ดาวน์โหลดรายงานฉบับใหม่จาก Harvard Business Review และ Workplace: การนำความเป็นดิจิทัลมาสู่การทำงานร่วมกัน

รูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้เครื่องมือที่เราใช้เพื่อทำงานให้สำเร็จลุล่วงพัฒนาตามไปด้วยเช่นกัน เราจึงขอให้ Harvard Business Review Analytics Services (HBRAS) หาคำตอบว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวสร้างผลกระทบในรูปแบบใดบ้างต่อผู้นำธุรกิจและองค์กรของตนเอง

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
harvard business review download - Workplace from Meta

HBRAS ได้จัดทำแบบสำรวจกับผู้อ่านของตนจำนวน 718 รายเพื่อศึกษาเกี่ยวกับมุมมองที่คนเหล่านี้มีต่อการที่ 'เครื่องมือการทำงานร่วมกันบนโซเชียล' ได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาเรียกได้ว่าแทบจะเป็นเอกฉันท์ เนื่องจาก 95% ของผู้คนที่ทำงานในองค์กรขนาดใหญ่ต่างก็ใช้งานเครื่องมือบนโซเชียลกันอยู่แล้ว ขณะที่ผู้คน 5% ที่เหลือกำลังศึกษาเกี่ยวกับเครื่องมือเหล่านี้เพื่อใช้งานในอนาคต

Screenshot of the Harvard Business Review Workplace Report

"แอพพลิเคชั่นด้านโซเชียลเหล่านี้ไม่เพียงช่วยให้คนทำงานได้รวดเร็วและประหยัดต้นทุนมากขึ้น แต่ยังช่วยให้ทำงานในแบบที่ไม่สามารถทำได้มาก่อนอีกด้วย" Heidi Gardner ผู้ได้รับตำแหน่ง Distinguished Fellow จาก Center on the Legal Profession แห่ง Harvard Law School กล่าว โดยเธอยังเป็นนักเขียนที่ตีพิมพ์หนังสือ Smart Collaboration: How Professionals and Their Firms Succeed by Breaking Down Silos อีกด้วย

"เทคโนโลยีช่วยให้เกิดการทำงานร่วมกันแบบข้ามองค์กรระหว่างผู้เชี่ยวชาญในบริษัทต่างๆ" Heidi กล่าว "รวมไปถึงการทำงานร่วมกันแบบทั้งองค์กร ซึ่งทำให้สามารถแก้ไขปัญหาแบบเรียลไทม์ได้อย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์"

แน่นอนว่า Workplace เองก็มีเทคโนโลยีสำหรับทำงานร่วมกันที่ล้ำสมัยและองค์กรทั้งหลายต่างก็ใช้งาน Workplace เพื่อขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงในทุกแผนก ตำแหน่งหน้าที่ ไปจนถึงพื้นที่ต่างๆ ด้วยเช่นกัน

ลองดูอินโฟกราฟิกของเราเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ผู้นำธุรกิจตอบสนองต่อโอกาสที่มาจากเครื่องมือใหม่ๆ เหล่านี้

อ่านต่อ

อ่านต่อ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วิธีสร้างความร่วมมือในทีมอย่างมีประสิทธิภาพในที่ทำงาน

ค้นพบเคล็ดลับที่จำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพความร่วมมือในทีมในที่ทำงาน รวมถึงค้นพบประโยชน์ของการทำงานร่วมกันและวิธีเพิ่มประสิทธิภาพความร่วมมือในทีม

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วิธีแก้ไขปัญหาการสื่อสารทางธุรกิจของคุณ

เราจะมาอธิบายเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจให้คุณได้ฟังกัน! ค้นพบว่าการสื่อสารทางธุรกิจคืออะไรและคุณจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไร มาดูคำแนะนำที่นำไปปฏิบัติได้ง่ายๆ เหล่านี้กันเลย

การทำงานจากทางไกล | ใช้เวลาอ่าน 7 นาที

การทำงานจากทางไกล: ประโยชน์และความท้าทาย

เราทำงานจากทางไกลกันมากขึ้น และอาจจะมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต มาค้นพบข้อดีและข้อเสียของการทำงานจากทางไกลและวิธีใช้ประโยชน์สูงสุดจากการทำงานรูปแบบนี้กัน