ปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของคุณ: โปรแกรม One Partner ใหม่จาก Workplace อยู่นี่แล้ว

โปรแกรม Workplace One Partner

ข่าวสารจาก WORKPLACE | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

โปรแกรม Workplace One Partner

ในทุกวัน ผู้สมัครใช้งานแบบชำระเงิน 5 ล้านรายทั่วโลกใช้ Workplace เพื่อสื่อสารและเชื่อมต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้คนในองค์กรขนาดใหญ่ รวมไปถึงธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง

ขจัดปัญหาในที่ทำงานด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

ด้วยความต้องการใช้งาน Workplace ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก เราจึงเดินหน้าเสาะหาผู้ค้าปลีก บริการ และพาร์ทเนอร์ด้านเทคโนโลยีรายใหม่อย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อช่วยเราเปลี่ยนบริษัทมากขึ้นให้เป็นชุมชน

พาร์ทเนอร์เป็นหัวใจของเราอยู่แล้วเมื่อเราต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทุกวันนี้ ดีลบน Workplace กว่า 50% ทั่วโลกมีพาร์ทเนอร์อยู่ในก่อนหรือหลังขั้นตอนการนำไปใช้งาน ความมุ่งมั่นของเราคือการเห็นตัวเลขนี้เติบโตยิ่งขึ้น

ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้พัฒนาโปรแกรม Workplace One Partner (OPP) ขึ้นมา

สมัครวันนี้และร่วมภารกิจกับเราในการดึงศักยภาพของชุมชนมาสู่ทุกคนในที่ทำงาน พร้อมกับใช้ประโยชน์จากโอกาสของตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้

โปรแกรม One Partner ช่วยให้คุณเติบโตไปพร้อมกับเราได้อย่างไร

โปรแกรม One Partner ช่วยให้คุณเติบโตไปพร้อมกับเราได้อย่างไร

OPP ออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิ์การเข้าถึงแหล่งและข้อมูลต่างๆ แก่คุณ ซึ่งนำไปสู่ความเติบโตแบบก้าวกระโดดและโอกาสในการสร้างรายได้ ไม่ว่าคุณจะต้องการค้าขายกับเรา พัฒนากับเรา หรือมอบบริการกับเราก็ตาม

OPP สำหรับผู้ค้าปลีกและพาร์ทเนอร์บริการ:

• รับผลกำไร โซลูชั่นสนับสนุนการขาย และความช่วยเหลือทางการตลาดที่ดีที่สุดเพื่อความเติบโตอย่างรวดเร็วและรักษาความสัมพันธ์ระยะยาวที่ยั่งยืน
• เข้าถึงการฝึกอบรมพาร์ทเนอร์อันครอบคลุมของเราและโปรแกรมรับรองความรู้เพื่อการขายและการใช้งาน Workplace รวมถึงให้ความสนับสนุนแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
• เชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของเราและรับสิทธิ์การเข้าถึง API โปรแกรมเบต้า และแผนงานสำหรับผลิตภัณฑ์ก่อนใคร
• เข้าถึงผู้จัดการสนับสนุนพันธมิตรของเราทั้งระดับโลกและในท้องที่เพื่อให้ลูกค้าของคุณประสบความสำเร็จ

OPP สำหรับพาร์ทเนอร์เทคโนโลยี:

• Workplace เป็นแพลตฟอร์มที่นำมาใช้กับพนักงานทุกคนในองค์กร กระตุ้นการมองเห็น ความเกี่ยวข้อง และความรู้สึกติดใจแอพพลิเคชั่นของคุณ
• ลูกค้า Workplace หลายล้านคนสามารถใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของคุณได้

ทำไมจึงควรเป็นพาร์ทเนอร์กับ Workplace

ทำไมจึงควรเป็นพาร์ทเนอร์กับ Workplace

พาร์ทเนอร์ของเราช่วยให้องค์กรปรับเปลี่ยนประสบการณ์พนักงาน ซึ่งรวมถึงวิธีที่บริษัทสื่อสารกับผู้คน สร้างชุมชน และดำเนินงานให้สำเร็จ พาร์ทเนอร์สามารถช่วยบริษัทขจัดปัญหาต่างๆ ได้แก่ การทำงานทางไกล การมีส่วนร่วมของพนักงาน และการสื่อสารทางธุรกิจแบบสองทางที่ไม่เพียงพอ

องค์กรชื่นชอบ Workplace ด้วยสาเหตุต่อไปนี้

ใช้งานง่าย ลูกค้าทดลอง ใช้ และทำความเข้าใจ Workplace ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ฟีเจอร์ต่างๆ มีพื้นฐานคล้ายคลึงกับ Facebook อัตราการนำไปใช้งานจึงสูงมากและทำให้ต้นทุนการฝึกอบรมแทบเป็นศูนย์

ผสานการทำงานง่าย Workplace ผสานการทำงานอย่างไร้รอยต่อกับเครื่องมือธุรกิจที่ลูกค้าโปรดปรานและที่คุณกำลังขาย จึงใช้ประโยชน์จาก Microsoft Teams, G Suite, ServiceNow และเครื่องมืออื่นๆ ที่มีอยู่เป็นทุนเดิม โดยสรุปแล้ว การใช้ Workplace ช่วยปรับปรุงชุดเทคโนโลยีที่คุณมีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น

เราพร้อมต้อนรับคุณ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ของ Workplace วันนี้เลย

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วัฒนธรรมในที่ทำงาน: วิธีสร้างวัฒนธรรมในเชิงบวกและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

วัฒนธรรมในที่ทำงานมีความสำคัญยิ่งขึ้นในโลกของการทำงานแบบผสมผสานและการทำงานทางไกล ร่วมหาคำตอบว่าวัฒนธรรมในที่ทำงานคืออะไรและคุณจะสามารถปรับปรุงวัฒนธรรมนี้ได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วิธีแก้ไขปัญหาการสื่อสารทางธุรกิจของคุณ

เราจะมาอธิบายเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจให้คุณได้ฟังกัน! ค้นพบว่าการสื่อสารทางธุรกิจคืออะไรและคุณจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไร มาดูคำแนะนำที่นำไปปฏิบัติได้ง่ายๆ เหล่านี้กันเลย