สวัสดีปีใหม่! แม้ว่าเดือนธันวาคมจะเป็นเดือนสั้นๆ ที่มีวันหยุดมากมาย แต่เรายังคงปรับปรุงการทำงานที่สำคัญสำหรับ Workplace by Facebook เช่นเคย

และถึงแม้ว่าปี 2019 จะเพิ่งเริ่มต้นขึ้น แต่เราก็ได้เริ่มเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ไปแล้ว ติดตามข่าวสารล่าสุดได้แบบเรียลไทม์โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace by Facebook

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

Workplace ผ่านการรับรอง ISO 27018 แล้ว

Workplace ผ่านการรับรอง ISO 27018 แล้ว

เรายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า เราได้ยกระดับการรักษาความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยประกาศนียบัตรจากมาตรฐานระดับโลก ISO/IEC 27018:2014

ISO 27018 คืออะไร

ISO 27018 คืออะไร

ISO 27018 เป็นมาตรฐานสากลที่เน้นในด้านความเป็นส่วนตัว ซึ่งพัฒนามาจากระบบการจัดการการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล มาตรฐานนี้ทำให้เกิดการควบคุมและแนวทางที่ยอมรับกันโดยทั่วไป เพื่อปกป้องข้อมูลระบุตัวบุคคล (PII) ในสภาพแวดล้อมการประมวลผลระบบคลาวด์สาธารณะ โดยองค์กรที่ผ่านการรับรองต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • ช่วยให้ลูกค้าระบบคลาวด์สามารถเข้าถึง แก้ไข และลบ PII ของตนได้
  • ยืนยันได้ว่าการประมวลผลข้อมูลเป็นไปตามวัตถุประสงค์และไม่อยู่นอกเหนือจากบริบท
  • กำหนดขั้นตอนการลบไฟล์ชั่วคราว
  • ใช้ขั้นตอนการเปิดเผยข้อมูลที่กำหนดไว้
  • มีการแจ้งอย่างเปิดเผยและโปร่งใส เมื่อผู้ให้บริการระบบคลาวด์ใช้ผู้รับเหมารายย่อย
  • ส่งเสริมความรับผิดชอบผ่านขั้นตอนการแจ้งเตือนการละเมิด
  • มีข้อกำหนดด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่เข้มงวดยิ่งขึ้นสำหรับผู้ให้บริการระบบคลาวด์
การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีผลกับคุณอย่างไร

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มีผลกับคุณอย่างไร

เราได้รับการรับรองคุณภาพ ISO 27001 ในเดือนตุลาคม 2017 ซึ่งทำให้มั่นใจได้ในการรักษาความลับ จริยธรรม และความพร้อมของข้อมูลที่องค์กรเป็นผู้ควบคุมและประมวลผล นอกจากนี้ ISO 27001 ยังใช้กระบวนการบริหารความเสี่ยงเพื่อให้องค์กรสามารถจัดการความเสี่ยงได้

เราต้องการปรับปรุงการควบคุมความปลอดภัยของเราให้ตรงกับความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าด้วย ISO27018

ซึ่งหมายความว่า ตอนนี้คุณสามารถควบคุม PII และความชัดเจนที่เราใช้งาน PII ของคุณได้มากขึ้น การรับรองมาตรฐาน ISO27018 ของเรายังช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้มากขึ้นในวิธีการที่เราประมวลผลข้อมูลตามมาตรฐานอุตสาหกรรมขั้นสูงสุด

Workplace แสดงให้เห็นว่านโยบายและการดำเนินงานด้านความเป็นส่วนตัวของเรานั้นมีความเข้มงวดและสอดคล้องกับมาตรฐานระดับสูง จากการปฏิบัติตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001 และประมวลหลักการปฏิบัติที่ประกอบขึ้นเป็น ISO/IEC 27018

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถบรรลุเป้าหมายครั้งล่าสุดนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการรักษาความปลอดภัยในเว็บไซต์ของเรา หรือดูการรับรองมาตรฐาน ISO 27018 ที่นี่

การอัพเดตและปรับปรุงแอพ Workplace Chat

การอัพเดตและปรับปรุงแอพ Workplace Chat

ในวันที่ 17 ธันวาคม เราได้เริ่มประกาศการปรับปรุงที่น่าตื่นเต้นในแอพ Workplace Chat เราจะใช้แถบเมนูใหม่ใน Messenger ที่เปิดตัวในเดือนตุลาคม และผสานการทำงานของฟีเจอร์เพิ่มเติมเข้ามาเพื่อช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการสนทนาได้ตามต้องการ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะสามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์และแพลตฟอร์ม ซึ่งจะพร้อมให้ทุกคนได้ใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Workplace Chat เวอร์ชั่นใหม่จะใช้อินเทอร์เฟซแบบเดียวกันกับ Messenger ซึ่งประกอบด้วยเลย์เอาท์ที่เรียบง่ายขึ้น พร้อมแท็บที่เน้นการแชทและผู้คน นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับแต่งสีของการสนทนาในแชทได้อีกด้วย โดยคุณจะต้องอัพเดตแอพ Workplace Chat เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

alt text

Workplace Chat เวอร์ชั่นใหม่

เพิ่มและลบผู้คนออกจาก Workplace ได้ง่ายขึ้น

เพิ่มและลบผู้คนออกจาก Workplace ได้ง่ายขึ้น

การผสานการทำงานกับ G-suite และ Azure AD

การผสานการทำงานกับ G-suite และ Azure AD

การให้สิทธิ์การเข้าถึงผ่านการผสานการทำงานกับ Azure AD และ G-Suite แบบในตัวของเราเป็นวิธีที่รวดเร็วและง่ายที่สุดในการนำทุกคนมาใช้งาน Workplace ขณะนี้ เรามีการอัพเดตและการปิดใช้งานแบบทันที เพื่อทำให้ Workplace และ IDP เหล่านี้ซิงค์กันเสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่ หรือไปที่แท็บ "เพิ่มผู้คน" ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลของคุณเพื่อเริ่มต้นใช้งาน

การเพิ่มและปิดใช้งานบัญชีครั้งละหลายรายการด้วย CSV

การเพิ่มและปิดใช้งานบัญชีครั้งละหลายรายการด้วย CSV

เราไม่ได้ทำให้ฟีเจอร์การเพิ่มและปิดใช้งานครั้งละรายการมีความรวดเร็วและน่าเชื่อถือมากขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่ยังรองรับ CSV ขนาดใหญ่ (มีผู้ใช้สูงสุด 10,000 รายและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) และมีแถบความคืบหน้าเพื่อให้ผู้ดูแลระบบสามารถติดตามการอัพโหลดได้อีกด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่

แนบไฟล์ในความคิดเห็น

แนบไฟล์ในความคิดเห็น

การสลับบริบทไปมาอาจรบกวนสมาธิและลดทอนประสิทธิภาพเมื่อคุณกำลังทำงานที่ได้รับมอบหมายหรือโปรเจ็กต์ ฟีเจอร์ไฟล์ในความคิดเห็นช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นและรักษาการพูดคุยในกลุ่มได้ในที่เดียว เริ่มการสนทนาด้วยการโพสต์ในกลุ่มหรือไทม์ไลน์บน Workplace และดำเนินการสนทนาในพื้นที่นั้นต่อไปเมื่อผู้คนตอบกลับ ตลอดจนแนบไฟล์ต่างๆ

เพียงคลิกที่ "แนบไฟล์" ในส่วนความคิดเห็นของโพสต์บน Workplace แล้วเลือกไฟล์ที่คุณต้องการ คุณสามารถเพิ่มไฟล์แนบ 1 ไฟล์โดยมีขนาดไม่เกิน 100 MB

alttext

การแนบไฟล์ในความคิดเห็น

ถ้าคุณใช้ Workplace อยู่แล้ว คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทยอยเปิดให้ใช้งานได้โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace by Facebook

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

มีอะไรใหม่ใน Workplace พฤศจิกายน 2018

การประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ประจำเดือนล่าสุดของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

นำการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยมาใช้ใน Workplace บนมือถือและเดสก์ท็อป

การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace ช่วยให้ชุมชนการทำงานมีความพร้อมมากขึ้นในภาวะวิกฤต โดยช่วยให้นายจ้างสามารถระบุตำแหน่งของผู้คนและให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

บอทใน Workplace เพิ่มความมหัศจรรย์ให้กับงานธรรมดาๆ ได้อย่างไร

งานประจำวันที่ซ้ำซากจำเจอาจไม่ใช่งานที่น่าสนุก แต่ก็ไม่ควรเป็นงานที่ขมขื่นด้วยใช่ไหม มาดูกันว่าบอทใน Workplace จะทำให้ขั้นตอนการทำงานง่ายขึ้นและช่วยให้การทำงานเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้นได้อย่างไร