การเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้หญิงเป็นผลดีต่อธุรกิจได้อย่างไร

การเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้หญิงในธุรกิจ

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
women empowerment interview - Workplace from Meta

การเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้หญิงในธุรกิจ

ในซีรีส์ภาพยนตร์เรื่องที่ 5 ของเรา เราจะมาสำรวจกันว่า การให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางเพศในที่ทำงานสร้างผลสำเร็จให้กับทุกคนได้อย่างไร

ความคาดหวังและทัศนคติเกี่ยวกับวัฒนธรรมในที่ทำงานกำลังเปลี่ยนแปลงไป และคน Gen Y ก็ร่วมเรียกร้องให้ที่ทำงานมีความหลากหลายและการเปิดกว้างกันมากขึ้น นี่เป็นข่าวดีสำหรับนายจ้างใช่ไหม ใช่ นี่เป็นข่าวดีสำหรับนายจ้าง...

รับชมบทสัมภาษณ์ของเรากับ CEO ทั้งสองราย ที่จะปูทางให้ผู้นำและผู้ประกอบการหญิงได้ค้นหาคำตอบนี้

ชาว Gen Y นั้นเติบโตมาท่ามกลางความหลากหลายและโอกาส ปัจจุบัน คนรุ่นนี้ที่มีความตรงไปตรงมา กำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้จ้างงานอย่างชัดเจน โดยการนำทางสู่ความต้องการรูปแบบใหม่เพื่อสร้างความหลากหลายและสิ่งแวดล้อมในการทำงานที่เปิดกว้าง

ความคาดหวังที่เปลี่ยนไป

ความคาดหวังที่เปลี่ยนไป

Lu Li เป็น CEO ของ Blooming Founders แพลตฟอร์มฝึกอบรมและให้การสนับสนุนสำหรับผู้ประกอบการหญิง เธอคิดว่าความคาดหวังของชาว Gen Y ที่มีต่ออนาคตของการทำงานนั้นแตกต่างไปอย่างมาก

"พวกเขาเปิดกว้างและยอมรับความหลากหลายกันมากขึ้น" Lu กล่าว "นั่นคือนิสัยที่ฉันเห็นมาจากผู้หญิง Gen Y ฉันจึงคิดว่าที่ทำงานต้องพร้อมรองรับความคาดหวังนี้"

และ 86% ของผู้หญิงชาว Gen Y มองว่าประวัติของผู้จ้างงานในเรื่องความหลากหลายทางเพศถือเป็นปัจจัยที่สำคัญในการหางาน

คนรุ่นนี้ผลักดันให้เกิดความเปิดกว้างในสถานที่ทำงาน และยิ่งไปกว่านั้น ธุรกิจต่างๆ ก็เริ่มสังเกตเห็นความต้องการนี้

ประโยชน์ที่มีต่อธุรกิจ

ประโยชน์ที่มีต่อธุรกิจ

Lynn Branigan คิดว่าการเปลี่ยนแปลงในแนวความคิดนี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ในฐานะที่เป็น CEO ของ She Runs It องค์กรที่ช่วยให้ผู้หญิงจำนวนมากสามารถเป็นผู้นำด้านการตลาดและสื่อในทุกระดับ เธอเชื่อว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญ

"ผู้หญิงและผู้ชายมีความแตกต่างกันโดยธรรมชาติ ซึ่งทำให้เกิดการผสมผสานกันที่ลงตัวในสถานที่ทำงาน" Lynn กล่าว

และความแตกต่างเหล่านี้ถือเป็นกุญแจสำคัญสำหรับธุรกิจที่ต้องการประโยชน์จากความหลากหลายที่มากขึ้นในสถานที่ทำงาน

"เมื่อผู้หญิงสวมบทบาทเป็นผู้นำ พวกเธอจะทำให้หลายฝ่ายในองค์กรทำงานร่วมกันมากขึ้น พวกเธอมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น พวกเธอจะเป็นผู้นำบริษัทที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น ซึ่งผลลัพธ์สำคัญที่ออกมานั้นเป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลย"

เครื่องมือใหม่ที่สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับทุกคน

เครื่องมือใหม่ที่สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับทุกคน

และสิ่งที่น่าตื่นเต้นคือ วิธีการทำงานของเครื่องมือการทำงานร่วมกันรูปแบบใหม่ในที่ทำงานที่ยังคงเป็นตัววัดระดับอันยอดเยี่ยม เครื่องมือที่ช่วยให้การทำงานเป็นทีมเป็นไปอย่างราบรื่นสำหรับทุกฝ่าย แพลตฟอร์มที่เป็นช่องทางการสื่อสารทางธุรกิจอันโปร่งใส ซึ่งเชื่อมต่อผู้คนทั้งองค์กรเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ระดับสูงไปจนถึงระดับล่าง และจากหน้างานไปจนถึงเบื้องหลัง

การเชื่อมต่อยุคใหม่ในที่ทำงานช่วยส่งเสริมศักยภาพของผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกอุปนิสัย ให้สามารถทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น

คุณอาจสนใจบทความต่อไปนี้

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

วัฒนธรรม | ใช้เวลาอ่าน 11 นาที

วัฒนธรรมในที่ทำงาน: นิยามและวิธีสร้างผลลัพธ์เชิงบวกในองค์กรของคุณ

เมื่อการระบาดใหญ่ทั่วโลกทำให้องค์กรต่างๆ ต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานไปอย่างสิ้นเชิง การสร้างวัฒนธรรมในที่ทำงานในเชิงบวกจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญเร่งด่วนสำหรับธุรกิจไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม

วัฒนธรรม | ใช้เวลาอ่าน 8 นาที

เหตุใดความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกจึงมีความสำคัญ

พนักงานทุกคนล้วนต้องการรู้สึกมีคุณค่า ได้รับการเคารพ และมีความเสมอภาค อ่านเคล็ดลับ 6 ข้อนี้เพื่อส่งเสริมให้เกิดความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในธุรกิจของคุณ และเปลี่ยนความต้องการของคุณให้กลายเป็นความจริง

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 9 นาที

อธิบายการสื่อสารทางธุรกิจ

เราจะมาอธิบายเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจให้คุณได้ฟังกัน! ค้นพบว่าการสื่อสารทางธุรกิจคืออะไรและคุณจะปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อย่างไร มาดูคำแนะนำที่นำไปปฏิบัติได้ง่ายๆ เหล่านี้กันเลย