วิธีที่ Telenor ใช้งาน Workplace

"ความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้น นวัตกรรมที่ล้ำสมัยขึ้น และการทำงานร่วมกันที่มากขึ้น"

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
telenor workplace - Workplace from Meta

"ความคล่องตัวที่เพิ่มขึ้น นวัตกรรมที่ล้ำสมัยขึ้น และการทำงานร่วมกันที่มากขึ้น"

Telenor เป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมชั้นนำของโลกที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อส่งเสริมสังคม และการที่บริษัทมีพนักงาน 34,000 คนกระจายตัวอยู่ในตลาด 13 แห่งนั้นทำให้การเชื่อมต่อกลายมาเป็นกุญแจสำคัญในวัฒนธรรมองค์กร

Telenor มีทีมงานอยู่ทั่วโลก และการขยายธุรกิจไปยังตลาดเกิดใหม่ได้อย่างคล่องตัวก็เป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ พวกเขากำลังมองหาแพลตฟอร์มการสื่อสารที่ทันสมัยที่จะมาช่วยรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ พร้อมกับสามารถมอบเครื่องมือที่ชาญฉลาดและมีประโยชน์ให้กับทีมได้

และพวกเขาก็เลือกใช้ Workplace เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Telenor เพื่อช่วยจัดการกับความท้าทายเหล่านี้

พนักงาน 3 ใน 4 จากทีมงานจำนวน 34,000 คนของ Telenor ได้หันมาใช้งาน Workplace โดยที่พนักงานเกินครึ่งใช้งานบนโทรศัพท์ และการใช้งาน Workplace นี่เองที่ก่อให้เกิดการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยขึ้นในหมู่พนักงาน Anne Flagstad ผู้ดำรงตำแหน่งเป็น Senior Vice President of Culture & Change Management กล่าวว่า "ตอนนี้ Workplace ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของเราไปแล้ว"

มารับชมวิดีโอกรณีศึกษาของเราและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ Workplace ของ Telenor กัน

Workplace มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

Workplace มีประโยชน์อย่างไรบ้าง

  • ปรับปรุงกระบวนการทำงานภายใน เมื่อไม่นานมานี้ Johannes Belland ซึ่งเป็น Senior Data Scientist ได้ใช้กลุ่มสำหรับทั้งบริษัทเพื่อแชร์งานวิจัยจากแผนกของเขา ผู้นำอาวุโสหลายๆ คนได้เห็นการอัพเดต และภายในไม่กี่ชั่วโมง ทีมสื่อสารของ Telenor ก็ติดต่อเข้ามา ในวันรุ่งขึ้น งานวิจัยของ Johannes ได้ขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ชั้นนำของนอร์เวย์ การรายงานข่าวดังกล่าวทำให้การมีส่วนร่วมของลูกค้าพุ่งทะยาน และก็มีลูกค้าโทรเข้ามาเพื่อแสดงความสนใจในโปรเจ็กต์ของ Johannes และบอกว่าโปรเจ็กต์นี้สามารถช่วยพวกเขาในชีวิตประจำวันได้อย่างไร
  • ใช้งานง่ายกว่าอีเมล ฟังก์ชั่นแชทด้วยเสียงและวิดีโอแชทของ Workplace ช่วยให้ Berit Framnes รองประธานของ Telenor สามารถจัดการทีมในออสโลได้จากที่สิงคโปร์โดยไม่ต้องใช้อีเมล Workplace ทำให้การสื่อสารกับทีมของเธอมีความหมายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • กระตุ้นให้เกิดการสนทนา ฟีเจอร์การแพร่ภาพสดของ Workplace ช่วยให้ Telenor เพิ่มประสิทธิภาพ 'การประชุมใหญ่' สำหรับทั้งบริษัทได้ และตอนนี้ทุกคนก็สามารถแสดงความเห็นได้ทันทีอย่างง่ายดายด้วยความคิดเห็นสดและปุ่ม "ความรู้สึก" การแพร่ภาพในแอพทำให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และการที่ไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์ของบุคคลที่สามก็ทำให้ข้อมูลทั้งหมดมีความปลอดภัยไปพร้อมกันด้วย
  • เชื่อมต่อทุกคนเข้าด้วยกัน 75% ของพนักงานจาก Telenor ใช้ Workplace เพื่อแชร์ความรู้และมีส่วนร่วมกันในทุกๆ วัน แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้พวกเขาใช้ประโยชน์จากพนักงานทั้ง 34,000 คนได้อย่างเต็มศักยภาพ ทั้งยังช่วยให้กระบวนการภายในรวดเร็วขึ้น มีความทันสมัยมากขึ้น และได้ทลายการทำงานแบบตัวใครตัวมันในที่ทำงานออกไป
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

7 เหตุผลในการเพิ่มพูนทักษะให้กับพนักงานยุคมิลเลนเนียลของคุณ

พนักงานรุ่นใหม่ต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน แต่พวกเขามักจะขาดประสบการณ์ในเชิงปฏิบัติ ต่อไปนี้คือวิธีที่คุณจะช่วยเร่งการเรียนรู้และกระตุ้นแรงจูงใจของคนเหล่านี้ได้

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

รูปแบบการสื่อสารส่งผลต่อวัฒนธรรมในที่ทำงานได้อย่างไร

การสื่อสารไม่ได้มีเพียงแค่คำพูด มาดูกันว่าการจำแนกรูปแบบการสื่อสารประเภทต่างๆ สามารถพัฒนาการทำงานร่วมกันและส่งเสริมวัฒนธรรมได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

สิ่งที่ควรใส่ใจในการร่วมงานเชิงธุรกิจ

การเชื่อมต่อและเครื่องมือการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นช่วยให้การร่วมงานกับธุรกิจอื่นๆ สามารถทำได้ง่ายกว่าที่เคย