มีอะไรใหม่ใน Workplace ตุลาคม 2018

ต่อไปนี้คือการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Workplace ล่าสุดประจำเดือนของเรา

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
whats new in workplace - Workplace from Meta

หลังจากห่างหายไปหนึ่งเดือนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการประกาศข่าวสารที่น่าตื่นเต้นมากมายในงาน Flow 2018 ตอนนี้เราก็กลับมาที่โปรแกรมการอัพเดตผลิตภัณฑ์ Workplace รายเดือนตามกำหนดเวลาปกติของเราแล้ว

แม้งาน Flow จะเพิ่งผ่านไปยังไม่ถึงหนึ่งเดือน แต่เราก็มีข่าวสารมากมายที่จะมาแชร์ให้ได้ทราบกัน!

การปรับปรุงความเกี่ยวข้องของฟีดข่าว

การปรับปรุงความเกี่ยวข้องของฟีดข่าว

เรารับฟังความเห็นและเรียนรู้จากลูกค้าก็เพื่อปรับปรุงฟีดข่าวของ Workplace ให้แสดงเนื้อหาที่เหมาะสมซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำงาน

ในเดือนนี้ เราได้ทุ่มเทให้กับการทำให้เนื้อหาในฟีดข่าวมีความเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้น โดยในตอนนี้ผู้คนจะเห็นเฉพาะเนื้อหาจากกลุ่มที่ตนเป็นสมาชิกในฟีดข่าวและเห็นโพสต์บนไทม์ไลน์จากคนที่ติดตามเท่านั้น

นี่เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการปรับปรุงฟีดข่าวให้ดีขึ้นสำหรับทุกคนบน Workplace ที่เราดำเนินการมาโดยตลอด

โพลล์ในวิดีโอถ่ายทอดสด

โพลล์ในวิดีโอถ่ายทอดสด

ตอนนี้คุณสามารถสร้างโพลล์ในวิดีโอถ่ายทอดสดเพื่อทำให้เซสชั่นการถ่ายทอดสดของคุณมีความอินเทอร์แอคทีฟมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นช่องทางที่คุณจะได้เรียนรู้จากผู้ชมของคุณอีกด้วย ลองใช้โพลล์ในการประชุมแบบถ่ายทอดสดสำหรับทั้งบริษัทครั้งต่อไปดูดีไหม

ขณะนี้ คุณสามารถสร้างโพลล์ในวิดีโอถ่ายทอดสดเพื่อทำให้เซสชั่นการถ่ายทอดสดมีความอินเทอร์แอคทีฟมากขึ้นได้

สร้างโพลล์โดยคลิกที่แท็บ "อินเทอร์แอคทีฟ" ก่อนที่คุณจะเริ่มวิดีโอถ่ายทอดสด จากนั้นคุณจะสามารถรวบรวมคำตอบจากผู้ชมได้แบบเรียลไทม์ในขณะที่มีการเผยแพร่โพลล์ ทั้งนี้ คุณสามารถเผยแพร่โพลล์ได้หลายรายการในระหว่างที่ถ่ายทอดสด แต่โพลล์จะแสดงขึ้นครั้งละ 1 รายการเท่านั้น

จัดการสถานะความปลอดภัยบน Workplace ของคุณ

จัดการสถานะความปลอดภัยบน Workplace ของคุณ

ที่ Workplace เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยอย่างจริงจัง โดยนอกเหนือไปจากการรักษามาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงเอาไว้ เช่น การปฏิบัติตามมาตรฐาน ISO27001, SOC2, SOC3 และ GDPR แล้ว เราก็ยังจะแสดงการรายงานที่โปร่งใสด้วย

เราได้เปิดตัวศูนย์ความปลอดภัยใหม่สำหรับผู้ดูแลเพื่อช่วยให้คุณตรวจสอบสถานะความปลอดภัยของชุมชนบน Workplace ได้อย่างรวดเร็ว

เรานำบันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินการของผู้ใช้ที่เราให้บริการอยู่แล้ว เช่น ไฟล์ที่อาจมีมัลแวร์ การรีเซ็ตรหัสผ่าน และอื่นๆ มารวมไว้ในรายงานที่เข้าใจได้ง่าย

ศูนย์ความปลอดภัยของเราจะแชร์เกี่ยวกับสถานะความปลอดภัยของคุณและช่วยทำให้การดำเนินการกับข้อมูลนี้เป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ การตั้งค่าการเข้าสู่ระบบ รวมถึงการตั้งค่าการลงชื่อเข้าใช้ครั้งเดียว (SSO) ก็ได้ย้ายไปที่แท็บ "ความปลอดภัย" แล้ว โดยผู้ดูแลสามารถค้นหารายงานเหล่านี้ได้แล้ววันนี้ในแท็บ "การรักษาความปลอดภัย" ในแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแล

ทำให้การจัดการกลุ่มเป็นเรื่องง่ายด้วยกลุ่มผู้ใช้

ทำให้การจัดการกลุ่มเป็นเรื่องง่ายด้วยกลุ่มผู้ใช้

กลุ่มเป็นศูนย์กลางของทุกๆ ชุมชนบน Workplace เนื่องจากเป็นที่ที่องค์กรใช้ในการแชร์ข่าวสารสำคัญและเป็นที่ที่ผู้คนใช้ในการจัดการโปรเจ็กต์ต่างๆ และสื่อสารกับคนอื่นๆ

กลุ่มจะมีประสิทธิภาพมากเป็นพิเศษเมื่อองค์กรนำผู้คนที่เหมาะสมมารวมตัวกันในการสนทนาที่ตรงประเด็น

นี่เองเป็นเหตุผลที่เราสร้างกลุ่มผู้ใช้ขึ้นมา ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คุณสร้างเซกเมนต์ผู้ใช้ที่กำหนดเองและแบ่งเซกเมนต์ผู้ใช้ดังกล่าวออกเป็นกลุ่มต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งตอนนี้ฟีเจอร์นี้ก็ได้เปิดให้ทุกคนสามารถใช้งานได้แล้ว

กลุ่มผู้ใช้ช่วยให้คุณสามารถจัดการและจัดระเบียบกลุ่มทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องออกจากแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแล

กลุ่มผู้ใช้คือรายชื่อที่เปลี่ยนแปลงได้ของผู้คนในชุมชนบน Workplace ของคุณ โดยคุณสามารถสร้างกลุ่มผู้ใช้ที่ซิงค์ไว้โดยอิงตามช่องโปรไฟล์หรือกลุ่มผู้ใช้ที่กำหนดเองได้โดยการเพิ่มบุคคลทีละคนหรือเพิ่มผ่าน CSV

จากนั้นคุณจะสามารถกรองและแก้ไขโปรไฟล์ของบุคคลครั้งละหลายรายการตามกลุ่มผู้ใช้ หรือจัดการการเป็นสมาชิกกลุ่มผ่านกลุ่มผู้ใช้ได้

ตัวอย่างเช่น หากคุณอยู่ในเครือข่ายโรงพยาบาล คุณสามารถสร้างกลุ่มผู้ใช้ที่ประกอบด้วยแพทย์ทุกคนในโรงพยาบาลในนิวยอร์กซิตี้ตามช่อง 'ตำแหน่งงาน' และ 'สถานที่ทำงาน' ในโปรไฟล์ของพวกเขาได้ จากนั้นคุณก็จะสามารถแบ่งกลุ่มผู้ใช้นั้นออกเป็นกลุ่มต่างๆ

วิธีนี้จะทำให้เมื่อใดก็ตามที่มีแพทย์คนใหม่เข้ามาที่โรงพยาบาลในนิวยอร์กซิตี้ Workplace ก็จะเพิ่มแพทย์คนดังกล่าวลงในกลุ่มเหล่านี้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ กลุ่มผู้ใช้ยังช่วยให้คุณสามารถจัดการและจัดระเบียบกลุ่มทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องออกจากแผงควบคุมสำหรับผู้ดูแลอีกด้วย

ในกรณีที่คุณพลาดประกาศจากการประชุมในงาน Flow ที่จัดขึ้นโดย Workplace คุณสามารถอ่านประกาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ที่นี่

ถ้าคุณใช้ Workplace อยู่แล้ว คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังทยอยเปิดให้ใช้งานได้โดยเข้าร่วมกลุ่มการประกาศเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก Workplace by Facebook

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

การนำความเป็นดิจิทัลมาสู่การทำงานร่วมกัน - ดาวน์โหลดรายงานจาก HBRAS ฉบับนี้

ดาวน์โหลดรายงานจาก Harvard Business Review Analytics Services เพื่อสำรวจการนำความเป็นดิจิทัลมาสู่การทำงานร่วมกันบนโซเชียล

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

Workplace Chat มอบการสื่อสารทางธุรกิจที่ดีขึ้นได้อย่างไร

Workplace Chat ไม่เพียงช่วยให้ผู้คนได้พูดคุยกันเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาและคุ้นเคยที่ให้ทีมต่างๆ ได้แชร์ไอเดีย ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว และทำงานให้สำเร็จลุล่วงอีกด้วย

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ข้อมูลเชิงลึกของซีอีโอ: HOYTS สร้างวัฒนธรรมที่เชื่อมต่อถึงกันและมีประสิทธิภาพตั้งแต่ฝ่ายบริหารไปจนถึงพนักงาน

เราได้พูดคุยกับซีอีโอ Damian Keogh เพื่อสำรวจว่า HOYTS Cinemas ใช้ Workplace เพื่อเชื่อมต่อบุคลากรหน้างานทั่วไปกับพนักงานในภาคธุรกิจคนอื่นๆ อย่างไร