Valet Living รักษาบุคลากรไว้กับองค์กรได้มากขึ้น 20% โดยใช้ Workplace ได้อย่างไร

Valet Living เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการดูแลอพาร์ทเมนท์ในสหรัฐฯ ต่อไปนี้คือวิธีที่ Workplace สามารถรวมบุคลากรของ Valet Living ที่อยู่แยกกันคนละพื้นที่เข้าด้วยกัน รวมถึงช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและอัตราการทำงานต่อกับองค์กรของพนักงานไว้ได้

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Valet Living เป็นบริษัทให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยแบบหลายครอบครัวในรัฐต่างๆ กว่า 40 รัฐทั่วสหรัฐฯ Valet Living มีเป้าหมายในการยกระดับบริการด้านการดูแลที่พักอาศัยตั้งแต่บริการภายในบ้าน เช่น การทำความสะอาด การจัดส่งพัสดุ การซักผ้า และการดูแลสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงงานซ่อมบำรุงและดูแลพื้นที่รอบอพาร์ทเมนท์ที่อยู่ทั่วประเทศ

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

พนักงาน 90% ของ Valet Living เป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่ทำงานหลากหลายหน้าที่และมีการเปลี่ยนกะทำงานตลอดทั้งวัน พนักงานพาร์ทไทม์เหล่านี้ทำงานที่อพาร์ทเมนต์ของลูกค้าและมีประสบการณ์ที่เคยรู้สึกเหินห่างกับส่วนอื่นๆ ที่เหลือของบริษัท ต่างจากพนักงานที่ทำงานเต็มเวลาที่สำนักงานใหญ่ของ Valet Living ที่เมืองฟลอริดา ทั้งยังมีโอกาสได้ปฏิสัมพันธ์กับสำนักงานและกับพนักงานพาร์ทไทม์ด้วยกันเองน้อย ทั้งหมดนี้จึงก่อให้เกิดความท้าทายครั้งสำคัญในการสื่อสารและทำงานร่วมกันทั้งองค์กร

ในปี 2016 Valet Living จึงมองหาโซลูชั่นการทำงานร่วมกันที่ใช้งานง่ายและเหมาะสำหรับมือถือเพื่อรองรับทั้งพนักงานพาร์ทไทม์และพนักงานในสำนักงานใหญ่ จนได้นำ Workplace มาใช้งานในเดือนธันวาคม 2016 "ตอนที่เราสำรวจแพลตฟอร์มการสื่อสารองค์กร เราต้องการมากกว่าแค่เครื่องมือเพื่อเอาไว้สื่อสารกับพนักงานเพียงอย่างเดียว" Patti Girardi ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดกล่าว

"Workplace ช่วยเราสร้างสิ่งที่เหนือความคาดหมายของเราและยังคงเหนือความคาดหมายเหล่านั้นต่อไป ทำให้เราได้เชื่อมต่อกับพนักงานในระดับที่เราไม่เคยนึกมาก่อน นอกจากนี้ ทีมงาน Workplace ยังได้ให้คำแนะนำเราในการใช้แพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวของเราให้ได้มากที่สุดอีกด้วย และความจริงที่ว่า Workplace นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ของ Facebook ซึ่งทั้งใช้งานง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้ และได้รับความนิยม ก็ยิ่งทำให้แพลตฟอร์มนี้ดียิ่งขึ้นไปอีก!"

“Workplace ช่วยเราสร้างสิ่งที่เหนือความคาดหมายของเราและยังคงเหนือความคาดหมายเหล่านั้นต่อไป ทำให้เราได้เชื่อมต่อกับพนักงานในระดับที่เราไม่เคยนึกมาก่อน”

รักษาบุคลากรไว้กับองค์กรได้มากขึ้น 20%

รักษาบุคลากรไว้กับองค์กรได้มากขึ้น 20%

ทันทีที่เริ่มใช้งาน Workplace การพูดคุยในประเด็นใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นในทุกภาคส่วนของธุรกิจ ทีมงานฝ่ายขายได้ใช้ Workplace ในการแบ่งปันเคล็ดลับและจัดการแข่งขันกระชับมิตร ขณะที่ผู้จัดการเขตต่างๆ ก็ได้ให้แรงบันดาลใจ กำหนดเป้าหมายของทีม และจัดการพูดคุยสั้นๆ ในรูปแบบออนไลน์ผ่านกลุ่มของทีมต่างๆ เพื่อรวมตัวพนักงานสำหรับการทำงานในวันถัดไป

เมื่อไม่นานมานี้ Workplace ได้มอบแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบในการเปิดตัว Valet Living Home ภายในองค์กร ซึ่งเป็นข้อเสนอบริการสิ่งอำนวยความสะดวกรูปแบบใหม่ของ Valet Living ที่สามารถสั่งได้จากแอพ ตลอดจนช่วยให้พนักงานทุกคนในองค์กรได้รับทราบข่าวสารอยู่เสมอ

Henry Toledo ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลจาก Valet Living พบความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างการนำ Workplace มาใช้กับอัตราการรักษาบุคลากรไว้กับ Valet Living ที่เพิ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอ โดยจากการติดตามผลแบบปีต่อปี Valet Living พบว่า บริษัทมีอัตราการรักษาพนักงานไว้กับองค์กรเพิ่มขึ้น 20% นับตั้งแต่ที่เริ่มใช้งาน Workplace และแม้ว่าพนักงานจะมีจำนวนมากและอยู่แยกกันคนละพื้นที่ แต่พนักงานต่างก็กล่าวว่า พวกเขารู้สึกมีส่วนร่วมกับบริษัทมากยิ่งขึ้นจากการใช้ Workplace

"Workplace ไม่เพียงช่วยให้เราขับเคลื่อนสิ่งที่เราทำอยู่ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังรวมถึงวิธีที่เราลงมือทำอีกด้วย" Toledo กล่าว "Workplace ทำให้เรามีแพลตฟอร์มในการแสดงให้เห็นว่าพนักงานเปิดรับมาตรฐานความเป็นผู้นำของเราและปฏิบัติงานในฐานะผู้นำด้านการบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Valet Living มาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้ เราสามารถสื่อสารกับสมาชิกในทีมและแบ่งปันข่าวสารที่สำคัญของบริษัทได้ด้วยผ่านวิธีการที่ทั้งสนุกและโต้ตอบได้"

“ปัจจุบันนี้ เราสามารถสื่อสารกับสมาชิกในทีมและแบ่งปันข่าวสารที่สำคัญของบริษัทได้ด้วยผ่านวิธีการที่ทั้งสนุกและโต้ตอบได้”

บรรจุผู้สมัครภายในองค์กรในตำแหน่งที่ว่างได้มากขึ้น 50%

บรรจุผู้สมัครภายในองค์กรในตำแหน่งที่ว่างได้มากขึ้น 50%

ด้วยความที่บริษัทมีพนักงานใหม่เข้ามามาก จึงทำให้มีตำแหน่งงานที่เปิดรับซึ่งต้องหาคนเข้าทำงานเป็นจำนวนมากตามมา โดยหนึ่งในเป้าหมายทางธุรกิจที่สำคัญของ Valet Living คือการขับเคลื่อนวัฒนธรรมการเลื่อนตำแหน่งภายในองค์กรและการให้พนักงานที่มีอยู่เข้าไปแทนที่ในตำแหน่งที่ว่างอยู่ขององค์กรมากยิ่งขึ้น

เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายข้างต้น Valet Living จึงได้สร้างกลุ่มใหญ่ของบริษัทที่ชื่อ 'Your Career' ขึ้นบน Workplace เพื่อให้ทุกคนได้เห็นตำแหน่งงานว่างใหม่ๆ โดยปัจจุบัน พนักงานได้ใช้กลุ่มนี้ในการแบ่งปันเรื่องราวของสมาชิกในทีมของ Valet Living ที่ได้เลื่อนขั้นไปทำงานในตำแหน่งใหม่ รวมถึงเฉลิมฉลองวันครบรอบการทำงานของพนักงานทั้งบริษัท Workplace ช่วยให้ Valet Living ประสบความสำเร็จในการบรรจุพนักงานจากตำแหน่งเดียวกันได้มากขึ้น 50% ด้วยกัน

"ส่วนตัวแล้ว ผมใช้ Workplace เป็นประจำทุกวันเลย" Shawn Handrahan ประธานและซีอีโอของ Valet Living กล่าว "ผมชอบที่ได้เห็นพนักงานมีปฏิสัมพันธ์กันในรูปแบบใหม่ๆ และหลากหลาย Workplace ช่วยให้เราเปลี่ยนเป็นองค์กรที่ดียิ่งขึ้นจากการมอบวิธีที่ทันสมัยในการสื่อสารกับพนักงานของเราทั่วทั้งประเทศ"

“Workplace ช่วยให้เราเปลี่ยนเป็นองค์กรที่ดียิ่งขึ้นจากการมอบวิธีที่ทันสมัยในการสื่อสารกับพนักงานของเราทั่วทั้งประเทศ”

Valet Living เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยปัจจุบันบริษัทได้ว่าจ้างพนักงานราว 1,000 คนต่อเดือน ทั้งยังมีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนในการให้บริการแก่ชุมชนใหม่ๆ มากกว่า 1,000 ชุมชนภายในสิ้นปี 2019 นอกจากนี้ Workplace เองก็ภูมิใจที่ได้สนับสนุนการเติบโตในวงกว้าง การทำงานเป็นทีมที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น ตลอดจนพนักงานที่มีความสุขยิ่งขึ้นและมีส่วนร่วมมากขึ้นด้วยเช่นกัน

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

8 วิธีที่ Workplace ช่วยให้งานของฝ่ายทรัพยากรบุคคลง่ายขึ้น

การใช้ Workplace และการผสานการทำงานช่วยให้งานของฝ่ายทรัพยากรบุคคลง่ายขึ้น ตั้งแต่การเตรียมความพร้อมไปจนถึงการวางแผนฝึกสอนพนักงาน

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Workplace สำหรับฝ่ายทรัพยากรบุคคล: กรอบการทำงานใหม่สำหรับการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม

การเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมเป็นวาระสำคัญสำหรับซีอีโอหลายคน และเนื่องจาก Workplace เป็นพื้นที่ที่ก่อให้เกิดวัฒนธรรม Workplace สำหรับฝ่ายทรัพยากรบุคคลจึงเป็นส่วนที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว เริ่มต้นเส้นทางการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมของคุณด้วยกรอบการทำงานสำหรับฝ่ายทรัพยากรบุคคลแบบใหม่ของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Workplace ช่วยให้ Wessex Archaeology ค้นพบวิธีใหม่ๆ ในการทำงานได้อย่างไร

Giles Woodhouse ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์จาก Wessex Archaeology ร่วมแชร์เรื่องราวว่าการใช้ Workplace ได้พลิกโฉมกระบวนการทางโบราณคดีแบบดั้งเดิมและช่วยให้ค้นพบความรู้ในแวดวงนี้ได้อย่างไร