Workplace และ Box พลังแห่งการผสานการทำงาน

วันนี้ เรายินดีที่จะประกาศการอัพเดตใหม่อันน่าตื่นเต้นสำหรับการผสานการทำงานของเรากับ Box ที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ โดยจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ช่วยให้ผู้คนเชื่อมต่อกันและทำงานได้ไวขึ้น

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
integration box - Workplace from Meta

Workplace ผสานการทำงานกับเครื่องมือที่คุณใช้อยู่ทุกวันได้อย่างลงตัว การผสานการทำงานกับซอฟต์แวร์เพิ่มประสิทธิภาพอย่าง Box สามารถช่วยให้ Workplace เป็นหัวใจสำคัญขององค์กรคุณได้

Workplace ช่วยให้ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมงานกัน ซึ่งส่วนสำคัญก็คือการผสานการทำงานกับเครื่องมือที่คุณใช้ในการทำงานให้สำเร็จอยู่ทุกวัน Workplace เชื่อมต่อกับบริการ SaaS ที่ดีที่สุดเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเราก็คอยมองหาวิธีปรับปรุงอยู่เสมอ นี่คือข้อมูลสรุปของการอัพเดตสำคัญบางส่วนที่เราจะประกาศในวันนี้

ทำงานกับ Box เพื่อแก้ปัญหาที่มีร่วมกัน

ทำงานกับ Box เพื่อแก้ปัญหาที่มีร่วมกัน

เราร่วมงานกับพาร์ทเนอร์อย่าง Box เพื่อปรับปรุงการผสานการทำงานของเราอยู่เสมอ Box ช่วยให้คุณแชร์ไฟล์ได้อย่างปลอดภัย รวมทั้งสร้าง แก้ไข และตรวจทานเอกสารกับผู้อื่นได้แบบเรียลไทม์ เราร่วมมืออย่างขันแข็งกับทีม Box เพื่อทำให้การแชร์และจัดระเบียบไฟล์ Box ของคุณบน Workplace ง่ายขึ้น

ด้วยการอัพเดตครั้งนี้ ผู้ดูแลกลุ่มจะสามารถลิงก์โฟลเดอร์ Box ทั้งหมดเข้ากับกลุ่ม Workplace ได้ ตอนนี้เนื้อหาทั้งหมดของโฟลเดอร์จะแสดงในแท็บไฟล์ ทุกคนในกลุ่มจึงสามารถดูและเปิดเอกสารได้อย่างง่ายดาย โดยสมาชิกกลุ่มรายใหม่จะเข้าถึงโฟลเดอร์ได้แบบอัตโนมัติเมื่อเข้าร่วมกลุ่ม

รวมการตัดสินใจเกี่ยวกับเอกสารไว้ในที่เดียว

รวมการตัดสินใจเกี่ยวกับเอกสารไว้ในที่เดียว

เมื่อคุณให้ผู้คนในกลุ่ม Workplace สามารถดูเนื้อหาทั้งหมดในโฟลเดอร์ Box ของคุณ คุณจะช่วยปรับปรุงการทำงานร่วมกันและการตัดสินใจ เพราะการทำเช่นนี้นำไปสู่การสนทนาที่ดีขึ้นเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ต่างๆ และการตัดสินใจทำเอกสารที่รวดเร็วขึ้น ซึ่งสิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อโปรเจ็กต์สำคัญที่มีเอกสารจำนวนมาก เช่น แคมเปญการตลาดหรือการวางแผนทางการเงิน

เราปรับให้การแชร์โฟลเดอร์ Box กับผู้ดูแลกลุ่มและการลิงก์หลายโฟลเดอร์เข้ากับกลุ่มเป็นเรื่องง่าย คุณยังสามารถกำหนดให้กลุ่มหลายกลุ่มลิงก์ไปยังโฟลเดอร์ Box เดียวกันได้อีกด้วย และเมื่อคุณเพิ่มสมาชิกใหม่ในกลุ่ม คนเหล่านั้นก็จะได้รับสิทธิ์ให้เข้าถึงโฟลเดอร์ที่ถูกต้องโดยอัตโนมัติ

เสริมความควบคุมด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนด

เสริมความควบคุมด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนด

การอัพเดตนี้ช่วยให้คุณควบคุมได้มากขึ้นเมื่อแชร์ไฟล์ เราได้ร่วมมือกับ Box เพื่อสร้างโซลูชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าปฏิบัติตามนโยบายซึ่งป้องกันการถ่ายภาพหน้าจอโดยบุคคลที่สาม พรีวิวใหม่ของ Box ทำให้คุณสามารถเลือกประเภทของรูปภาพที่สมาชิกกลุ่มจะเห็นเมื่อเข้าถึงไฟล์หรือโฟลเดอร์ที่แชร์ร่วมกัน หมายความว่าผู้ใช้สามารถเลือกภาพพรีวิวเอกสารแบบง่ายโดยที่ Workplace ไม่ต้องถ่ายภาพหน้าจอของเอกสารนั้น

คุณจะเริ่มเห็นตัวแสดงพรีวิวของ Box โดยอัตโนมัติในการดูไฟล์มากกว่า 120 ประเภท หากต้องการเลือกใช้การดูพรีวิวอย่างปลอดภัยสำหรับไฟล์ทุกประเภท คุณเพียงต้องติดต่อเราเพื่อขอปิดใช้งานการแคชไฟล์บนคลาวด์เท่านั้น

มีขั้นตอนอะไรบ้าง

มีขั้นตอนอะไรบ้าง

  1. ผู้ดูแลชุมชน Workplace เป็นผู้เปิดใช้งานการผสานการทำงาน
  2. คุณสามารถเลือกไฟล์ Box จากช่องเขียนโพสต์ผ่านปุ่ม "เพิ่มไฟล์" เพื่อสร้างพรีวิว
  3. คุณสามารถแชร์ลิงก์ไปยังไฟล์ Box โดยตรงในโพสต์เพื่อสร้างพรีวิว
  4. ผู้ดูแลกลุ่มไปที่แท็บไฟล์เพื่อลิงก์โฟลเดอร์ต่างๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดตใหม่และการผสานรวมเนื้อหาอื่นๆ ของเราที่นี่

ผสานการทำงานให้สำเร็จ

ผสานการทำงานให้สำเร็จ

Workplace ผสานการทำงานกับ Office 365, G-Suite, Box, Salesforce, Quip, Dropbox, Okta, Bluejeans, Onelogin, Azure AD และอื่นๆ อีกมากมายได้อย่างลงตัว และเราได้สร้าง Workplace ให้เหมาะสำหรับมือถือเช่นเดียวกับแอพอื่นๆ ในกลุ่มของ Facebook

Workplace Premium ยังมาพร้อมการผสานรวมเนื้อหาจากบริการระดับองค์กรชั้นนำอื่นๆ เพื่อให้คุณแชร์ ดูตัวอย่าง และจัดระเบียบไฟล์ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ผู้ดูแลระบบยังสามารถใช้ API เพื่อพัฒนาการผสานการทำงานที่กำหนดเองเพื่อค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการให้แพลตฟอร์มทำงานได้อีกด้วย ทั้งสองสิ่งนี้ทำให้คุณสามารถใช้ Workplace เป็นศูนย์กลางขององค์กรได้

การทำให้การผสานการทำงานใช้งานได้เป็นส่วนสำคัญของ Workplace เพราะพาร์ทเนอร์เหล่านี้ช่วยให้เราสามารถบรรลุพันธกิจในการมอบพื้นที่ให้คนทั้งโลกทำงานร่วมกันได้ และเราชื่นชอบที่จะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างๆ เช่น Box เพื่อค้นหาวิธีใหม่ในการปรับปรุงการทำงานร่วมกันในที่ทำงาน

ดูว่าลูกค้าของเราใช้การผสานการทำงานของ Workplace เพื่อทำงานให้สำเร็จลุล่วงมากขึ้นได้อย่างไร
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ออกแบบอินโฟกราฟิกอนาคตแห่งการทำงาน

เราจะพาคุณไปพบกับหลักการสำคัญทั้ง 6 ประการที่เราคิดว่าจะเป็นตัวกำหนดอนาคตแห่งการทำงานในซีรีส์บล็อกล่าสุดของเรา คุณสามารถดาวน์โหลดรายการทั้งหมดในอินโฟกราฟิกใหม่แบบหน้าเดียวที่เข้าใจง่ายได้แล้ววันนี้

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ออกแบบอนาคตแห่งการทำงาน ตอนที่ 7: ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล

ในตอนที่ 7 ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายในซีรีส์นี้ เราจะมาค้นพบไปพร้อมกันว่าการสื่อสารในที่ทำงานแห่งอนาคตจะถูกปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลและมุ่งเน้นไปยังสิ่งที่แต่ละคนให้ความสำคัญได้อย่างไร