มีอะไรใหม่ใน Workplace มกราคม 2019

การประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ประจำเดือนล่าสุดทั้งหมดของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ในเดือนนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าขณะนี้ฟีเจอร์ "ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ" พร้อมให้ลูกค้า Workplace Premium ทุกคนได้ใช้งานแล้ว นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการให้เราดำเนินการมากที่สุด และหลังจากที่เราสร้างและทดสอบการใช้งานไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้เรารู้สึกภูมิใจที่จะเปิดให้ทุกคนได้ใช้งานกัน

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

มีข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นมากมายรอคุณอยู่ในปี 2019! ติดตามข่าวสารล่าสุดได้แบบเรียลไทม์โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace by Facebook

ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ

ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ

เมื่อคุณต้องการแชร์ข่าวสำคัญกับบริษัท การส่งข้อมูลถึงผู้ที่จำเป็นต้องทราบข้อมูลนั้นอย่างรวดเร็วอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย และการจะมั่นใจได้ว่าบุคคลดังกล่าวเห็นข้อมูลนั้นแน่ๆ ก็เป็นเรื่องที่ยากยิ่งกว่า

Workplace กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการสื่อสารขององค์กร และตอนนี้เราก็ได้ทำให้การระบุข่าวสารที่สำคัญที่สุดเป็นเรื่องง่ายดายขึ้น โดยในขณะนี้ บริษัทที่ใช้ Workplace Premium ทั้งหมดสามารถทำเครื่องหมายโพสต์ว่าสำคัญได้แล้ว

ฟีเจอร์ "ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ" ช่วยให้องค์กรมั่นใจได้ว่าข่าวสารที่สำคัญที่สุดจะปรากฏอยู่ด้านบนของฟีดข่าว และพนักงานทุกคนจะรับรู้ข่าวสารนั้น รวมถึงยังช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดการอัพเดตที่สำคัญของบริษัท

ทำเครื่องหมายว่าสำคัญ

ต้องการทำความเข้าใจว่าข่าวสารของคุณมีประสิทธิภาพเป็นอย่างไรใช่ไหม คุณสามารถติดตามผลจากโพสต์สำคัญของคุณได้ด้วยแดชบอร์ดอันทรงประสิทธิภาพที่จะวัดการเข้าถึง ความคิดเห็น และความรู้สึก

ฉันจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ไหน

อ่านรายละเอียดต่างๆ ได้ในบล็อกโพสต์ หรือไขข้อสงสัยด้านผลิตภัณฑ์ของคุณได้ในศูนย์ช่วยเหลือของเรา

การปรับปรุงการรายงานเนื้อหาบน Workplace

การปรับปรุงการรายงานเนื้อหาบน Workplace

การรายงานเนื้อหาเป็นวิธีที่สำคัญวิธีหนึ่งที่ชุมชนบน Workplace จะได้ควบคุมสิ่งต่างๆ ร่วมกัน และสร้างสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและมีส่วนร่วม

เราจึงได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่นี้เข้าไปเพื่อทำให้กระบวนการรายงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยในขณะนี้ ผู้คนจะสามารถรายงานความคิดเห็นและโพสต์บน Workplace ได้แล้ว รวมถึงเรายังได้อัพเดตเหตุผลสำหรับการรายงานโพสต์ เพื่อให้คุณสามารถระบุเหตุผลของคุณเองได้หากต้องการ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ดูแล Workplace มีข้อมูลในการตัดสินใจมากขึ้นว่าจะต้องจัดการอย่างไร

ลักษณะการทำงาน

หากต้องการรายงานโพสต์หรือความคิดเห็นบน Workplace ให้ไปที่เมนู "..." แล้วเลือก "รายงานโพสต์" หรือ "รายงานความคิดเห็นนี้" หากคุณเลือก "ฉันคิดว่าสิ่งนี้ไม่ควรอยู่บน Workplace" คุณสามารถเลือกที่จะซ่อนโพสต์ทั้งหมดจากบุคคลนั้น รวมถึงรายงานโพสต์หรือความคิดเห็นต่อทีมผู้ดูแลของ Workplace ได้

การรายงานเนื้อหา

เมื่อคุณตัดสินใจรายงานบางอย่างต่อผู้ดูแล คุณจะสามารถเลือกรายการตัวเลือกหรือระบุเหตุผลของคุณเองได้

ฉันจะดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากที่ไหน

เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ! ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของเราหรือติดต่อทีม Workplace ของคุณ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การทำงานจากทางไกล: ประโยชน์และความท้าทาย

อ่านเทรนด์และสถิติเกี่ยวกับการทำงานทางไกล ต่อไปนี้คือคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยปรับการทำงานทางไกลให้เข้ากับคุณ พร้อมช่วยให้คุณเข้าใจข้อดีและข้อเสียของการทำงานจากทางไกล

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วิธีแก้ไขปัญหาการสื่อสารทางธุรกิจของคุณ

เราจะมาอธิบายเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจให้คุณได้ฟังกัน! ค้นพบว่าการสื่อสารทางธุรกิจคืออะไรและคุณจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไร มาดูคำแนะนำที่นำไปใช้ได้ง่ายๆ เหล่านี้กัน

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

วิธีสร้างความร่วมมือในทีมอย่างมีประสิทธิภาพในที่ทำงาน

ค้นพบเคล็ดลับสำคัญในการพัฒนาความร่วมมือของทีมในที่ทำงาน รวมถึงประโยชน์ของการทำงานร่วมกันและวิธีเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานเป็นทีม