มีอะไรใหม่ใน Workplace กรกฎาคม 2018

เรากำลังจะเริ่มการสรุปในทุกเดือนเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และอัพเดตทั้งหมดเกี่ยวกับ Workplace สำหรับการสรุปครั้งแรกนี้ เราจะขอสรุปการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนสักเล็กน้อยเพื่อให้ทุกคนตามทันข้อมูลล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
workplace draft post - Workplace from Meta

ไม่แน่ว่าที่ทีมผลิตภัณฑ์ที่ลอนดอนของเราทุ่มเทสร้างสรรค์ฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ยอดเยี่ยมออกมานั้นอาจเป็นเพราะพวกเขากำลังพยายามหนีความจริงจากฤดูร้อนที่ร้อนที่สุดในรอบ 42 ปีอยู่ก็เป็นได้ เรามาดูรายละเอียดของฟีเจอร์ต่างๆ กัน

ทำความรู้จักและสร้างสายสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน

ทำความรู้จักและสร้างสายสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน

โปรไฟล์บน Workplace เป็นพื้นที่ที่ให้คุณได้สร้างสายสัมพันธ์และรู้จักเพื่อนร่วมงานมากยิ่งขึ้น เราได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่หลายรายการเพื่อให้ Workplace เป็นไดเรกทอรีศูนย์กลางสำหรับองค์กรของคุณ สำรวจบล็อกโพสต์ของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

จัดการกลุ่มได้ง่ายๆ

จัดการกลุ่มได้ง่ายๆ

ฟีเจอร์ "กลุ่มผู้ใช้" ช่วยให้ผู้ดูแล Workplace แบ่งชุมชนบน Workplace ได้ตามความต้องการที่หลากหลายของผู้คนในองค์กร

ยกตัวอย่างเช่น หากคุณอยู่ในเครือข่ายโรงพยาบาล คุณสามารถสร้างกลุ่มผู้ใช้ที่ประกอบด้วยแพทย์ทุกคนจากโรงพยาบาลในนิวยอร์กซิตี้ โดยอาศัยข้อมูลในส่วน 'ตำแหน่งงาน' และ 'สถานที่ทำงาน' ในโปรไฟล์ของบุคคลเหล่านี้ได้

จากนั้นคุณจะสามารถจับกลุ่มผู้ใช้มารวมกันและเพิ่มไปยังกลุ่มเฉพาะทางต่างๆ ตลอดจนเพิ่ม 'ผู้จัดการฝ่ายการตลาด' ทุกคนในลอนดอนไปยังกลุ่ม "ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำลอนดอน" และ "อัพเดตการตลาดทั่วโลก" บน Workplace ได้

วิธีดังกล่าวช่วยให้คุณจัดการและจัดระเบียบกลุ่มทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วจากแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแล

เราตั้งใจจะเปิดตัวฟีเจอร์ในลักษณะนี้มากยิ่งขึ้น เช่น การกรองรายงานและการมอบสิทธิ์การเข้าถึงฟีเจอร์บน Workplace บางรายการโดยอิงตามกลุ่มผู้ใช้ ทั้งนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบอย่างสม่ำเสมอ

กลุ่มทีมและโปรเจ็กต์ซิงค์กับแชทแล้ว

กลุ่มทีมและโปรเจ็กต์ซิงค์กับแชทแล้ว

เพื่อนร่วมงานบน Workplace มักจะทำงานร่วมกันโดยใช้ทั้งแชทร่วมกับกลุ่มทีมและโปรเจ็กต์ อย่างไรก็ตาม กลุ่มทีมและโปรเจ็กต์ก็ยังคงแยกต่างหากจากแชทอยู่จนถึงตอนนี้ ทำให้กลุ่มต่างๆ บน Workplace ต้องสร้างแชทกลุ่มขึ้นมาใหม่

แต่ก็บอกลาสถานการณ์นี้ไปได้เลย! เราได้เปิดตัวการทดสอบฟีเจอร์ที่จะสร้างแชทกลุ่มสำหรับกลุ่มทีมและโปรเจ็กต์โดยอัตโนมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เราเชื่อว่าการแชทในกลุ่มเหล่านี้แบบเรียลไทม์จะช่วยให้ทีมต่างๆ ทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น โดยช่วยให้เพื่อนร่วมงานสามารถติดต่อกันตลอดทั้งวันได้ง่ายๆ

ร่วมงานกับชุมชนอื่นๆ โดยไม่สูญเสียการเข้าถึงข้อมูล

ร่วมงานกับชุมชนอื่นๆ โดยไม่สูญเสียการเข้าถึงข้อมูล

กลุ่มเป็นวิธีหลักที่ผู้คนใช้เพื่อทำงานร่วมกันบน Workplace กลุ่มที่มีหลายบริษัทช่วยให้คุณทำงานร่วมกับผู้คนจากบริษัทอื่นๆ ที่ใช้งาน Workplace ด้วยเช่นกันได้

เราได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ดูแลเห็นข้อมูลการเป็นสมาชิกของกลุ่มที่มีหลายบริษัทของผู้ใช้ โดยผู้ดูแลสามารถดูได้ว่าพนักงานแต่ละคนเป็นสมาชิกของกลุ่มที่มีหลายบริษัทกลุ่มใดบ้างได้โดยตรงจากแท็บ "กลุ่ม" ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแล

วางแผนล่วงหน้าด้วยโพสต์ฉบับร่าง

วางแผนล่วงหน้าด้วยโพสต์ฉบับร่าง

คุณสามารถบันทึกโพสต์ในกลุ่มเป็นฉบับร่างเพื่อแก้ไขและโพสต์ในภายหลังได้แล้วตอนนี้ สำหรับวิธีบันทึกโพสต์เป็นฉบับร่าง ให้คลิกที่ลูกศรที่อยู่ถัดจากปุ่ม 'โพสต์' แล้วเลือก 'บันทึกเป็นฉบับร่าง'

หากคุณต้องการไปที่โพสต์ฉบับร่าง ให้ไปที่กลุ่มดังกล่าวแล้วเลือก 'การพูดคุย' จากนั้น Workplace จะแสดงโพสต์ฉบับร่างของคุณที่ด้านบนสุด

ข้อมูลของคุณอยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว

ข้อมูลของคุณอยู่ใกล้แค่ปลายนิ้ว

ตอนนี้บุคลากรในองค์กรสามารถดาวน์โหลดสำเนาข้อมูลบน Workplace ของตน เช่น ข้อมูลโปรไฟล์ โพสต์ หรือข้อความแชท ได้แล้ว ทั้งนี้ ผู้ดูแลสามารถเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลในส่วน "การตั้งค่า"

การผสานการทำงานอันทรงพลังกับ Zoom

การผสานการทำงานอันทรงพลังกับ Zoom

นับเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ ที่เราได้เปิดตัวไดเรกทอรีการผสานการทำงานใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ และหากคุณวิดีโอคอลผ่าน Zoom อยู่แล้ว ตอนนี้คุณสามารถใช้การผสานการทำงานกับแชทบอทของ Zoom เพื่อเริ่มประชุมทันทีหรือเข้าร่วมประชุมที่กำหนดเวลาไว้จาก Workplace โดยตรงได้แล้ว

Zoom จะส่งลิงก์สรุปและบันทึกการประชุมมาที่แชทกลุ่มของคุณเมื่อการประชุมสิ้นสุดลง

Workplace และเครื่องมืออื่นๆ ที่คุณใช้อยู่ทุกวันจะ #ยิ่งดีขึ้นเมื่อใช้ร่วมกัน

Workplace และเครื่องมืออื่นๆ ที่คุณใช้อยู่ทุกวันจะ #ยิ่งดีขึ้นเมื่อใช้ร่วมกัน

หากคุณต้องการมอบตัวเลือกในการร่วมฟังการนำเสนอข้อมูลให้กับทีมของตนเอง คุณสามารถลองใช้วิดีโอถ่ายทอดสดบน Workplace เพื่อสตรีมการประชุมผ่าน Zoom ไปยังกลุ่มต่างๆ ได้ ดูคู่มือการติดตั้งที่มีประโยชน์ดังต่อไปนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

นี่คืออีกหนึ่งตัวอย่างของการผสานการทำงานบน Workplace กับเครื่องมืออื่นๆ ที่คุณใช้เป็นประจำทุกวันที่จะ #ยิ่งดีขึ้นเมื่อใช้ร่วมกัน

Workplace for Good

Workplace for Good

สุดท้ายนี้ เราได้ประกาศเปิดตัวโปรแกรม Workplace for Good เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเดือนนี้ โดยเราจะมอบ Workplace Premium ให้แก่องค์กรไม่แสวงผลกำไรและเจ้าหน้าที่ในสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั่วโลกฟรี เพื่อให้บุคลากรเหล่านี้ได้สร้างชุมชนที่มีความหมายและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นทั่วโลก

หากคุณใช้ Workplace อยู่แล้ว คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทยอยเปิดให้ใช้งานได้โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace โดย Facebook แล้วพบกันอีกครั้งในการอัพเดตข่าวสารประจำเดือนสิงหาคมในช่วงปลายเดือนหน้า

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การมีส่วนร่วมของพนักงาน | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

การให้คำปรึกษาในที่ทำงานช่วยให้พนักงานมีส่วนร่วมได้อย่างไร

พนักงานจากทุกช่วงวัยและภูมิหลังสามารถได้รับประโยชน์จากโครงการให้คำปรึกษา มาดูกันว่าโอกาสด้านการให้คำปรึกษาสามารถกระตุ้นการมีส่วนร่วมของพนักงานได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่าย Workplace: คนเหล่านี้คือใคร (แล้วทำไมฉันควรต้องมี)

การมีผู้นำที่มุ่งมั่นทำให้การใช้งาน Workplace ของคุณประสบความสำเร็จนั้นสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ต่อไปนี้คือสิ่งที่หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่าย Workplace สามารถช่วยคุณได้ (และวิธีที่คุณควรลองใช้เพื่อแต่งตั้งบุคลากรในตำแหน่งนี้)

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ระบบอัตโนมัติในที่ทำงาน: องค์กรจะปรับวัฒนธรรมอย่างไร

ระบบอัตโนมัติในที่ทำงานกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการสื่อสารและทำงานร่วมกันของเรา องค์กรจะปรับวัฒนธรรมการทำงานให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงนี้ได้อย่างไร