สิ่งสำคัญในการสร้างผลิตภัณฑ์คือการหาสมดุลระหว่างฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับการทำงานพื้นฐานเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีความเสถียรมากยิ่งขึ้นและใช้งานง่าย

ในขณะที่เราก้าวเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของปี 2018 เราได้ให้ความสำคัญกับงานที่จะช่วยให้ Workplace เป็นพื้นที่ที่เหมาะแก่การติดต่อสื่อสารและทำงานร่วมกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถดูการอัพเดตบางส่วนได้ทางด้านล่างนี้

อย่าลืมเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace โดย Facebook เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในเดือนธันวาคมเมื่อผลิตภัณฑ์เหล่านั้นเปิดให้ใช้งานได้แล้ว โดยเราจะเผยแพร่บล็อกโพสต์ถัดไปในปีหน้า!

บันทึกและจัดระเบียบโพสต์ที่เป็นประโยชน์ด้วยคอลเลกชั่น

บันทึกและจัดระเบียบโพสต์ที่เป็นประโยชน์ด้วยคอลเลกชั่น

การมีข้อมูลในที่ทำงานเป็นจำนวนมากให้ต้องติดตามอยู่ทุกวันอาจทำให้การจำข้อมูลเหล่านั้นทั้งหมดเป็นเรื่องยากได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้ปรับปรุงฟีเจอร์ "ที่บันทึกไว้" และเพิ่มคอลเลกชั่นเพื่อช่วยให้คุณสามารถบันทึกและจัดระเบียบสิ่งที่สำคัญได้

คุณสามารถสร้างคอลเลกชั่นตามโปรเจ็กต์หรือทีมที่คุณทำงานอยู่ หัวข้อที่คุณสนใจ หรือแม้แต่โพสต์ที่คุณแค่ต้องการบันทึกไว้ดูภายหลังก็ได้เช่นกัน ฟีเจอร์นี้จะเปิดให้ทุกคนได้ใช้งานในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้

คุณสามารถบันทึกโพสต์ต่างๆ ที่คุณเห็นบน Workplace เช่น ลิงก์หรือวิดีโอที่เพื่อนร่วมงานของคุณโพสต์ รวมถึงงานกิจกรรมที่กำลังจะจัดขึ้น เพื่อเก็บไว้ดูภายหลังได้ เพียงไปที่เมนูของโพสต์นั้นๆ แล้วคลิก "บันทึกโพสต์" โดยหลังจากที่คุณบันทึกโพสต์แล้ว คุณจะสามารถเลือกเพิ่มโพสต์นั้นไปยังคอลเลกชั่นใหม่หรือคอลเลกชั่นที่คุณมีอยู่แล้วได้

หากต้องการสร้างคอลเลกชั่น ให้คุณไปที่ส่วน "ที่บันทึกไว้" ใต้เมนู "สำรวจ" แล้วคลิก "+ คอลเลกชั่นใหม่" จากนั้นให้ตั้งชื่อคอลเลกชั่นนั้นแล้วเพิ่มโพสต์ที่เกี่ยวข้องไปยังคอลเลกชั่น

คุณสามารถดูโพสต์ที่บันทึกไว้ จัดระเบียบโพสต์ที่บันทึกไว้ลงในคอลเลกชั่นต่างๆ และปรับการตั้งค่าเพื่อกำหนดการเตือนความจำที่คุณจะได้รับเกี่ยวกับโพสต์ที่บันทึกไว้ได้ในแท็บ "ที่บันทึกไว้"

เรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือที่ชุมชนของคุณใช้เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง

เรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องมือที่ชุมชนของคุณใช้เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง

Workplace มีการผสานการทำงานกับแอพสำหรับทำงานยอดนิยมหลายรายการ แต่ด้วยความที่บริษัทต่างๆ ในปัจจุบันใช้งานเครื่องมือเป็นจำนวนมาก การจะรู้ได้ว่าทีมและพนักงานแต่ละคนใช้งานเครื่องมือชิ้นใดจึงเป็นเรื่องยากได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงเปิดให้ผู้ใช้สามารถส่งคำขอการผสานการทำงานกับเครื่องมือที่พวกเขาใช้งานอยู่แล้วและแชร์ข้อมูลนี้กับผู้ดูแลระบบได้เพื่อช่วยให้ปัญหาข้างต้นเบาบางลง

ผู้ใช้สามารถส่งคำขอการผสานการทำงานได้ 2 วิธีด้วยกัน คุณสามารถไปที่แท็บ "การผสานการทำงาน" ในเมนูด้านซ้ายมือของ Workplace เพื่อสำรวจการผสานการทำงานที่พร้อมให้ใช้งานและส่งคำขอเพื่อใช้งานการผสานการทำงานที่เป็นประโยชน์กับคุณได้ โดยการผสานการทำงานของเรากับเครื่องมือต่างๆ เช่น Dropbox และ Jira จะแสดงภาพตัวอย่างของเนื้อหาที่คุณแชร์อย่างละเอียด

หลังจากนั้น หากมีคนโพสต์ลิงก์ที่มาจากหนึ่งในเครื่องมือด้านเนื้อหาเหล่านี้ Workplace ก็จะแจ้งให้คุณทราบว่าคุณสามารถส่งคำขอเพื่อใช้งานการผสานการทำงานนั้นได้ โดยคำขอเหล่านี้จะปรากฏในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลในส่วน "การผสานการทำงาน" ซึ่งผู้ดูแลระบบสามารถเลือกได้ว่าจะติดตั้งการผสานการทำงานเหล่านี้หรือไม่

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะช่วยให้คุณใช้งานการผสานการทำงานได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นและทำงานสำเร็จลุล่วงได้เร็วยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เรากำลังเปิดตัวความสามารถในการส่งคำขอการผสานการทำงานอยู่ในขณะนี้ โดยความสามารถนี้จะพร้อมให้ลูกค้า Workplace ทุกรายได้ใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

เพิ่มความชัดเจนในส่วนจำนวนของเครื่องหมายในกลุ่ม

เพิ่มความชัดเจนในส่วนจำนวนของเครื่องหมายในกลุ่ม

เราได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงในส่วนทางลัดบน Workplace ให้แสดงเครื่องหมายสีน้ำเงินในกรณีที่คุณยังไม่ได้เห็นโพสต์ต่างๆ ในกลุ่มนั้น โดยเรามองว่าวิธีนี้จะสามารถบ่งบอกได้ชัดเจนมากขึ้นว่าคุณควรสำรวจสิ่งที่น่าจะเป็นประโยชน์เหล่านี้

ก่อนที่เราจะเปลี่ยนแปลง เราได้แสดงเครื่องหมายเพื่อสื่อถึงโพสต์ต่างๆ ที่มีกิจกรรมหรือความคิดเห็นใหม่ๆ ซึ่งวิธีนี้อาจสร้างความสับสนได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้สมัครรับการแจ้งเตือนทั้งหมดของกลุ่มนั้นๆ

หากคุณใช้ Workplace อยู่แล้ว คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทยอยเปิดให้ใช้งานได้ด้วยการเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace โดย Facebook

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

มีอะไรใหม่ใน Workplace ตุลาคม 2018

ต่อไปนี้คือการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ประจำเดือนล่าสุดทั้งหมดของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

มีอะไรใหม่ใน Workplace สิงหาคม 2018

การประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ประจำเดือนที่ผ่านมาทั้งหมดของเรา และขอแนะนำการเข้าใช้งาน Workplace โดยไม่ใช้อีเมลบริษัท!