ประกาศเกี่ยวกับงาน Flow การประชุมสุดยอดผู้นำระดับโลกจาก Workplace

มาร่วมสำรวจวิธีการปลดล็อกศักยภาพของผู้คนและองค์กรไปพร้อมกับเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
Workplace from Meta

Flow คือการประชุมสุดยอดผู้นำระดับโลกจาก Workplace by Meta

Workplace ได้นำผู้ก่อตั้ง ผู้นำทางความคิด และผู้บริหารระดับสูงมารวมตัวกันเพื่อแชร์แนวคิดที่ก้าวหน้าเกี่ยวกับวัฒนธรรม เทคโนโลยี และผู้คน รวมถึงยังเป็นพื้นที่สำหรับการสนทนาที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ การโต้วาทีที่สนุกสนานเร้าใจ และเป็นแหล่งรวมบริษัทที่ยอดเยี่ยม

อ่านต่อเพื่อดูว่าเราประกาศงาน Flow ครั้งแรกในปี 2018 อย่างไร หรือลงทะเบียนแสดงความสนใจเข้าร่วมงาน Flow 2019 ได้เลย

Flow คืออะไร

Flow คืออะไร

Flow คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวัฒนธรรม เป้าหมาย ทีม และผู้นำเติบโตขึ้นภายในองค์กร โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนดึงศักยภาพของตนเองออกมาให้ได้มากที่สุด เนื่องจากปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูงมาก ดังนั้นกลยุทธ์ด้านบุคลากรของคุณก็จะสะท้อนถึงกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณด้วย

ค้นพบว่าผู้นำหัวก้าวหน้าระดับโลกบางคนหันกลับมาพิจารณาวิธีการตัดสินใจและวิธีการทำงานให้สำเร็จลุล่วงกันใหม่อย่างไรบ้าง เพื่อให้องค์กรและบุคลากรมีการดำเนินงานอย่าง "ราบรื่น" (Flow) รับฟังว่าผู้นำเหล่านี้นำเทคโนโลยีไอทีประสิทธิภาพสูงที่เหมาะจะใช้งานบนมือถือมาใช้เพื่อสร้างองค์กรที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีความเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้นได้อย่างไร

นอกจากนี้ เรายังจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับอนาคตของ Workplace by Meta ก่อนใครด้วยการประกาศและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดพิเศษอีกด้วย

ประกาศผู้พูดหลัก

ประกาศผู้พูดหลัก

งาน Flow 2018 มีการนำเสนอประเด็นสำคัญจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม SaaS เหล่าผู้นำทางความคิด และผู้บริหารระดับสูง พร้อมจัดเวิร์กช็อปเชิงปฏิบัติจากทีมงานของ Workplace

เราจะมาร่วมกันตรวจสอบวิธีที่คุณสามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อบุคลากรเข้ากับเป้าหมายขององค์กรและปลดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของพวกเขาออกมา รวมถึงดูว่าพนักงานฝ่ายไอทีรุ่นใหม่จะช่วยให้ผู้มีความสามารถรุ่นใหม่ประสบความสำเร็จในการทำงานในอนาคตที่จะมาถึงได้อย่างไร

แขกรับเชิญและผู้พูดบางส่วนที่จะมาเข้าร่วมในงาน Flow 2018 มีดังนี้

ผู้ประกอบการและผู้นำจากอุตสาหกรรม SaaS

ผู้ประกอบการและผู้นำจากอุตสาหกรรม SaaS

  • Aaron Levie, ซีอีโอ, Box
  • Eric Yuan, ซีอีโอ, ZOOM
  • Frederic Kerrest, ซีโอโอและผู้ร่วมก่อตั้ง, Okta
  • Helen Russell, หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล, Atlassian
  • Mark Mader, ซีอีโอ, Smartsheet
  • Pat Wadors, หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล, ServiceNow
ผู้นำในอุตสาหกรรม

ผู้นำในอุตสาหกรรม

  • Filippo Catalano, ซีไอโอของกลุ่มธุรกิจ, Nestlé
  • Joe Park, รองประธาน, Walmart
  • Maëlle Gavet, ซีโอโอ, Compass
  • Dan Coyle ผู้เขียนหนังสือขายดีที่ชื่อว่า The Talent Code

นี่เป็นเพียงแค่การเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เราจะประกาศผู้พูดและแขกรับเชิญคนอื่นๆ เพิ่มเติมอีกเมื่อใกล้ถึงวันงาน

ทำไมฉันจึงควรเข้าร่วม

ทำไมฉันจึงควรเข้าร่วม

งาน Flow 2018 จัดขึ้นสำหรับซีอีโอ ซีไอโอ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล และผู้บริหารฝ่ายการสื่อสารและฝ่ายไอที อีกทั้งเรายังได้รวบรวมชุดเนื้อหาที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับทุกคน

แต่คำถามคือ คุณจะได้ประโยชน์อะไรจากงานนี้บ้าง

  • ซีอีโอควรเข้าร่วมเพื่อรับฟังผู้บริหารคนอื่นๆ ที่ได้เผยกลยุทธ์ที่ชัดเจนซึ่งจะการันตีอนาคตขององค์กร
  • ซีไอโอควรเข้าร่วมเพื่อค้นพบว่าองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลกบางแห่งมอบเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันและเครื่องมือสื่อสารแบบมีการผสานการทำงานและเหมาะจะใช้งานบนมือถือแก่พนักงานทั่วโลกโดยที่ไม่เพิ่มความยุ่งยากให้กับเครื่องมือที่ใช้อยู่แล้วได้อย่างไร
  • หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลควรเข้าร่วมเพื่อเรียนรู้วิธีได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถสร้างพนักงานที่มีส่วนร่วมมากขึ้นและมีประสิทธิภาพดีขึ้นได้อย่างประสบความสำเร็จ พร้อมเรียนรู้วิธีที่องค์กรอื่นๆ ใช้เทคโนโลยีไอทีเพื่อรักษาผู้มีความสามารถให้ทำงานต่อกับองค์กรและเพิ่มความได้เปรียบทางการแข่งขัน
  • ผู้นำฝ่ายการสื่อสารและฝ่ายไอทีควรเข้าร่วมเพื่อรับฟังเรื่องราวและเรียนรู้วิธีเชื่อมต่อพนักงานเข้าด้วยกัน เช่นเดียวกันกับที่ผู้บริหารรายหนึ่งซึ่งสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับองค์กรของเธอภายใน 1 เดือนได้มากกว่าตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมาเสียอีก
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การใช้กลุ่มบน Workplace เพื่อควบคุมการทำงานร่วมกัน

สร้างพื้นที่ส่วนตัวสำหรับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ จัดการข้อมูล และแชร์เอกสารกับพนักงานและทีมต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Session Spotlight จากงาน Flow 2018: การปั้นธุรกิจ SaaS พันล้าน

ในฐานะส่วนหนึ่งของซีรีส์ช่วงก่อนงาน Flow 2018 ของเรา เราจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับแนวคิดที่สดใหม่และการพูดคุยอย่างเจาะลึกที่จะเกิดขึ้นในวันงาน