Flow 2018: คู่มือแนะนำเกี่ยวกับการประกาศทั้งหมดจากการประชุมสุดยอดผู้นำครั้งแรกของเรา

เรากำลังช่วยให้ผู้คนมีวิธีมากขึ้นในการเชื่อมต่อ ทำงานร่วมกัน และขยายชุมชนให้เติบโต ด้วยการประกาศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่และการอัพเดตฟีเจอร์

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
workplace announcements - Workplace from Meta

ในเช้าวันอังคารที่สดใสของเดือนตุลาคม เราได้ก้าวขึ้นเวทีที่งาน Flow เพื่อประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่มากมายที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนบน Workplace ทำงานได้ดีขึ้น ฉลาดขึ้น และรวดเร็วยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นคือความสามารถในการส่งเสริมให้ผู้คนเชื่อมต่อ ร่วมงานกัน และทำงานให้สำเร็จได้มากขึ้น และยังสนับสนุนพันธกิจของเราในการช่วยให้บริษัทและองค์กรสามารถสร้างชุมชนที่มีความหมายในที่ทำงาน

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ส่งเสริมให้ผู้คนเชื่อมต่อ ร่วมงานกัน และทำงานให้สำเร็จได้มากขึ้น

ฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ส่งเสริมให้ผู้คนเชื่อมต่อ ร่วมงานกัน และทำงานให้สำเร็จได้มากขึ้น

เรารู้สึกตื่นเต้นไปกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราในการนำโซลูชั่นใหม่ๆ เหล่านี้ออกสู่ตลาด โดยมีจุดประสงค์เพื่อเชื่อมต่อพนักงานที่กระจัดกระจายเข้าด้วยกัน จัดเตรียมเทคโนโลยีมือถือที่ทันสมัย และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการสื่อสารที่สามารถทำงานร่วมกันให้กับบริษัทและพนักงานทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารหรือบุคลากรแนวหน้าก็ตาม

การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace

การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace

ช่วยให้ชุมชนการทำงานมีความพร้อมมากขึ้นในภาวะวิกฤต โดยช่วยให้นายจ้างสามารถระบุตำแหน่งของผู้คนและให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

ในปี 2014 Facebook ได้เปิดตัวเครื่องมือ "การตรวจสอบสถานะความปลอดภัย" ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการบอกให้เพื่อนและครอบครัวรู้ว่าคุณปลอดภัยในภาวะวิกฤต และตรวจสอบความปลอดภัยของผู้อื่นในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผู้คนนับล้านได้ใช้งานการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยเพื่อมอบความอุ่นใจให้กับคนที่ตนรัก

วันนี้ เราจึงประกาศเปิดตัวการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace ซึ่งเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับมือถือ เพื่อให้องค์กรสามารถค้นหาและช่วยเหลือผู้คนที่ประสบภาวะวิกฤตได้ เนื่องจากองค์กรจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อเชื่อมต่อถึงกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาวิกฤต

เราได้รับคำติชมจากลูกค้าว่า เครื่องมือปัจจุบันที่ใช้เพื่อจัดการกับการรับมือภาวะวิกฤตในระดับนี้ช้าเกินไปและมีความยุ่งยากสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานสมัยใหม่

การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยจะช่วยให้องค์กรสามารถระบุผู้ที่อาจได้รับผลกระทบหากเกิดภาวะวิกฤต พร้อมส่งการแจ้งเตือนหลากหลายรูปแบบ และติดตามการตอบกลับจากพนักงาน ซึ่งสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว

เราไม่ต้องการให้ภาวะวิกฤตเกิดขึ้น แต่เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ชุมชน Workplace เชื่อมต่อถึงกันมากขึ้นและสามารถฟื้นตัวได้ในยามที่ต้องการกันและกันมากที่สุด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตรวจสอบสถานะความปลอดภัย โปรดดูที่บล็อกโพสต์เฉพาะด้านของเรา

การตรวจสอบสถานะความปลอดภัยสำหรับ Workplace จะสามารถใช้งานได้ในต้นปี 2019 หากต้องการสิทธิ์การใช้งานการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยล่วงหน้า คุณสามารถลงทะเบียนที่นี่

ห้ามรบกวน

ห้ามรบกวน

ปิดการแจ้งเตือนใน Workplace และ Workplace Chat เพื่อแจ้งให้เพื่อนร่วมงานรู้ว่าคุณไม่ว่าง

ที่ Workplace เราเชื่อมั่นในการเชื่อมต่อพนักงานเพื่อทำงานร่วมกันและสร้างชุมชน แต่เรายังได้รับคำติชมจากลูกค้าว่า บางครั้ง การทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดได้นั้น จะต้องปิดสิ่งรบกวนอื่นๆ และมีสมาธิจดจ่อกับงานที่ทำโดยไม่ถูกรบกวน

นับจากวันนี้เป็นต้นไป ทุกคนจะสามารถเปิดใช้งานสถานะ "ห้ามรบกวน" ได้ทั้งใน Workplace และ Workplace Chat ปิดการแจ้งเตือนในมือถือและเดสก์ท็อปได้ง่ายๆ เพียงแค่แตะปุ่ม เพื่อรักษาจังหวะในการทำงานให้ลื่นไหล ทำสไลด์ให้เสร็จ หรือเพียงแค่พักสายตา

คุณสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ในโหมดห้ามรบกวนเป็นเวลานานเท่าใด และข้อความอัตโนมัติยังช่วยทำให้แน่ใจได้ว่าเพื่อนร่วมงานของคุณจะรู้ว่าเมื่อใดที่คุณพร้อมจะพูดคุยอีกครั้ง

ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ

ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ

มั่นใจได้ว่าโพสต์ที่มีความสำคัญจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการด้วยการแจ้งเตือนแบบใหม่และเกณฑ์ชี้วัดการมีส่วนร่วม

เมื่อองค์กรเติบโตขึ้น การตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกคนสามารถเข้าถึงการอัพเดตและการประกาศที่สำคัญก็เป็นเรื่องยากขึ้น เราได้ยินผู้บริหารระดับสูงบ่นกันมานักต่อนักแล้วว่าพวกเขากำลังพบเจออุปสรรคในการสื่อสารสิ่งสำคัญท่ามกลางสิ่งรบกวนที่อยู่แวดล้อม

องค์กรพยายามเอาชนะอุปสรรคเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม มีการประมาณการว่า อีเมลมากกว่า 280 พันล้านฉบับจะถูกส่งไปมาภายในปีนี้ ในขณะที่ผู้บริหารต่างใช้เวลาไปกับการประชุมเกือบ 23 ชั่วโมงโดยเฉลี่ยต่อสัปดาห์ หากข้อมูลเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของธุรกิจ ตอนนี้เราคงมาถึงขั้นที่หลอดเลือดแดงอุดตันและระบบไหลเวียนโลหิตกำลังจะล้มเหลวเต็มที

ด้วยเหตุนี้ เราจึงเปิดตัวฟีเจอร์ "ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ" ซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าทุกรายได้ใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยที่ผู้ใช้สามารถทำเครื่องหมายโพสต์ในกลุ่มว่าสำคัญได้ เมื่อข้อความมีแนวโน้มว่าสำคัญ

โพสต์เหล่านี้จะแสดงอยู่ที่ด้านบนสุดของฟีดข่าวเพื่อให้สมาชิกทุกคนในกลุ่มเห็น นอกจากนี้ เรายังส่งอีเมลและการแจ้งเตือนแบบพุช รวมถึงส่งรายงานที่อ่านง่ายเพื่อแสดงเกณฑ์ชี้วัดการมีส่วนร่วมอีกด้วย

แชทที่มีหลายบริษัท

แชทที่มีหลายบริษัท

การส่งข้อความด่วนและการประชุมผ่านวิดีโอเพื่อเชื่อมต่อกับผู้คนภายนอกองค์กร

สำหรับลูกค้าหลายราย การมีทีมเวิร์กที่ยอดเยี่ยมไม่ได้เป็นเพียงการสนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างพนักงานในองค์กรเท่านั้น ความสามารถในการสื่อสารและทำงานให้สำเร็จลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพร่วมกับพาร์ทเนอร์ ผู้ให้บริการ ซัพพลายเออร์ หรือเอเจนซี่ภายนอกองค์กรก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน

เราได้เปิดให้องค์กรสามารถทำงานร่วมกันในลักษณะนี้ผ่านทางกลุ่มที่มีหลายบริษัทไปแล้ว วันนี้ เราจึงเริ่มเปิดตัวความสามารถเพื่อทำให้ผู้คนที่อยู่ในกลุ่มที่มีหลายบริษัทได้ทำงานร่วมกันโดยใช้ Workplace Chat

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากงาน Flow 2018

เราเฉลิมฉลองการประชุมสุดยอดผู้นำระดับโลกครั้งแรกของเราได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในงาน ตั้งแต่คำพูดสร้างแรงบันดาลใจไปจนถึงข้อมูลเชิงลึกจากผู้พูด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ: วิธีใหม่สำหรับผู้นำในการแจ้งว่าเป็นโพสต์สำคัญ

ทำให้มั่นใจว่าโพสต์ที่มีความสำคัญจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม ทั้งในและนอก Workplace จากนั้นจึงวัดผลด้วยเครื่องมือการรายงานตัวใหม่

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ขอแนะนำวิธีการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย Workplace Chat

เรากำลังช่วยให้ผู้คนมีวิธีมากขึ้นในการเชื่อมต่อ ทำงานร่วมกัน และขยายชุมชนให้เติบโต ด้วยการประกาศด้านผลิตภัณฑ์ใหม่และการอัพเดตฟีเจอร์