ยุติการใช้งาน Workplace Essential

Workplace Essential ซึ่งเป็นแพ็คเกจฟรีของเราจะยุติการเปิดให้ใช้งานตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 เป็นต้นไป

ข่าวสารจาก WORKPLACE | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2016 Workplace ได้นำพลังของชุมชนมาสู่ผู้คนกว่าล้านคนในองค์กรต่างๆ ทั่วโลก เราได้ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ เพิ่มผลิตภาพและการมีส่วนร่วม รวมไปถึงความรู้สึกโดยรวมของพนักงานและการรักษาพนักงานเอาไว้ เนื่องจากเวลาที่ผู้คนรู้สึกดีต่อการทำงาน สิ่งดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นผลดีในด้านวัฒนธรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นความได้เปรียบในการแข่งขันอีกด้วย

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

การทำตามวิสัยทัศน์ดังกล่าวจำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นและการจัดลำดับความสำคัญ ดังนั้น เพื่อเป็นการรักษาประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามที่ผู้คนคาดหวังจาก Workplace เราจึงตัดสินใจที่จะยุติการใช้งาน Workplace Essential ซึ่งเป็นแพ็คเกจฟรีของเราตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2021 เป็นต้นไป

ดำเนินการเปลี่ยนแปลง

ดำเนินการเปลี่ยนแปลง

เราทราบดีว่าหลายบริษัทใช้ Workplace Essential ในการพูดคุยและทำงานร่วมกันในทุกๆ วัน เราจะช่วยให้ผู้ใช้เหล่านี้รักษาสิทธิ์การเข้าถึง Workplace ด้วยการอัพเกรดเป็นแพ็คเกจแบบมีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ใช้จะสามารถปลดล็อกฟีเจอร์ขั้นสูงต่างๆ ได้ เช่น ข้อมูลเชิงลึกและการลงชื่อเข้าใช้แบบครั้งเดียว (SSO) รวมทั้งการเข้าถึงความช่วยเหลือผ่านแชทสด

นอกจากนี้ ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อรับมือกับความท้าทายในด้านการทำงานร่วมกันทางออนไลน์ เช่น คลังความรู้และ Live Producer เพื่อช่วยให้ผู้คนค้นหาข้อมูล ทำงานร่วมกัน และติดต่อสื่อสารกันได้อย่างแท้จริง แต่นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

เรายังมีเป้าหมายใหญ่ในปี 2021 จากการที่ธุรกิจต่างๆ มีการพัฒนาไปสู่รูปแบบใหม่ของการทำงานและการทำงานแบบผสมผสานอย่างต่อเนื่อง เราจะให้ความสำคัญในด้านประสิทธิภาพการทำงานและการทำงานร่วมกันมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับการขยายการเข้าถึงในด้านที่เป็นจุดแข็งของเรา ในปีถัดไป คุณจะได้เห็นว่าเรามุ่งเน้นในด้านการพบปะจากทางไกล สุขภาวะของพนักงาน วิดีโอถ่ายทอดสด และการเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กในการเชื่อมต่อองค์กรของตนเองเข้าด้วยกัน

โดยหากลูกค้า Workplace Essential เลือกที่จะไม่ใช้งาน Workplace ต่อไป เราจะช่วยเหลือผู้ดูแลระบบในการดาวน์โหลดข้อมูล Workplace ของตนเอง เราหวังว่าลูกค้าจะสามารถใช้ Facebook ในการทำงานร่วมกันต่อไปได้ด้วยการใช้บริการอื่นๆ ของ Facebook เช่น ชุมชนและ WhatsApp

สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

โลกแห่งการทำงานมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเรามุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ ในการเข้าสู่ช่วงเวลาอันท้าทายนี้ การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะช่วยให้เราสามารถเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ออกแบบมาสำหรับโลกของการทำงานรูปแบบใหม่ได้ โดยไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ความตั้งใจของเราจะยังคงเหมือนเดิม คือการทำให้แน่ใจว่าพนักงานจะเชื่อมต่อถึงกัน ได้รับข่าวสารข้อมูล ได้รับการสนับสนุน และมีผลิตภาพได้ในทุกที่ที่ทำงานและในทุกงานที่ทำ

โปรดไปที่ศูนย์ช่วยเหลือเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจแบบมีค่าใช้จ่ายของ Workplace หรือข้อมูลเกี่ยวกับวิธีช่วยเหลือผู้ดูแลของคุณในการดาวน์โหลดข้อมูล Workplace ของผู้ใช้

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การทำงานจากทางไกล: ประโยชน์และความท้าทาย

อ่านเทรนด์และสถิติเกี่ยวกับการทำงานทางไกล นี่คือคำแนะนำเล็กน้อยที่จะช่วยปรับการทำงานทางไกลให้เข้ากับคุณ พร้อมช่วยให้คุณเข้าใจข้อดีและข้อเสียของการทำงานทางไกล

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วิธีแก้ไขปัญหาการสื่อสารทางธุรกิจของคุณ

เราจะมาอธิบายเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจให้คุณได้ฟังกัน! ค้นพบว่าการสื่อสารทางธุรกิจคืออะไรและคุณจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไร มาดูคำแนะนำที่นำไปปฏิบัติได้ง่ายๆ เหล่านี้กันเลย

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วิธีสร้างความร่วมมือในทีมอย่างมีประสิทธิภาพในที่ทำงาน

ค้นพบเคล็ดลับที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพความร่วมมือในทีมในที่ทำงาน รวมถึงค้นพบประโยชน์ของการทำงานร่วมกันและวิธีเพิ่มประสิทธิภาพความร่วมมือในทีม