ทำไม Smartsheet และ Workplace ถึงยิ่งใช้คู่กันแล้วยิ่งดี

เราได้พูดคุยกับ Dustin Avol ผู้อำนวยการฝ่ายมิตรภาพเชิงกลยุทธ์เพื่อไขข้อสงสัยว่าทำไมการผสานการทำงานระหว่าง Smartsheet และ Workplace จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีสำหรับองค์กร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Smartsheet คือแพลตฟอร์มการทำงานที่ช่วยให้ทีมสามารถวางแผน บันทึก ติดตามผล รายงาน และทำให้งานเป็นแบบอัตโนมัติได้ในระดับที่ทั่วถึง ผู้ที่ทำงานด้านข้อมูลหลายล้านคนใช้งาน Smartsheet เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการทางธุรกิจและการทำงานร่วมกัน

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

แต่ในโลกที่มีแพลตฟอร์มและเครื่องมือการทำงานที่หลากหลาย เราต้องทำอย่างไรจึงจะสามารถทำงานในแบบที่เหมาะกับตัวเองและเหมาะกับองค์กรได้

ประสิทธิภาพการทำงานที่เลือกได้

ประสิทธิภาพการทำงานที่เลือกได้

"เราทราบว่าบางคนชอบทำงานร่วมกับผู้อื่นบนบางแพลตฟอร์มเท่านั้น" Dustin อธิบาย "เราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนแอพแชทและเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันที่ลูกค้าต้องการใช้งาน ไม่ว่าเครื่องมือนั้นจะอยู่ใน Workplace หรือผ่านอีเมล หรือ Slack หรือ Hangouts Chat ของ Google"

นั่นเป็นมุมมองที่สอดคล้องกับเรื่องราวการผสานการทำงานที่กว้างยิ่งกว่าของ Smartsheet ซึ่งก็คือ API แบบเปิดและระบบที่สื่อสารกันเองช่วยให้ผู้คนสามารถทำงานร่วมกันและติดต่อกันผ่านเครื่องมือที่ตนต้องการได้

Scott Tewel ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคที่ Smartsheet เห็นด้วย "การผสานการทำงานของ Smartsheet และ Workplace by Facebook นับเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มคุณค่าที่เรามอบให้กับลูกค้า" เขากล่าว "เราทำสิ่งนี้ได้ด้วยการขยาย Smartsheet ให้ครอบคลุมไปยัง ​​Workplace ซึ่งเป็นที่ที่ผู้คนใช้ติดต่อสื่อสารเกี่ยวกับเรื่องงานกันอยู่แล้ว"

"Workplace เป็นแอพที่ให้พนักงานได้ใช้อินเทอร์เฟซที่ตนคุ้นเคยในการทำงานร่วมกันและแชร์ข้อมูล" Dustin กล่าวต่อ "ในทำนองเดียวกัน ในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อทีมเข้าด้วยกันและช่วยให้สามารถทำงานได้ในระดับที่ทั่วถึงขึ้น พวกเราที่ Smartsheet เองก็มุ่งเป้าไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพให้ผู้ใช้ด้วยอินเทอร์เฟซที่คุ้นเคยและเข้าใจง่ายสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ถนัดเรื่องเทคโนโลยี"

การผสมผสานการทำงานและการติดต่อสื่อสารเข้าด้วยกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น

การผสมผสานการทำงานและการติดต่อสื่อสารเข้าด้วยกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น

นอกเหนือจากที่คุณจะสามารถเลือกรับการแจ้งเตือนและคำขอทางอีเมล หรือการแจ้งเดือนแบบพุชในมือถือได้แล้ว Smartsheet สำหรับ Workplace ยังช่วยให้คุณสามารถรับการแจ้งเตือนและคำขอผ่านบอทใน Workplace Chat ได้อีกด้วย

คำขออนุมัติ

"เรามีฟีเจอร์ที่ละเอียดมากที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการกับรายการหรือแถวข้อมูลได้" Dustin กล่าว "มันจึงไม่ใช่แค่การรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของงานในชีท หรือการเตือนความจำเรื่องวันและเหตุการณ์สำคัญเพียงเท่านั้น นอกจากนี้ เรายังได้เปิดให้ใช้งานการดำเนินการแบบอัตโนมัติที่แสดงคำขอการอัพเดตและคำขอการอนุมัติ เพื่อให้ผู้คนสามารถตอบสนองต่อการอัพเดตและอนุมัติคำขอได้โดยตรงจากใน Workplace Chat โดยไม่จำเป็นต้องออกจาก Workplace เลยแม้แต่น้อย

ซึ่งหมายความว่าผู้จัดการโปรเจ็กต์และผู้จัดการกระบวนการไม่จำเป็นจะต้องจดจำการตั้งค่าการแจ้งเตือนแบบรายบุคคลอีกต่อไป พวกเขาสามารถมั่นใจได้ว่าสมาชิกทีมจะได้รับการอัพเดตสำหรับโปรเจ็กต์ที่สำคัญและได้รับข้อความโดยเร็วที่สุดบนแพลตฟอร์มที่ตนชื่นชอบ จากนั้นสมาชิกในทีมสามารถตอบกลับจากแอพการส่งข้อความที่ต้องการและบันทึกคำตอบนั้นไว้ใน Smartsheet ได้

นี่นับเป็นการผสานการทำงานของ Smartsheet ครั้งแรกที่ใช้ Converse.AI โดยเทคโนโลยีของ Smartsheet"

ตัวอย่างเชิงปฏิบัติ

ตัวอย่างเชิงปฏิบัติ

Dustin เล่าถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงให้เราฟัง บริษัทการผลิตแห่งหนึ่งต้องการให้ผู้ขายอัพเดตแถวข้อมูลในชีทที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งอาหาร และการขนส่งเครื่องดื่มสำหรับงานกิจกรรม

#การร่วมมือกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า

พวกเขาจะส่งคำขอการอัพเดตผ่าน Smartsheet ตามปกติ แต่ผู้ขายจะได้รับการแจ้งเตือนใน Workplace เพราะนั่นคือวิธีการทำงานร่วมกันที่พวกเขาต้องการ ผู้ขายสามารถตอบกลับได้โดยตรงภายในชุมชน Workplace โดยไม่ต้องสลับระบบการทำงาน และบริษัทผู้ผลิตจะได้รับอัพเดตนั้นใน Smartsheet โดยตรง

ผลลัพธ์คือการทำงานร่วมกันข้ามระบบที่ราบรื่น และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นสำหรับทุกฝ่าย

"นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานหนึ่งๆ ได้โดยไม่ต้องสลับไปมาระหว่างแอพต่างๆ" Dustin กล่าว "แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ข้อมูลสำคัญที่ผู้คนต้องการในการดำเนินการขั้นต่อไปของโปรเจ็กต์ในฝั่งของพวกเขาด้วย ซึ่งเป็นเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึง 'การร่วมมือกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า'"

การอนุญาต Smartsheet ใน Workplace Chat

โดยสรุปคือ การรวมแพลตฟอร์มการสื่อสารและแพลตฟอร์มการดำเนินงานเข้าด้วยกันจะช่วยให้คุณมีบริบทที่เกี่ยวข้องในการทำงานที่ทำอยู่ คุณจะมองเห็นทุกการเปลี่ยนแปลงและข้อมูลที่คุณต้องการในแบบเรียลไทม์ เพื่อให้คุณสามารถทำงานให้คืบหน้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ทำได้มากกว่าแค่การแจ้งเตือน

ทำได้มากกว่าแค่การแจ้งเตือน

การแจ้งเตือนที่เรามีนั้นไม่ใช่การแจ้งเตือนธรรมดา แต่เป็นการแจ้งเตือนที่ผู้คนสามารถดำเนินการได้ โดยเฉพาะบนมือถือ ที่ให้ผู้คนสามารถกดการอนุมัติผ่านการแจ้งเตือนทาง Workplace Chat ได้จากทุกที่ และสิ่งนี้แหละคือสิ่งที่ Dustin คิดว่าทรงพลังอย่างมาก

"เมื่อผมไม่ต้องการใช้อีเมล หรือผมไม่มีอีเมลเพราะเป็นบุคลากรหน้างานหรือผู้รับเหมา ผมก็ยังสามารถโต้ตอบกับเครื่องมือการทำงานที่จำเป็นซึ่งจะส่งข้อมูลมาให้ผมและเป็นเครื่องมือที่ทุกคนในองค์กรสามารถใช้รับทราบข่าวสารได้จริง และผมก็สามารถมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้จาก Workplace เลยเช่นกัน"

แผนการในอนาคตของการผสานการทำงานนี้คืออะไร

แผนการในอนาคตของการผสานการทำงานนี้คืออะไร

แผนการที่น่าตื่นเต้นสำหรับผลิตภัณฑ์แผนหนึ่ง

"นี่คือการผสานการทำงานเวอร์ชั่นที่หนึ่ง" Dustin กล่าว "การรวมการอนุมัติและคำขอการอัพเดตทำให้การผสานการทำงานเวอร์ชั่นหนึ่งนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เราเคยเปิดใช้มาเลย และเราจะไม่หยุดมองหาโอกาสสำหรับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นต่อไป"

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานสัมมนาออนไลน์ที่กำลังจะจัดขึ้นของเรา

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานสัมมนาออนไลน์ที่กำลังจะจัดขึ้นของเรา

คุณสามารถรับฟังข้อมูลเพิ่มเติมจาก Dustin ได้ที่งานสัมมนาออนไลน์ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 16:00 น. GMT

Dustin พร้อมด้วย Renee Manuel จาก Workplace และ Generation Digital ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของเราจะร่วมกันพาคุณไปสำรวจประโยชน์และกรณีการใช้งานเกี่ยวกับการผสานการทำงานระหว่าง Smartsheet และ Workplace เพื่อก่อให้เกิดการทำงานร่วมกันได้มากขึ้น

จองที่นั่งของคุณได้ที่นี่

ขอขอบคุณ Dustin Avol และทีมงานของ Smartsheet เป็นอย่างสูง

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ทำไม Netskope และ Workplace ถึงยิ่งใช้คู่กันแล้วยิ่งดี

เราได้พูดคุยกับรองประธานของ Netskope ทั้ง 2 ท่านเพื่อเรียนรู้ว่าการผสานการทำงานกับ Workplace ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีกลายมาเป็นแรงขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

มีอะไรใหม่ใน Workplace ธันวาคม 2018

การประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ล่าสุดประจำเดือนของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ผู้นำบน Workplace: วิธีที่ IFS ใช้งาน Workplace เพื่อพัฒนาชุมชนทั่วโลกของตน

เราได้พูดคุยกับ Darren Roos ผู้เป็นซีอีโอของ IFS เพื่อสำรวจว่าการนำ Workplace ไปใช้นั้นช่วยให้บริษัทเชื่อมต่อพนักงานที่อยู่ในประเทศต่างๆ เข้าด้วยกันและสร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นได้อย่างไร