Session Spotlight จากงาน Flow 2018: การปั้นธุรกิจ SaaS พันล้าน

ในฐานะส่วนหนึ่งของซีรีส์ช่วงก่อนงาน Flow 2018 เราจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับแนวคิดที่สดใหม่และการพูดคุยอย่างเจาะลึกที่จะเกิดขึ้นในวันงาน และประเด็นต่อไปก็คือ "การปั้นธุรกิจ SaaS พันล้าน"

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
facebook saas - Workplace from Meta

ในเซสชั่นนี้ เราจะถามเหล่าผู้อภิปรายที่มีไหวพริบทางธุรกิจเพื่อค้นหาคำตอบว่าการจะสร้างบริษัทมูลค่าพันล้านดอลลาร์ได้ต้องทำอย่างไรบ้าง

ในอุตสาหกรรมการให้บริการซอฟต์แวร์ (SaaS) ที่ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว คุณต้องมีผู้นำที่มีมุมมองไม่เหมือนใครและมีความฉลาดด้านมนุษยสัมพันธ์ ทุกคนต่างปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จพันล้านและเรียกสิ่งนี้ว่าเป็นความสำเร็จ แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร

ทุกคนต่างปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จพันล้าน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร

ทุกคนต่างปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จพันล้าน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร

หนทางแห่งการสร้างกำไรที่ดีที่สุดมีเงื่อนไขอะไรบ้าง และคุณจะตัดสินใจเลือกฝั่งที่จะลงทุนได้อย่างไร

พบกับผู้ร่วมอภิปราย

พบกับผู้ร่วมอภิปราย

สำหรับผู้ร่วมอภิปรายในหัวข้อ "การปั้นธุรกิจ SaaS พันล้าน" เราได้รวบรวมทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะมาหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ธุรกิจมูลค่าพันล้านดอลลาร์รายต่อไปจะเกิดขึ้น เมื่อเทคโนโลยีใหม่ๆ และความคาดหวังที่เปลี่ยนไปกำลังนำมาซึ่งจุดเปลี่ยนผันและโอกาสในระดับองค์กรที่ยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น

Monica Adractas พิธีกรของเซสชั่นนี้จะมานำทีม Global Customer Growth เธอมีประวัติผลงานที่โดดเด่นในด้านการสร้างและเป็นผู้นำในสภาพแวดล้อมที่มีการเติบโตสูง อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งเริ่มแรกของ Workplace โดย Facebook

Jason M. Lemkin เป็นผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีที่ลงทุนอย่างต่อเนื่องและนักร่วมลงทุนผู้เป็นผู้นำของ SaaStr ซึ่งเป็นเครือข่ายสนับสนุนของอุตสาหกรรม SaaS โดย SaaStr ที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บล็อกยอดนิยมโดย Forbes ได้ขยายบริการให้ครอบคลุมถึงงานกิจกรรมระดับโลกและเป็นกองทุนสำหรับการลงทุน ด้วยนิสัยกระตือรือร้นและพรสวรรค์ทางธุรกิจ Jason จะมากล่าวถึงทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับ SaaS และกระบวนการด้านทุนมนุษย์ที่อยู่เบื้องหลังอุตสาหกรรม

Eric S. Yuan เป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Zoom ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสื่อสารผ่านวิดีโอสำหรับองค์กรยุคใหม่ ในฐานะที่เป็นผู้ก่อตั้งแต่เพียงผู้เดียว Eric มีอำนาจในการตัดสินใจและขับเคลื่อนบริษัทไปข้างหน้าในลักษณะที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ในการบริหารของเขา และด้วยประสบการณ์การทำงานในฐานะอดีตรองประธานฝ่ายวิศวกรรมที่ Cisco และ WebEx เขาจึงรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่จำเป็นต่อการก้าวกระโดดไปสู่อีกระดับ

Melissa Taunton เป็นหุ้นส่วนของ NEA บริษัทร่วมลงทุนระดับโลกมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่ลงทุนในบริษัทด้านการดูแลสุขภาพและเทคโนโลยี Melissa เข้าร่วมบริษัทในปี 2015 และให้ความสำคัญกับความเป็นผู้นำและการพัฒนาของซีอีโอ ควบคู่ไปกับการจัดหาผู้มีความสามารถในระดับผู้บริหาร

ด้วยใจที่มุ่งมั่นในการบ่มเพาะความสัมพันธ์อันดี Melissa ค้นหาผู้มีทักษะระดับชั้นนำที่สร้างบริษัทที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คน

Mark Mader รับหน้าที่เป็นประธานและซีอีโอของ Smartsheet บริษัทซอฟต์แวร์การปฏิบัติงานที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งเปลี่ยนแปลงวิธีที่องค์กรใช้วางแผน ติดตาม ทำงานอัตโนมัติ และรายงานการทำงานในวงกว้าง

Mark นำทีมพนักงานคุณภาพสูงกว่า 1,000 คนในซีแอตเทิลสร้างธุรกิจ SaaS พันล้านออกสู่ตลาดไปด้วยกัน

เขารู้ว่าพนักงานระดับดาวเด่นสามารถผลักดันธุรกิจไปข้างหน้าได้ด้วยการประสานธุรกิจเข้ากับแนวคิดที่ยิ่งใหญ่ โดยกล่าวว่า "คุณต้องพัฒนาข้อมูลเชิงลึกให้กลายเป็นคำแนะนำ ซึ่งจะช่วยให้บรรลุผลลัพธ์ในท้ายที่สุด"

แต่การปลดล็อกข้อมูลเชิงลึกเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องยาก คุณจะปลูกฝังความเชื่อมั่นให้กับพนักงานใหม่และมั่นใจว่าสุดท้ายแล้วพนักงานเหล่านั้นจะให้ผลลัพธ์ได้อย่างไร

"จะมีพนักงานใหม่ที่เพิ่งทำงานได้ 13 วันคนไหนเดินเข้ามาในห้องซีอีโอแล้วพูดว่า 'ฉันมีความคิดสุดบรรเจิดมาเสนอ' บ้าง ไม่มีทาง เป็นไปไม่ได้แน่นอน" Mark กล่าว "คุณต้องวางกลไกต่างๆ ไว้ให้มากกว่าแค่นโยบายเปิดประตูรับฟัง"

ในเซสชั่นนี้ เราจะได้สำรวจกลยุทธ์การปรับขนาดรูปแบบใหม่ การทำงานเป็นทีม และเจาะลึกไปถึงอิทธิพลของเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีผลต่อผู้นำยุคใหม่

เซสชั่นนี้จะสำรวจกลยุทธ์การปรับขนาดรูปแบบใหม่ การทำงานเป็นทีม และเจาะลึกไปถึงอิทธิพลของเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีผลต่อผู้นำยุคใหม่

เซสชั่นนี้จะสำรวจกลยุทธ์การปรับขนาดรูปแบบใหม่ การทำงานเป็นทีม และเจาะลึกไปถึงอิทธิพลของเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีผลต่อผู้นำยุคใหม่

Flow คืออะไร

Flow คืออะไร

Flow เป็นการประชุมผู้นำระดับโลกของ Workplace ซึ่งจัดขึ้นในวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2018 ณ Hotel Nia ในเมืองเมนโลพาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนีย

เราจะมาพูดคุยกันถึงวิธีต่างๆ ที่ธุรกิจสามารถใช้เพื่อเชื่อมต่อบุคลากรเข้ากับเป้าหมายขององค์กร ปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของพนักงาน ตลอดจนส่งเสริมให้พนักงานทำงานออกมาให้ดีที่สุด ร่วมไปกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เช่น Walmart, Vodafone, Box และ Okta

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Ad’s Up Consulting ใช้ Workplace เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันได้อย่างไร

Ad’s Up Consulting เป็นธุรกิจกลุ่มแรกๆ ที่หันมาใช้ Workplace เราจึงไปพบกับ Maud Baerenzung หัวหน้าฝ่ายการสื่อสาร เพื่อค้นหาคำตอบว่าการใช้แพลตฟอร์มนี้ยังคงเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของผู้คนอย่างไม่หยุดยั้งได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

นวัตกรรมดิจิทัลกับ Aker BP และ Prepp ที่งาน Transform Nordics

ซีอีโอ ประธานกรรมการฝ่าย Workplace และเหล่าผู้บุกเบิกด้านดิจิทัลจากทั่วทั้งสแกนดิเนเวียต่างมุ่งหน้ามายังออสโลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อพบกับเราที่งาน Transform Nordics

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

สิ่งที่ผู้คนแต่ละรุ่นสามารถสอนกันและกันในที่ทำงาน

คนยุคเบบี้บูมเมอร์ Gen X และมิลเลนเนียลต่างก็มีความรู้เฉพาะด้านเป็นของตัวเอง นี่คือสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้ได้จากกันและกันในที่ทำงาน