ฟีดข่าวของ Workplace ช่วยให้พนักงานตามทันข่าวสารล่าสุดได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 5 นาที
blog feed facebook - Workplace from Meta
ฟีดข่าวคือคำแนะนำที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะเพื่อบอกความเป็นไปในองค์กรของคุณ ดังนั้นคุณจึงจะได้รับข้อมูลข่าวสารล่าสุดที่จำเป็นอยู่เสมอ โดยไม่ถูกรบกวนจากข้อมูลอื่น

ธุรกิจดำเนินงานโดยการพึ่งพาข้อมูล แต่บางทีก็เป็นเรื่องยากที่จะจัดการข้อมูลเหล่านั้น ฟีดข่าวสามารถเข้ามาช่วยจัดระเบียบข้อมูลได้เนื่องจากมีการใช้ AI ขั้นสูงในการแสดงข้อมูลอัพเดตจากบุคคลและโปรเจ็กต์ที่คุณให้ความสำคัญ ซึ่งจะแสดงเป็นรายการโพสต์ที่เรียงลำดับกัน

ฟีดข่าวจะช่วยให้คุณไม่ขาดการเชื่อมต่อกับงาน ทีม และหัวใจสำคัญขององค์กรของคุณ

ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับคุณล้วนๆ

ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับคุณล้วนๆ

ฟีดข่าวจะช่วยให้คุณมั่นใจว่าบุคคลที่เหมาะสมจะเห็นโพสต์ของคุณในเวลาที่ถูกที่ควร และคุณจะได้รับฟีดแบ็คเกี่ยวกับสภาพการณ์ของธุรกิจทันทีผ่านการกดถูกใจ ความคิดเห็น และความรู้สึก

ยังไม่ต้องเชื่อคำพูดเราก็ได้ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าซีอีโอหลายๆ คนชื่นชอบฟีดข่าวเนื่องจากช่วยให้พวกเขาเชื่อมต่อกับภาคส่วนอื่นๆ ขององค์กรได้อย่างแท้จริง

"ฟีดข่าวเป็นสิ่งแรกที่ผมจะเข้ามาดูในตอนเช้า ผมดูสิ่งที่พนักงานจากทั่วโลกโพสต์ มันทำให้ผมรับรู้ข่าวสารอยู่เสมอ"

– Brad Jacobs, ซีอีโอ, XPO Logistics
"ผมมีความสุขกับการที่ได้เปิดดูฟีดข่าวของบริษัททุกวันและเห็นร้านค้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ รวมถึงได้เห็นความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อแผนการปรับปรุงและแผนการเติบโตด้วย"
– Hans Hoegstedt, ซีอีโอ, Miroglio Fashion

เชื่อมต่อถึงกันอยู่เสมอ

รับข่าวสารและข้อมูลเชิงลึกล่าสุดจากบุคลากรหน้างาน

เมื่อส่งแบบฟอร์มนี้ จะถือว่าคุณยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการตลาดจาก Facebook ซึ่งประกอบด้วยข่าวสาร กิจกรรม ข้อมูลอัพเดต และอีเมลส่งเสริมการขาย โดยคุณสามารถถอนความยินยอมและเลิกรับอีเมลดังกล่าวได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ คุณยังรับทราบว่าได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดด้านความเป็นส่วนตัวบน Workplace แล้ว

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

มาค้นพบไปพร้อมกันว่า Walmart, Sunlife Financial และบริษัทอื่นๆ ทำงานอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นได้อย่างไรที่งาน Transform NYC

เราได้เชิญลูกค้าของ Workplace, พาร์ทเนอร์ และองค์กรอื่นๆ ที่สนใจจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Workplace มาเข้าร่วมกับเราที่งาน Transform NYC นี่คือเรื่องเด่นๆ จากงานกิจกรรมครั้งนี้

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การถ่ายทอดความรู้คืออะไรและสามารถดำเนินการได้อย่างไรบ้าง

มาดูวิธีทำความเข้าใจเกี่ยวกับการถ่ายทอดความรู้และวิธีดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะหากคุณไม่รู้วิธีถ่ายทอดความรู้ คุณอาจต้องสูญเสียความรู้อันมีค่าขององค์กรไปตลอดกาล

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ข้อมูลเชิงลึกจากซีอีโอ: Taronga Conservation Society ใช้ Workplace เพื่อบ่มเพาะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นได้อย่างไร

เราได้พบกับ Taronga Conservation Society Australia และเรียนรู้ว่าการใช้ Workplace สามารถเพิ่มการรับรู้ของทั้งองค์กรตั้งแต่บุคลากรหน้างานไปจนถึงสำนักงานใหญ่ได้อย่างไร