การผสานการทำงาน Workplace กับ Microsoft Teams รูปแบบใหม่ทำให้การเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับพนักงานเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

ขณะนี้ คุณสามารถแชร์ข้อมูลสำคัญจาก Workplace ไปยัง Teams ได้ด้วยฟีเจอร์การสตรีมจาก Teams Meetings ไปยัง Workplace ที่กำลังจะเปิดให้ใช้งานในปี 2022

ข่าวสารจาก WORKPLACE | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที
Ujjwal Singh
Workplace from Meta

วันนี้ เราขอประกาศให้ทราบเกี่ยวกับการผสานการทำงานรูปแบบใหม่ 2 รูปแบบที่จะช่วยให้ธุรกิจที่ใช้ทั้ง Workplace และ Microsoft Teams ติดต่อสื่อสารกับพนักงานของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น

การผสานการทำงานในรูปแบบการใช้งานจริง

เราได้เปิดตัวการผสานการทำงานระหว่าง Workplace และ Teams ซึ่งจะทำให้พนักงานเข้าถึงเนื้อหาจาก Workplace ภายใน Teams ได้โดยที่ไม่ต้องสลับไปมาระหว่างทั้งสองแอพ โดยจะทำให้พนักงานติดตามการอัพเดตข้อมูลที่สำคัญได้ง่ายยิ่งขึ้น และจะเพิ่มโอกาสในการรับความเห็นและการมีส่วนร่วมจากทั้งองค์กรมากขึ้น

นอกจากนี้ เรายังได้เพิ่มความสามารถในการสตรีมจาก Teams Meetings ไปยังกลุ่มบน Workplace อีกด้วย ซึ่งจะทำให้พนักงานสามารถรับชมการประชุมและงานกิจกรรมสดในแอพใดก็ได้ที่ตนเองใช้งาน หรือรับชมการบันทึกในภายหลังบน Workplace ได้

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

ค้นพบข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในห้องข่าวบน Workplace

เรียนรู้เพิ่มเติม

Jeff Teper, CVP Product & Engineering ของ Microsoft Teams กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการระบาดใหญ่ครั้งนี้คือบริษัทต่างๆ ไม่ได้ใช้แค่เครื่องมือเดียวในการทำงานให้สำเร็จ ดังนั้นจึงเป็นความรับผิดชอบของเราในฐานะผู้นำในแวดวงนี้ที่จะช่วยให้เครื่องมือที่พวกเขาใช้ผสานและทำงานร่วมกันได้”

“เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมอบทางเลือกและความยืดหยุ่นให้กับลูกค้า ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องดีที่เราจะร่วมมือกันเพื่อช่วยให้ลูกค้าร่วมของเราปลดล็อกการทำงานร่วมกันและทลายกำแพงระหว่างฝ่ายต่างๆ ภายในองค์กรของตนเอง”

การผสานการทำงานในรูปแบบการใช้งานจริง

การผสานการทำงานในรูปแบบการใช้งานจริง

ลูกค้าหลายราย เช่น Vodafone, Flight Centre Travel Group และ Lockton ได้ทดลองใช้การผสานการทำงาน Workplace กับ Teams และรู้สึกตื่นเต้นไปกับความสามารถในการสื่อสารกับพนักงานทั้งหมดของตนเองโดยไม่ต้องคำนึงว่าพวกเขาจะใช้เครื่องมือใด

Nick Williams, Head of Digital Workplace จาก Flight Centre Travel Group กล่าวว่า “Workplace ทำให้เจ้าหน้าที่ของเราสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานได้มากกว่าแค่ทีมของตนเอง โดยเป็นการทลายกำแพงระหว่างฝ่ายต่างๆในกลุ่มแบรนด์และธุรกิจในรูปแบบที่เราไม่เคยทำได้มาก่อน การผสานการทำงานรูปแบบใหม่ของ Teams และ Workplace จะเป็นก้าวที่สำคัญในเป้าหมายการส่งเสริมให้เกิดคอมมูนิตี้และการทำงานร่วมกันของพนักงานทั้งหมดของเรา”

“พนักงานจะสามารถเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญที่สุดได้ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสำนักงานก็ตาม รวมถึงจะรู้สึกถึงการเชื่อมต่อถึงกันอยู่ตลอดเวลาด้วยการสร้างการเชื่อมต่อระหว่างฮับของคอมมูนิตี้ของบริษัท (Workplace) และฮับของการทำงานเป็นทีม (Teams)”

ข่าวนี้ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง Microsoft และ Meta นั้นมีความแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ในปีที่ผ่านมา Workplace แสดงความมุ่งมั่นร่วมกับ Microsoft ในการสร้างเครื่องมือเพื่อช่วยให้ลูกค้าร่วมของเราเชื่อมต่อถึงกัน ทำงานร่วมกัน และติดต่อสื่อสารกันได้อย่างปลอดภัย โดยลูกค้าร่วมสามารถผสานการทำงาน Workplace กับ SharePoint, OneDrive และชุดเครื่องมือ Office 365 ได้แล้ว

Workplace ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 15 แอพที่ถูกใช้งานมากที่สุดของ Microsoft Azure AD และเรายังได้ประกาศการผสานการทำงาน Microsoft Azure AD กับบัญชีการทำงานเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ จัดการเครื่องมือของ Meta ที่ตนเองใช้งานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย รวมถึงในเดือนที่ผ่านมา เราได้ประกาศว่าจะเปิดให้ใช้งาน Microsoft Teams บน Meta Portal ในเดือนธันวาคม ซึ่งจะทำให้พนักงานที่ทำงานในสำนักงานและที่บ้านสามารถรับประสบการณ์วิดีโอคอลที่สมจริงโดยใช้ Teams ได้

ลูกค้าของ Teams และ Workplace สามารถใช้การผสานการทำงานเหล่านี้ได้ฟรี โดยสามารถดาวน์โหลดการผสานการทำงาน Workplace กับ Teams และทดลองใช้งานได้แล้ววันนี้ บริษัทต่างๆ จะสามารถสตรีมการประชุมและแพร่ภาพจาก Teams ไปยัง Workplace ได้ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป

สมัครเพื่อรับข่าวสารอัพเดตจากห้องข่าว

เชื่อมต่อกับเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและผลิตภัณฑ์ของ Workplace ที่เราคัดสรรมาให้

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง

ค้นพบข้อมูลอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในห้องข่าวบน Workplace

เรียนรู้เพิ่มเติม

โพสต์ล่าสุด

ข่าวสารจากลูกค้า | ใช้เวลาอ่าน 4 นาที

Workplace มีอายุ 5 ปีแล้ว!

เนื่องในการเฉลิมฉลองวันคล้ายเกิดของเรา เราได้จุดประกายและเผย 5 วิธีที่เราช่วยกันสร้างอนาคตของการทำงานให้เป็นรูปเป็นร่าง

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

Workplace เพิ่มฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือ

ฟีเจอร์การรักษาความปลอดภัยบนมือถือช่วยให้พนักงานปลอดภัยอยู่เสมอไม่ว่าจะทำงานที่ใด

ข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

โปรแกรมการแนะนำรูปแบบใหม่ของ Workplace สามารถช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้

โปรแกรมการแนะนำรูปแบบใหม่ของเราเป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าปัจจุบันรวมถึงเป็นการต้อนรับลูกค้าใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน