การอัพเดตการรักษาความปลอดภัยบน Workplace

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
facebook security update - Workplace from Meta

เกิดอะไรขึ้นบน Facebook

ในช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 25 กันยายน ทีมวิศวกรของ Facebook ได้ค้นพบปัญหาด้านการรักษาความปลอดภัย ทีมงานได้แก้ไขช่องโหว่และดำเนินการตามขั้นตอนป้องกันด้วยการรีเซ็ตโทเค็นการเข้าถึงของผู้ที่อาจได้รับผลกระทบ

โทเค็นการเข้าถึงเปรียบได้กับกุญแจดิจิทัลที่ทำให้ผู้คนยังคงอยู่ในระบบ Facebook ผู้คนจึงไม่ต้องกรอกรหัสผ่านทุกครั้งที่ใช้งานแอพ

ผลกระทบต่อ Workplace

ผลกระทบต่อ Workplace

ปัญหานี้ไม่ส่งผลต่อบัญชี Workplace ส่วนใหญ่ Workplace มีการตั้งค่าที่แตกต่างจาก Facebook และบัญชีส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้โทเค็นการเข้าถึงที่อาจได้รับผลกระทบจากช่องโหว่นี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเบต้าของ Workplace ก่อนฤดูร้อนของปี 2016 Workplace ได้เพิ่มฟีเจอร์ที่อนุญาตให้ผู้คนลิงก์บัญชี Facebook ส่วนตัวเข้ากับบัญชี Workplace จึงอาจทำให้บัญชีที่ลิงก์ในช่วงดังกล่าวได้รับผลกระทบจากปัญหานี้

บัญชีเหล่านั้นได้รับการป้องกันแล้วเมื่อเรารีเซ็ตโทเค็นการเข้าถึงที่ได้รับผลกระทบในสัปดาห์ที่ผ่านมา

หากคุณเข้าร่วม Workplace หลังฤดูร้อนของปี 2016 บัญชี Workplace ของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด

หากคุณเข้าร่วม Workplace ก่อนฤดูร้อนของปี 2016 และเลือกลิงก์บัญชีของคุณ แต่ได้เปิดใช้งานการลงชื่อเข้าใช้แบบครั้งเดียว บัญชี Workplace ของคุณจะไม่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

หากคุณเข้าร่วม Workplace ก่อนฤดูร้อนของปี 2016 โดยได้ลิงก์บัญชี Facebook ส่วนตัวเข้ากับบัญชี Workplace แต่ไม่ได้เปิดใช้งานการลงชื่อเข้าใช้แบบครั้งเดียว และได้รับการรีเซ็ตโทเค็นการเข้าถึงเนื่องจากปัญหานี้ มีความเป็นไปได้ว่าบัญชี Workplace ของคุณอาจได้รับผลกระทบ แต่ได้รับการป้องกันแล้วในขณะนี้

ฉันควรทำอย่างไรต่อไปในฐานะลูกค้า

ฉันควรทำอย่างไรต่อไปในฐานะลูกค้า

ลูกค้า Workplace ไม่จำเป็นต้องดำเนินการใดๆ ต่อ

ความปลอดภัยของคุณยังคงเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของเรา นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราได้รับการรับรองด้านการปฏิบัติตามทั้ง ISO 27001, SOC2, SOC3 และ EU/US Privacy Shield

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูโพสต์อย่างเป็นทางการในห้องข่าวของ Facebook หากคุณเป็นลูกค้าและมีคำถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ทำไม ADP และ Workplace ถึงยิ่งใช้คู่กันแล้วยิ่งดี

การผสานการทำงานของ Workplace กับ ADP ช่วยเพิ่มผลิตภาพโดยการมอบสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลด้านทรัพยากรบุคคลและการชำระเงินที่แสนสะดวก เราจะไปพูดคุยกับ Ari Osur รองประธานฝ่ายการตลาดของ ADP Ventures เพื่อเจาะลึกรายละเอียดเพิ่มเติม

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การใช้กลุ่มบน Workplace เพื่อควบคุมการทำงานร่วมกัน

สร้างพื้นที่ส่วนตัวสำหรับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ จัดการข้อมูล และแชร์เอกสารกับพนักงานและทีมต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย