ขอแนะนำประสบการณ์ใหม่บน Workplace: ช่วยให้การทำงานดีขึ้นสำหรับทุกคน

Facebook.com โฉมใหม่จะช่วยให้ผู้คนหลายพันล้านคนได้ใช้งานแพลตฟอร์มในรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพดีขึ้น และเราจะนำนวัตกรรมแบบเดียวกันนี้มาใช้กับองค์กรระดับโลกผ่าน Workplace โฉมใหม่นี้ด้วย ต่อไปนี่คือสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง และเหตุผลว่าทำไมการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จึงทำให้เกิดการปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่สำหรับทุกคน

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

เราเปิดตัว Workplace เพื่อให้คนทั้งโลกมีพื้นที่ในการทำงานร่วมกัน และในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราก็ได้เชื่อมต่อชุมชนการทำงานนับพันชุมชนและผู้คนหลายล้านคนเข้าด้วยกันโดยคำนึงถึงจุดประสงค์ดังกล่าวเป็นสำคัญ

นอกจากนี้ เรายังได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายเกี่ยวกับวิธีที่ผู้คนใช้ Workplace อย่างเช่น สิ่งที่พวกเขาชอบและสิ่งที่พวกเขาต้องการเพิ่มเข้าไปเพื่อช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้น ชาญฉลาดขึ้น และเชื่อมต่อถึงกันมากขึ้น

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

นำนวัตกรรมและประสิทธิภาพจากผู้บริโภคมาใช้กับธุรกิจ

นำนวัตกรรมและประสิทธิภาพจากผู้บริโภคมาใช้กับธุรกิจ

Workplace แตกต่างจากเครื่องมือการทำงานอื่นๆ

เราเชื่อมต่อผู้คนมากกว่า 2 พันล้านคนบน Facebook ในทุกๆ เดือน และเนื่องจาก Workplace ได้นำเอาความง่ายในการใช้งานและการออกแบบที่ไม่ซับซ้อนของ Facebook มาใช้ ผู้คนจึงสามารถปรับใช้ Workplace ในองค์กรได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องฝึกอบรมมากและมีการติดขัดในการใช้งานที่น้อยมาก

ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น

นอกจากการสร้างชุมชนในที่ทำงานแล้ว ผู้คนยังต้องการใช้ Workplace เพื่อทำงานร่วมกัน รวมถึงยังต้องการที่จะค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ง่ายๆ เพียงใช้แค่ปลายนิ้วอีกด้วย พวกเขาต้องการเครื่องมืออย่างกลุ่ม Workplace และกล่องข้อความแจ้งเตือนที่ช่วยให้เกิดการทำงานร่วมกัน ลดการใช้อีเมล และช่วยให้พวกเขาแชทและแชร์ไฟล์กันได้อย่างรวดเร็ว

เรายังได้ยินมาด้วยว่าลูกค้าอยากให้เรามุ่งเน้นไปที่การช่วยให้ผู้คนทำงานให้สำเร็จลุล่วงมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ยังต้องมอบประสบการณ์ของผู้ใช้ที่น่าพึงพอใจและใช้งานง่ายด้วย

การที่เรานำนวัตกรรมและการปรับปรุงประสิทธิภาพจาก Facebook โฉมใหม่ไปปรับใช้กับประสบการณ์แบบใหม่บน Workplace นี่เองที่ทำให้เราทำสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังข้างต้นได้

มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

ประสบการณ์เว็บแบบใหม่นี้มีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายที่จะช่วยให้คุณทำงานให้สำเร็จลุล่วงได้รวดเร็วขึ้น ช่วยให้ผู้คนสามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น แถมยังช่วยให้ผู้คนมั่นใจด้วยว่าจะยังคงสามารถใช้ Workplace ได้อย่างคุ้นเคยและง่ายดาย

และในขณะที่ประสบการณ์ Facebook ค่อยๆ พัฒนาไป เราก็ได้นำนวัตกรรมที่สำคัญและการปรับปรุงประสิทธิภาพจากโครงสร้างพื้นฐานของ Facebook มาใช้ประโยชน์เพื่อทำให้ Workplace มีประสิทธิภาพมากขึ้นและรวดเร็วขึ้นด้วย บริษัทต่างๆ เช่น Delta Air Lines และ Danone ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบเวอร์ชั่นเบต้า และความคิดเห็นของพวกเขาก็มีส่วนช่วยกำหนดรูปแบบการออกแบบใหม่ของเรามากทีเดียว

1) เข้าถึงข้อมูลที่คุณต้องการได้อย่างรวดเร็ว

ระบบนำทางแบบใหม่ทำให้การสลับไปมาระหว่างกลุ่ม Workplace การแจ้งเตือน และ Workplace Chat ง่ายยิ่งขึ้น มุมมองการแจ้งเตือนแบบใหม่จะช่วยให้คุณไม่พลาดการแจ้งเตือนโดยการแสดงการแจ้งเตือนในรูปแบบกล่องข้อความ และช่วยให้คุณสามารถกรองการแจ้งเตือนได้ตามต้องการ นอกจากนี้คุณยังได้รับการควบคุมที่แบ่งระดับละเอียดยิ่งกว่าเดิม

และตอนนี้คุณก็สามารถตรวจสอบและดำเนินการกับการแจ้งเตือนได้เร็วกว่าเดิมมาก

Notifications

การแจ้งเตือน

2) ทำงานให้สำเร็จลุล่วงได้รวดเร็วขึ้นโดยมีสิ่งรบกวนน้อยลง

กลุ่มคือพื้นที่ที่ผู้คนใช้ในการทำงานให้สำเร็จลุล่วง เพราะฉะนั้น ในตอนนี้กลุ่มจึงมีความโดดเด่นมากกว่าเดิม ซ้ำยังสะดวกในการติดตามกลุ่มที่คุณได้เข้าร่วม เพื่อให้คุณสามารถจัดลำดับทางลัดได้ใหม่ และนำทางไปยังกลุ่มที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ คุณยังสามารถยุบทั้งการนำทางและคอลัมน์ทางขวามือเพื่อให้เนื้อหาที่คุณสนใจมีพื้นที่มากขึ้น

รูปลักษณ์ใหม่นี้มีพื้นฐานมาจากการวิจัยและโครงสร้างพื้นฐานล่าสุดของ Facebook ซึ่งช่วยเพิ่มความเร็วให้กับอินเทอร์เฟซอย่างมาก และความเร็วที่เพิ่มขึ้นยังช่วยให้คุณเสียเวลารอน้อยลงและมีเวลาลงมือทำมากขึ้นด้วย

Groups

กลุ่ม

3) ค้นหาและเชื่อมต่อกับผู้คนอย่างสะดวก

หน้าหลักใช้ประโยชน์จากองค์ประกอบแมชชีนเลิร์นนิ่งของ "กราฟการทำงาน" เพื่อมุ่งเน้นไปที่ผู้คนและกลุ่มที่คุณใกล้ชิดที่สุด คุณสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ในแท็บหน้าหลัก และในกรณีที่กำลังทำงานโดยใช้กลุ่มสำหรับทีมและโปรเจ็กต์ คุณจะสามารถสลับไปมาระหว่างแท็บ "โพสต์" และ "แชท" ได้อย่างง่ายดาย เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าทุกคนมีความเข้าใจตรงกัน นอกจากนั้น คุณยังสามารถใช้แท็บไฟล์โฉมใหม่เพื่อจัดระเบียบงานของคุณใน Workplace ได้อีกด้วย

ซึ่งนั่นหมายถึงคุณจะประหยัดเวลาในการค้นหาบุคคล เริ่มแชท หรือเชื่อมต่อกลุ่มและแชทของคุณลงไปมาก

News Feed

ฟีดข่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับปรุงประสิทธิภาพของประสบการณ์ผู้ใช้จากรูปลักษณ์ของ Workplace ได้ที่นี่ โดยคุณจะพบกับเนื้อหามากมาย เช่น วิดีโอแนะนำการใช้งานสั้นๆ และชุดคู่มือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง

หากคุณเป็นผู้ใช้ Workplace อยู่แล้ว คุณสามารถเลือกข้อความที่จะแชร์เพื่ออธิบายว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมายต่อทุกคนในองค์กรของคุณอย่างไรได้ รวมถึงคุณยังสามารถเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ได้โดยตรงอีกด้วย

หากคุณมีข้อสงสัยอื่นๆ โปรดติดต่อทีมสนับสนุนของเรา

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ