ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ: วิธีใหม่สำหรับผู้นำในการแจ้งว่าเป็นโพสต์สำคัญ

ทำให้มั่นใจว่าโพสต์ที่มีความสำคัญจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม ทั้งในและนอก Workplace จากนั้นจึงวัดผลด้วยเครื่องมือการรายงานตัวใหม่

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
mark as important - Workplace from Meta

James Humes ผู้เขียนบทสุนทรพจน์ของประธานาธิบดี John F. Kennedy เคยเขียนไว้ว่า "ศิลปะในการสื่อสารคือภาษาของผู้นำ"

การสื่อสารเปรียบเหมือนเส้นเลือดใหญ่ของธุรกิจทุกแห่ง ด้วยเหตุนี้ เราจึงนำนวัตกรรมที่สามารถขจัดอุปสรรคในการสื่อสารจากบนลงล่างไปพร้อมกับสร้างพื้นที่สำหรับการสื่อสารแบบสองทางที่ครอบคลุมเป็นวงกว้างมาสู่ Workplace ตั้งแต่ต้น

แต่เราก็รู้ดีว่ายังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำ ผู้นำหลายคนยังคงแสวงหาวิธีตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อการทำงานออก และช่องทางการสื่อสารแบบดั้งเดิมได้เดินทางมาถึงจุดแตกหักแล้ว

ในปีนี้ อีเมลมากกว่า 280,000 ล้านฉบับจะถูกส่งไปมาทั่วโลก แล้วคุณจะติดตามสิ่งที่สำคัญต่อคุณท่ามกลางการสื่อสารที่ล้นทะลักนี้ได้อย่างไร และคุณจะเข้าร่วมประชุมมากกว่านี้ได้อีกกี่ครั้ง ในเมื่อผู้บริหารใช้เวลาในการประชุม 23 ชั่วโมงต่อสัปดาห์โดยเฉลี่ยอยู่แล้ว

ที่ Workplace เราเชื่อว่าการสื่อสารที่สำคัญต้องมีสัญญาณบ่งบอกสูง ผู้คนควรสามารถตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกจากเครื่องมือที่ตนใช้งาน รวมไปถึงเครื่องมือของเราเอง และต้องสามารถวัดผลลัพธ์ได้

ดังนั้น เราจึงวางแผนเปิดตัวฟีเจอร์ "ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ" ให้ลูกค้าทุกคนได้ใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ฟีเจอร์นี้ทำงานอย่างไร

ฟีเจอร์นี้ทำงานอย่างไร

คุณสามารถทำเครื่องหมายโพสต์ในกลุ่มว่าสำคัญได้เมื่อข้อความมีสัญญาณบ่งบอกสูง โพสต์เหล่านี้จะแสดงอยู่ที่ด้านบนสุดของฟีดข่าวเพื่อให้สมาชิกทุกคนในกลุ่มเห็น นอกจากนี้ เรายังส่งอีเมลและการแจ้งเตือนแบบพุช รวมถึงส่งรายงานที่อ่านง่ายเพื่อแสดงเกณฑ์ชี้วัดการมีส่วนร่วมอีกด้วย

คุณสมบัติเพิ่มเติม:

  • ผู้ดูแลสามารถเลือกระยะเวลาที่ต้องการทำเครื่องหมายว่าเป็นโพสต์สำคัญ
  • สามารถทำเครื่องหมายว่าเป็นโพสต์สำคัญได้หลายรายการในครั้งเดียว โดยโพสต์ล่าสุดจะปรากฏที่ด้านบนของฟีดข่าว
  • ผู้ดูแลมีตัวเลือกสำหรับส่งการแจ้งเตือนทางอีเมล ซึ่งจะส่งออกไปไม่ว่าจะตั้งค่าการแจ้งเตือนทางอีเมลอย่างไรก็ตาม
  • เกณฑ์ชี้วัดการมีส่วนร่วมประกอบด้วยจำนวนผู้คนที่เห็นโพสต์แล้ว รวมถึงจำนวนความคิดเห็นและความรู้สึก

ลูกค้าอย่าง Danone, Stanley Black & Decker, Hootsuite และ Discovery Communications ต่างได้ใช้งานฟีเจอร์ทำเครื่องหมายว่าสำคัญเพื่อเปลี่ยนวิธีการสื่อสารในที่ทำงาน

ดังนั้น กระดาศ กร และไม่ต้องมานั่งคอยคาดหวังคาดเดาอีกต่อไป ฟีเจอร์ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ เป็นเพียงวิธีหนึ่งที่ Workplace ช่วยเปลี่ยนองค์กรที่จากเดิมเคยขาดการเชื่อมต่อ มีโครงสร้างซับซ้อน และแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ให้กลายเป็นองค์กรที่ใกล้ชิดกัน เป็นแนวราบ และว่องไวขึ้น

Workplace มุ่งมั่นทำงานเพื่อลดระยะห่างระหว่างผู้คน ไม่ว่าองค์กรจะมีขนาดใหญ่เพียงใดก็ตาม การดำเนินการนี้เป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีที่เราช่วยเปลี่ยนบริษัทให้กลายเป็นชุมชน

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากงาน Flow 2018

เราเฉลิมฉลองการประชุมสุดยอดผู้นำระดับโลกครั้งแรกของเราได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในงาน ตั้งแต่คำพูดสร้างแรงบันดาลใจไปจนถึงข้อมูลเชิงลึกจากผู้พูด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ขอแนะนำวิธีการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย Workplace Chat

เรากำลังช่วยให้ผู้คนมีวิธีมากขึ้นในการเชื่อมต่อ ทำงานร่วมกัน และขยายชุมชนให้เติบโต ด้วยการประกาศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่และการอัพเดตฟีเจอร์

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Flow 2018: คู่มือแนะนำเกี่ยวกับการประกาศทั้งหมดจากการประชุมสุดยอดผู้นำครั้งแรกของเรา

เรากำลังช่วยให้ผู้คนมีวิธีมากขึ้นในการเชื่อมต่อ ทำงานร่วมกัน และขยายชุมชนให้เติบโต ด้วยการประกาศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่และการอัพเดตฟีเจอร์