ Workplace

หลัก 3 ประการของการรักษาความปลอดภัยของ Workplace

หลักการทั้ง 3 ข้อนี้เป็นรากฐานของแนวทางที่ Workplace ใช้ในการรักษาความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูลลูกค้า ต้องการเจาะลึกรายละเอียดเพิ่มเติมหรือไม่ ดาวน์โหลดคู่มือด้านการรักษาความปลอดภัยของเรา

1. คุณเป็นเจ้าของข้อมูลของคุณ

ในฐานะผู้ควบคุมข้อมูล คุณเป็นผู้ตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะดำเนินการกับข้อมูลของคุณ ไม่ว่าจะแก้ไข ลบ หรือส่งออกข้อมูล ข้อมูลที่พนักงานของคุณป้อนไว้ใน Workplace จะคงเป็นของบริษัทของคุณ และไม่สามารถเข้าถึงได้แบบสาธารณะ

2. การควบคุมการเข้าถึงข้อมูลที่เข้มงวด

เราประมวลผลข้อมูลของคุณเพื่อรับประกันว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งาน Workplace ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราไม่ใช้ข้อมูลเหล่านั้นเพื่อการแสดงโฆษณา เราไม่ใช้ข้อมูลเหล่านั้นเพื่อปรับแต่งประสบการณ์ของผู้ใช้ในบัญชี Facebook ส่วนตัวของตน และเรามีมาตรการที่เข้มงวดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการใช้ข้อมูลของคุณในทางที่ผิดโดยบุคคลภายในหรือภายนอก

3. Workplace และ Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่แยกจากกัน

Workplace ใช้ประโยชน์จากการลงทุนของ Facebook ในด้านการรักษาความปลอดภัย โครงสร้างพื้นฐาน การขยายขนาด ความพร้อมใช้งานสูง และนวัตกรรมทางเทคนิค อย่างไรก็ตาม Workplace และ Facebook เป็นแพลตฟอร์มที่แยกออกจากกันโดยสิ้นเชิง ทั้งยังมีบัญชีและโปรไฟล์ที่ต่างกัน จะไม่มีการแชร์เนื้อหาระหว่างบัญชี Workplace และบัญชี Facebook ส่วนตัวของคุณ

Image of Security Whitepaper
เรียนรู้เพิ่มเติม ดาวน์โหลดเอกสารสำหรับให้ข้อมูลด้านการรักษาความปลอดภัยฉบับใหม่ของเรา
ขอแนะนำการรักษาความปลอดภัยบนมือถือแบบใหม่

ขอแนะนำการรักษาความปลอดภัยบนมือถือแบบใหม่

หลักด้านรักษาความปลอดภัยทั้ง 3 ข้อนี้เป็นแนวทางที่เรายึดถือขณะพัฒนาและสร้างเครื่องมือใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือแบบใหม่ของเราก็เช่นกัน

การรักษาความปลอดภัยบนมือถือคืออะไร

การรักษาความปลอดภัยบนมือถือประกอบด้วยฟีเจอร์ 2 หมวดหมู่ ต้องการข้อมูลทางเทคนิคมากกว่านี้ใช่ไหม โปรดดูคู่มือสำหรับผู้ดูแล

การจัดการอุปกรณ์มือถือ (MDM)

ชุดฟีเจอร์ด้านการป้องกันข้อมูลสูญหายในระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ขององค์กรซึ่งลงทะเบียนในแพลตฟอร์ม MDM (App.Config)

ฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยบนมือถือแบบเนทีฟ

การเลือกกลุ่มเป้าหมายตามกลุ่มผู้ใช้ การเปิดใช้งานแอพที่สอดคล้องกับข้อกำหนด การตรวจสอบสิทธิ์ซ้ำสำรอง การบล็อกการคัดลอกและวาง การบล็อกการดาวน์โหลดไฟล์ และการบล็อกการถ่ายภาพหน้าจอ/การบันทึกวิดีโอภาพหน้าจอ

เหตุใดสิ่งนี้จึงมีความสำคัญ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ค้นพบข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในห้องข่าวบน Workplace

เรียนรู้เพิ่มเติม

เรารู้ว่าการรักษาความปลอดภัยบนมือถือเมื่อใช้แอพ Workplace เป็นสิ่งสำคัญ ฟีเจอร์ใหม่ๆ เหล่านี้จะช่วยให้แน่ใจว่าข้อมูลที่ละเอียดอ่อนและทรัพย์สินทางปัญญาของคุณจะได้รับการปกป้องและรักษาความปลอดภัย เมื่อพนักงานของคุณใช้อุปกรณ์ขององค์กรหรือโทรศัพท์ของตัวเอง

สิ่งนี้จะมีผลกับคุณอย่างไรบ้าง

ความสบายใจ การรักษาความปลอดภัยบนมือถือจะทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นเมื่อพนักงานใช้ Workplace เพื่อเชื่อมต่อและสร้างชุมชนบนอุปกรณ์มือถือ

แล้วสิ่งนี้หมายความว่าอย่างไรกันแน่

ต่อไปนี้เป็นเหตุผลสำคัญบางประการที่จะทำให้คุณชื่นชอบฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือ

• ประการแรก ระบบจะทำงานร่วมกับผู้ให้บริการ MDM/EMM ของคุณเพื่อช่วยปกป้องอุปกรณ์ที่ควบคุมโดยองค์กร

• รักษาข้อมูลสำคัญให้ปลอดภัยโดยจะช่วยเปิดใช้งานฟีเจอร์การป้องกันข้อมูลสูญหายในอุปกรณ์ส่วนตัว

• รองรับการปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนจากการแชร์ออกไปภายนอกแอพ Workplace ซึ่งจะทำงานโดยช่วยเปิดใช้งานฟีเจอร์การป้องกันข้อมูลสูญหาย รวมถึงการบล็อกการคัดลอก/วาง การบล็อกการจับภาพหน้าจอ และการบล็อกการดาวน์โหลด

• ช่วยให้แน่ใจว่าคนที่เหมาะสมกำลังเข้าถึง Workplace ของคุณผ่านการยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลไบโอเมตริก

• กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่เลือกเพื่อให้ผู้ดูแลระบบสามารถควบคุมข้อจำกัดที่ใช้กับผู้ใช้บางรายได้

ฉันจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ไหน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยบนมือถือ หรืออ่าน คู่มือด้านการรักษาความปลอดภัยของเรา และเอกสารสำหรับให้ข้อมูลด้านการรักษาความปลอดภัยฉบับใหม่ล่าสุด

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ค้นพบข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในห้องข่าวบน Workplace

เรียนรู้เพิ่มเติม

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การมีส่วนร่วมของพนักงานคืออะไร

การมีส่วนร่วมของพนักงานส่งผลต่อทุกสิ่ง นับตั้งแต่ผลิตภาพไปจนถึงความสุขในการทำงาน เรียนรู้เกี่ยวกับปัจจัยขับเคลื่อนสำคัญที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของพนักงาน และวิธีสังเกตเมื่อพนักงานรู้สึกไม่มีส่วนร่วมกับการทำงาน

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

คำถามในแบบสำรวจความพึงพอใจของพนักงานที่ใช้ได้ผลจริง!

คำถามแบบไหนในแบบสำรวจความพึงพอใจของพนักงานที่ดีที่สุด เราจะมาดูคำถามในแบบสำรวจความพึงพอใจ ให้ข้อเสนอแนะในทุกแง่มุม และดูแบบสอบถามอื่นๆ ที่ควรศึกษา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

กลยุทธ์การสื่อสารทางธุรกิจ

กลยุทธ์การสื่อสารที่ดีสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารต่อหน้าแบบดิจิทัลให้สูงที่สุดเมื่อถึงเวลาเริ่มกลับสู่ที่ทำงานได้อย่างไร เรามาสำรวจสิ่งนี้ไปด้วยกัน