มีอะไรใหม่ใน Workplace สิงหาคม 2018

การประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ประจำเดือนที่ผ่านมาทั้งหมดของเรา และขอแนะนำการเข้าใช้งาน Workplace โดยไม่ใช้อีเมลบริษัท

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
whats new in workplace - Workplace from Meta

เดือนนี้เราได้สร้างความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการเชื่อมต่อทุกคนเข้าด้วยกัน! ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องใช้อีเมลเพื่อเข้าถึง Workplace อีกต่อไปแล้ว รวมถึงเรายังทำให้คุณมองเห็นภาพรวมของสิ่งต่างๆ เมื่อต้องทำงานร่วมกับบริษัทอื่นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วย

ฟีเจอร์ที่ดูไม่สำคัญเหล่านี้ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ให้กับบริษัทที่พนักงานกระจายตัวกันอยู่คนละที่และต้องเดินทาง

การติดต่อกันจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

การติดต่อกันจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เราสร้าง Workplace ขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนในองค์กรของคุณมีพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็น ไม่ใช่จำกัดไว้แค่คนที่มีอีเมลของบริษัทเท่านั้น

ซึ่งทุกคนในที่นี้หมายรวมถึงพนักงานที่ทำงานในสำนักงานหลัก หน้าร้าน ภาคสนาม และที่อื่นๆ

เข้าถึง Workplace ได้โดยไม่ต้องใช้อีเมลของบริษัท

เข้าถึง Workplace ได้โดยไม่ต้องใช้อีเมลของบริษัท

เราได้ทำให้การเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น โดยตอนนี้ผู้ดูแลสามารถสร้างบัญชีให้กับพนักงานทุกคนได้ไม่ว่าพวกเขาเหล่านั้นจะมีอีเมลหรือไม่

บอกลาการแจกใบปลิวในห้องพักพนักงานและการสื่อสารแบบบนลงล่างไปได้เลย เพราะตอนนี้ทุกคนในที่ทำงานสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้เพียงปลายนิ้ว

คุณสามารถสร้างบัญชี Workplace ได้โดยการใช้ ID พนักงานแทนอีเมล

Workplace จะสร้างรหัสเข้าใช้งานที่ไม่ซ้ำกันและแจกจ่ายให้กับพนักงานทุกคนเพื่อให้พนักงานเหล่านั้นสามารถเข้าใช้งาน Workplace ตลอดจนสร้างชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของตนเองได้โดยที่ไม่ต้องใช้อีเมล

เพียงเปิดใช้ฟีเจอร์นี้จาก "การกำหนดลักษณะ" ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลและปลดล็อก Workplace ให้ทุกคนในบริษัทของคุณสามารถใช้งานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่

ควบคุมกลุ่มที่มีหลายบริษัทได้มากขึ้น

ควบคุมกลุ่มที่มีหลายบริษัทได้มากขึ้น

ตอนนี้ผู้ดูแลสามารถมองเห็นภาพรวมและควบคุมกลุ่มที่มีหลายบริษัทได้แล้ว

ผู้ดูแลสามารถไปที่แท็บ "กลุ่ม" ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลเพื่อดูกลุ่มที่มีหลายบริษัททั้งหมดและลบบุคคลออกจากกลุ่มที่ต้องการได้

ถ้าคุณใช้ Workplace อยู่แล้ว คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทยอยเปิดให้ใช้งานได้โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace by Facebook

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Trello และ Workplace ยิ่งใช้คู่กันแล้วยิ่งดี

ขอแนะนำการผสานการทำงาน Workplace กับ Trello ซึ่งเป็นส่วนเสริมใหม่ล่าสุดในไดเรกทอรีการผสานการทำงานของ Workplace ที่กำลังเติบโต

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

เหตุใดความหลากหลายทางเพศจึงเป็นผลดีต่อธุรกิจ

ในซีรีส์ชุดใหม่นี้ เราจะไปสำรวจกันว่าองค์กรต่างๆ จะเปิดรับความหลากหลายมากขึ้นได้อย่างไรและเหตุใดสิ่งนี้จึงส่งผลดีต่อธุรกิจ โดยในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าผู้นำธุรกิจจะสร้างสถานที่ทำงานที่เหมาะกับผู้หญิงได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การจัดการความขัดแย้งในที่ทำงาน

เหล่าผู้จัดการเสียเวลาไปกับการจัดการความขัดแย้งในที่ทำงานมากถึง 40% เพราะการมีความทะเยอทะยาน ลักษณะนิสัยส่วน และสถานการณ์ที่ตึงเครียดอาจส่งผลให้บางคนเกิดความไม่พอใจได้