มีอะไรใหม่ใน Workplace กุมภาพันธ์ 2019

Workplace Chat และการซิงค์กลุ่ม บทบาทผู้ดูแลแบบกำหนดเอง และวิดีโอถ่ายทอดสดในงานกิจกรรม ต่อไปนี้คือการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ล่าสุดประจำเดือนของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Workplace Chat และการซิงค์กลุ่ม บทบาทผู้ดูแลแบบกำหนดเอง และวิดีโอถ่ายทอดสดในงานกิจกรรม ต่อไปนี้คือการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ล่าสุดประจำเดือนของเรา

ที่ Facebook "การส่งความรัก" เป็นคุณค่าที่สำคัญที่ทีมผลิตภัณฑ์ของเรามอบให้มาหลายปีแล้ว เมื่อมีการสร้างสิ่งใหม่ๆ เราต้องแน่ใจว่าสิ่งนั้นจะใช้งานง่ายและช่วยให้คุณทำงานจนสำเร็จลุล่วงได้ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้และเพื่อเป็นเกียรติเนื่องในวันวาเลนไทน์ Workplace จึงอยากเป็นผู้ส่งความรักในรูปแบบที่คุณต้องการ! มาดูกันว่ามีอะไรใหม่บ้าง

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการอัพเดตผลิตภัณฑ์ Workplace แบบเรียลไทม์โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace by Facebook

ขณะนี้กลุ่มทีมและโปรเจ็กต์จะซิงค์กับ Workplace Chat

ขณะนี้กลุ่มทีมและโปรเจ็กต์จะซิงค์กับ Workplace Chat

เพื่อนร่วมงานบน Workplace มักจะใช้ทั้งกลุ่มแชท รวมถึงกลุ่มทีมและโปรเจ็กต์เพื่อทำงานร่วมกัน เราจึงต้องการสร้างประสบการณ์การย้ายระหว่างแชทและโพสต์ให้เป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด

เราได้ออกแบบประเภทกลุ่มทีมและโปรเจ็กต์ใหม่เพื่อให้แชทซิงค์กับกลุ่มทีมและโปรเจ็กต์โดยอัตโนมัติเมื่อคุณสร้างกลุ่มประเภทนี้ สมาชิกในแชทและกลุ่มจะยังคงซิงค์กันเมื่อมีคนเข้าร่วมและออกจากกลุ่ม เพื่อให้การสนทนาระหว่างทั้งสองพื้นที่สามารถสอดประสานกันได้เป็นอย่างดี

เราเชื่อว่าความสามารถในการแชทแบบเรียลไทม์ภายในกลุ่มเหล่านี้จะช่วยให้ทีมทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น โดยใช้วิธีง่ายๆ ที่ช่วยให้เพื่อนร่วมงานสามารถติดต่อกันได้ตลอดทั้งวัน

Groups and Workplace Chat now sync
ขณะนี้กลุ่มและ Workplace Chat ซิงค์กันแล้ว

เราได้ทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในกลุ่มทีมและโปรเจ็กต์เพื่อให้คุณสามารถดำเนินการต่อไปนี้ได้

  • กลุ่มสามารถมีสมาชิกได้สูงสุด 250 คน
  • กลุ่มและแชทจะมีสมาชิก ชื่อ และรูปภาพปกที่ซิงค์กัน
  • ไม่มีผู้ควบคุมกลุ่ม มีเฉพาะผู้ดูแลกลุ่มเท่านั้น
  • กลุ่มทีมและโปรเจ็กต์ไม่อนุญาตให้มีการเป็นสมาชิกกลุ่มโดยอัตโนมัติ เช่น "เพิ่มทีมลงในกลุ่ม"
  • ผู้ดูแลกลุ่มสามารถแยกแชทโดยเปลี่ยนกลุ่มให้เป็นกลุ่มสำหรับพูดคุยได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
บทบาทผู้ดูแลแบบกำหนดเอง

บทบาทผู้ดูแลแบบกำหนดเอง

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันว่าเราได้สร้างบทบาทและสิทธิ์การอนุญาตของผู้ดูแล Workplace ขึ้นใหม่สำหรับลูกค้าที่ใช้ Workplace Premium เพื่อมอบความยืดหยุ่น ความชัดเจน และช่วยให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น เราได้ออกแบบแท็บ "ผู้ดูแล" ขึ้นมาใหม่ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแล ซึ่งเป็นคำขออันดับต้นๆ จากผู้ดูแลระบบบน Workplace ของเราหลายคน

Custom admin roles
บทบาทผู้ดูแลแบบกำหนดเอง

ขณะนี้ ผู้ดูแลระบบจะเห็นแท็บ "ผู้ดูแล" แบ่งออกเป็นสองส่วน ได้แก่ ผู้ดูแลและบทบาท โดยในแท็บ "ผู้ดูแล" ผู้ดูแลระบบจะสามารถดูผู้ดูแลทั้งหมด รวมถึงสามารถเพิ่ม ลบ หรือแก้ไขการเข้าถึงของผู้ดูแลแต่ละรายได้

ส่วนแท็บ "บทบาท" ผู้ดูแลระบบจะสามารถรวมสิทธิ์การอนุญาตของผู้ดูแลที่แตกต่างกันเพื่อสร้างบทบาทแบบกำหนดเองได้ บทบาทผู้ดูแลทั้ง 4 แบบใน Workplace จะยังคงเป็นบทบาทที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และบทบาทของผู้ดูแลที่คุณมีอยู่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

การระบุข้อความสำคัญใน Workplace Chat

การระบุข้อความสำคัญใน Workplace Chat

ขณะนี้ เราได้ทำให้การเน้นข้อความสำคัญบน Workplace Chat เป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วย @everyone และ @here

ใช้ "@here" ในข้อความแชท หากคุณต้องการให้คนที่กำลังใช้งานแชทกลุ่มของคุณอยู่สนใจข้อความ ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่งเมื่อคุณไม่ต้องการรบกวนคนอื่นๆ ที่ไม่ว่าง ใช้ "@everyone" ในข้อความแชท หากคุณต้องการส่งการแจ้งเตือนให้ทุกคนในแชทกลุ่ม ซึ่งคุณสามารถเก็บฟีเจอร์นี้ไว้ใช้กับข้อความที่สำคัญสำหรับทุกคนได้

การถ่ายทอดสดในงานกิจกรรม

การถ่ายทอดสดในงานกิจกรรม

วิดีโอถ่ายทอดสดเป็นหนึ่งในวิธีการมีปฏิสัมพันธ์กันในที่ทำงานที่ทรงพลังและมีส่วนร่วมมากที่สุด ก่อนหน้านี้ วิดีโอถ่ายทอดสดจะใช้งานได้เฉพาะในกลุ่มหรือบนไทม์ไลน์ แต่วันนี้ เราได้เปิดตัวความสามารถในการสตรีมการถ่ายทอดสดในงานกิจกรรม เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงและมอบประสบการณ์อย่างเต็มอิ่มให้แก่ผู้เข้าร่วม ทั้งยังเป็นการลดการรบกวนสมาชิกกลุ่มคนอื่นๆ ด้วย

คุณสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ง่ายๆ เพียงไปที่งานกิจกรรมบน Workplace ในช่องเขียนโพสต์ คุณจะเห็นตัวเลือกใหม่ที่ชื่อว่า "วิดีโอถ่ายทอดสด" คลิกที่ตัวเลือกนั้นและเลือกแหล่งที่มาสำหรับการแพร่ภาพของคุณ จากนั้นคลิก "เริ่มถ่ายทอดสด" เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย!

การถ่ายทอดสดนี้จะคล้ายกับวิธีที่คุณสตรีมในกลุ่ม ดังนั้นคุณจึงสามารถเชื่อมต่อ Workplace กับแหล่งที่มาต่างๆ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ชมให้ดีขึ้นได้

ความรู้สึกโฉมใหม่

ความรู้สึกโฉมใหม่

เราได้ปรับโฉมความรู้สึกเพื่อให้มีความทันสมัย ​​มีพลัง และแสดงออกได้อย่างเด่นชัดมากขึ้น แต่คุณไม่ต้องกังวลไป เพราะประเภทความรู้สึกจะยังคงเหมือนเดิม แต่การออกแบบใหม่จะทำให้ประสบการณ์ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรามีความสอดคล้องกัน

การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace

การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace

ขณะนี้ ความสามารถของการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยพร้อมให้ใช้งานแล้วบน Workplace เพื่อสร้างความใกล้ชิดให้กับชุมชนการทำงานในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยคือวิธีใหม่สำหรับองค์กรในการส่งการแจ้งเตือนถึงพนักงานและดำเนินการตามการตอบกลับแบบเรียลไทม์

แม้ว่าเราจะหวังให้คุณไม่จำเป็นต้องใช้การตรวจสอบสถานะความปลอดภัย แต่ตอนนี้คุณจะสามารถเชื่อมต่อกับพนักงานทั่วโลกได้ในกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉิน ขณะนี้ ลูกค้าที่ใช้ Workplace Premium ทุกรายสามารถใช้งานการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยได้แล้ว

Workplace เป็นพื้นที่ที่ผู้คนใช้ในการรับทราบข้อมูลข่าวสารอยู่แล้ว และลูกค้าหลายราย เช่น Delta Airlines, T-ROC และ AstraZeneca ก็ได้เห็นความสำคัญของการผสานการทำงาน Workplace เข้ากับโปรแกรมด้านความปลอดภัยของพนักงาน

Safety Check for Workplace
การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace

ดูคำแนะนำในการยกระดับโปรแกรมด้านความปลอดภัยของพนักงานด้วย Workplace ซึ่งมีหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปรับใช้การตรวจสอบสถานะความปลอดภัย

อ่านบล็อกโพสต์ หรือหน้าผลิตภัณฑ์เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace จะสามารถเปลี่ยนวิธีที่องค์กรของคุณจัดการกับสถานการณ์วิกฤตได้อย่างไร หรือไขข้อสงสัยด้านผลิตภัณฑ์ของคุณได้ในศูนย์ช่วยเหลือของเรา

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

ไม่พลาดเรื่องราวอัพเดต สมัครรับข้อมูลจากบล็อกของ Workplace เลยที่นี่

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Telefonica เชื่อมต่อกับพนักงานกว่า 120,000 คนเพื่อเปิดตัว Workplace กับองค์กรของตนในทั่วทุกมุมโลก

หนึ่งในบริษัทด้านโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของโลกพร้อมนำ Workplace มาใช้กับทั้งองค์กรหลังจากโปรแกรมนำร่องในสหราชอาณาจักรประสบความสำเร็จ

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

พลังแห่งการผสานการทำงานบน Workplace ได้แก่ การใช้งานร่วมกัน การเคลื่อนที่ ความโปร่งใสและความปลอดภัย

การผสานการทำงานบน Workplace ที่เปิดตัวไปแล้วในงาน F8 จะนำเครื่องมือที่คุณใช้งานอยู่ทุกวันมารวมกันในที่เดียว

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

มีอะไรใหม่ใน Workplace มกราคม 2019

การประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace รายเดือนครั้งล่าสุดของเราและฟีเจอร์ที่จะช่วยเชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน