เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ: วิธีคิดแบบคนยุคมิลเลนเนียจะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจได้อย่างไร

เราจะพาคุณไปสำรวจความทะเยอทะยานของพนักงานรุ่นใหม่ในซีรีส์ภาพยนตร์ชุดที่ 4 ของเรา เรามาดูกันว่าเหตุใดคนยุคมิลเลนเนียลและคน Gen Y จึงให้ความสำคัญกับความก้าวหน้าในอาชีพการงานของตนมาก และแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการของคนเหล่านี้จะสามารถก่อให้เกิดประโยชน์มหาศาลต่อธุรกิจได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
millennial mindset - Workplace from Meta

91% ของคน Gen Y มองว่าการมีความก้าวหน้าในด้านอาชีพการงานอย่างก้าวกระโดดเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด และพวกเขาก็ยินดีที่จะค้นหาวิธีใหม่ๆ เพื่อทำให้ความก้าวหน้าดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่งยิ่งตอกย้ำความชัดเจนว่าองค์กรต่างๆ จำเป็นต้องขจัดแนวคิดที่จะมอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อให้พนักงานฝึกหัดมาทำงานที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ ต่อตัวพนักงานเองออกไปได้แล้ว

พนักงานรุ่นใหม่ต่างขวนขวายที่จะพัฒนาทักษะ รับหน้าที่ที่สำคัญ และทำให้ตนเองโดดเด่นตั้งแต่เริ่มเข้ามาทำงาน ดังนั้นองค์กรที่สามารถลดช่องว่างและใช้ประโยชน์จากความทะเยอทะยาน ความปรารถนาที่จะได้รับการชื่นชม และทักษะความสามารถอันเป็นเลิศของพนักงานเหล่านั้นได้นับว่าจะยิ่งมีความก้าวหน้ามาก

รับชมวิดีโอ

สรุปประเด็นสำคัญ 3 ข้อ

สรุปประเด็นสำคัญ 3 ข้อ

  • คนยุคมิลเลนเนียลต้องทำความเข้าใจว่าเหตุใดทักษะที่ตนได้เรียนรู้จึงมีความสำคัญต่อตนเองและต่อธุรกิจ
  • บริษัทที่ชาญฉลาดจะใช้ประโยชน์จากทักษะด้านเทคโนโลยีและแนวทางการทำงานใหม่ๆ ของคนยุคมิลเลนเนียลเพื่อก่อให้เกิดมูลค่าที่มากยิ่งขึ้น
  • บริษัทที่ไม่ปรับตัวอาจไม่ประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้มีความสามารถรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญและคาดหวังที่จะมีความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงานที่ดีขึ้น
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ระบบอัตโนมัติ 6 ประเภท (และวิธีที่ระบบอัตโนมัติเข้ามาเปลี่ยนแปลงอนาคตแห่งการทำงาน)

ระบบอัตโนมัติในที่ทำงานประเภทใดที่กำลังเป็นที่นิยม และระบบอัตโนมัติเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงอนาคตแห่งการทำงานได้อย่างไร เราจะมาหาคำตอบกันอย่างใกล้ชิด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ธุรกิจ 4 ภาคส่วนที่ AR และ VR จะช่วยสร้างที่ทำงานที่ดีขึ้น

AR และ VR กำลังจะเปลี่ยนแปลงอนาคตของการทำงาน เรามาดูกันว่าสิ่งเหล่านี้มีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมของคุณอย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

4 วิธีที่มีประสิทธิภาพในการแชร์ข้อมูลอัพเดตในการทำงานให้แก่พนักงาน

ข้อมูลอัพเดตในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในองค์กรขนาดใหญ่หรือสำหรับผู้ที่ทำงานจากทางไกล ต่อไปนี้คือวิธีทำให้ผู้คนได้รับข่าวสารอยู่เสมอ