มีอะไรใหม่ใน Workplace มีนาคม 2019

สรุปการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ประจำเดือนล่าสุดของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ในเดือนนี้ เราได้ทำการอัพเดตผลิตภัณฑ์บางส่วนโดยมุ่งเน้นที่การสร้างประสบการณ์ Workplace ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น และเพิ่มการควบคุมให้กับการผสานการทำงานใหม่ๆ สำหรับผู้ดูแล

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการอัพเดตผลิตภัณฑ์ Workplace แบบเรียลไทม์โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace by Facebook

การย้ายไปยัง workplace.com

Workplace มีการเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันที่โดดเด่นซึ่งบริษัททั่วโลกต่างนำมาใช้งาน และสิ่งที่ลูกค้าของเราอยากให้ดำเนินการเป็นอันดับต้นๆ คือการทำให้บัญชี Workplace แยกจากบัญชี Facebook อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

การย้ายไปยัง workplace.com ของเรานั้นไม่เพียงแต่เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่แยกออกมาต่างหาก แต่ยังเป็นการระบุว่าเราเป็นแพลตฟอร์มเฉพาะที่อยู่ในเครือ Facebook เช่นเดียวกันกับ Instagram, Oculus และ WhatsApp

ในขณะนี้ ชุมชน Premium สามารถย้ายไปยังโดเมน workplace.com จาก facebook.com ได้แล้ว หากคุณใช้ Workplace Standard ชุมชนของคุณจะถูกย้ายไปยัง workplace.com โดยอัตโนมัติในวันที่ 8 พฤษภาคม

ฉันสามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ใด

เราได้รวบรวมแหล่งข้อมูลเพื่อช่วยให้องค์กรของคุณเตรียมพร้อมสำหรับการย้ายไปยังโดเมน Workplace มาให้แล้ว

การจัดการการเข้าถึงข้อมูลสำหรับการผสานการทำงานบน Workplace

การจัดการการเข้าถึงข้อมูลสำหรับการผสานการทำงานบน Workplace

ชุมชน Workplace Premium จะเป็นผู้ควบคุมข้อมูลของตนเอง รวมถึงยังสามารถดูได้ว่าบุคคลที่สามรายใดที่เข้าถึงข้อมูลนี้บ้าง การใช้หน้าการผสานการทำงานบนแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลทำให้การติดตามระดับสิทธิ์การเข้าถึงสำหรับการผสานการทำงานที่เปิดใช้งานบน Workplace กลายเป็นเรื่องง่าย

alttext
การควบคุมการผสานการทำงาน

เพื่อให้แน่ใจว่าการผสานการทำงานของคุณจะเข้าถึงเฉพาะสิทธิ์การอนุญาตที่จำเป็นสำหรับการทำงานอย่างถูกต้องและก่อให้เกิดคุณค่า เราจึงได้เปิดตัวการจำกัดสิทธิ์การอนุญาตสำหรับการผสานการทำงานแบบกำหนดเองผ่านแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลอยู่อย่างต่อเนื่อง

ลักษณะการทำงาน

สำหรับโทเค็นการเข้าถึงการผสานการทำงานแบบกำหนดเอง Workplace จะเพิกถอนสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลที่ไม่มีการใช้งานในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และแจ้งให้ผู้ดูแลทราบถึงการดำเนินการดังกล่าว

นอกจากนี้ แท็บ "การผสานการทำงาน" ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลจะยังระบุด้วยว่าเมื่อใดที่สิทธิ์การอนุญาตสำหรับการผสานการทำงานแบบกำหนดเองมีการเปลี่ยนแปลงอันเป็นผลมาจากกระบวนการนี้

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Telefonica เชื่อมต่อกับพนักงานกว่า 120,000 คนเพื่อเปิดตัว Workplace กับองค์กรของตนในทั่วทุกมุมโลก

หนึ่งในบริษัทด้านโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของโลกพร้อมนำ Workplace มาใช้กับทั้งองค์กรหลังจากโปรแกรมนำร่องในสหราชอาณาจักรประสบความสำเร็จ

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ฟีเจอร์ใหม่ใน Workplace by Facebook รวมถึงการอัพเดตวิดีโอถ่ายทอดสดและ Workplace Chat

ฟีเจอร์ใหม่ใน Workplace by Facebook รวมถึงการอัพเดตวิดีโอถ่ายทอดสดและ Workplace Chat เพื่อช่วยให้ผู้คนทำงานร่วมกัน เชื่อมต่อถึงกัน และมีประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

กลุ่มที่มีหลายบริษัทช่วยให้ทั้งองค์กรทำงานร่วมกันได้อย่างไร

กลุ่มที่มีหลายบริษัทเป็นพื้นที่เฉพาะสำหรับการทำงานร่วมกันในโปรเจ็กต์ต่างๆ พร้อมให้คุณแชร์เอกสารกับองค์กรที่คุณร่วมงานด้วย มาดูวิธีการทำงานไปพร้อมกัน