บอทใน Workplace เพิ่มความมหัศจรรย์ให้กับงานธรรมดาๆ ได้อย่างไร

งานประจำวันที่ซ้ำซากจำเจอาจไม่ใช่งานที่น่าสนุก แต่ก็ไม่ควรเป็นงานที่ขมขื่นด้วยใช่ไหม มาดูกันว่าบอทใน Workplace จะทำให้ขั้นตอนการทำงานง่ายขึ้นและช่วยให้การทำงานเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้นได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

บอทเข้ามาช่วยแก้ไขในสิ่งที่ไม่ซับซ้อน บอทสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับงานที่มีแบบแผนคงที่ เช่น การขอลาพักหรือการขออุปกรณ์ไอที ซึ่งมักจะเป็นงานที่รบกวนการทำงานหลัก

การทำให้งานเหล่านี้ง่ายขึ้นและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นจะช่วยให้ผู้คนสามารถทุ่มเทเวลาไปที่ปัญหาที่คุณจ้างให้พวกเขาเข้ามาแก้ไขได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

ใน Workplace บอทจะทำงานภายใน Workplace Chat โดยตรง หรือทำงานผ่านทางกลุ่มบน Workplace ที่คุณเลือก

โดยบอทจะช่วยให้คุณมีระบบอัตโนมัติที่ปรับแต่งเองหรือระบบอัตโนมัติแบบสำเร็จรูปให้ใช้งานจากแพลตฟอร์มการทำงานเริ่มต้นของคุณโดยตรง คุณจึงไม่ต้องสลับไปมาระหว่างเครื่องมือต่างๆ เพื่อทำให้งานกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

บอทบน Workplace สามารถช่วยให้คุณ:

แก้งานยุ่งได้ไม่ยากด้วย Workplace

ไม่ว่าคุณจะต้องการแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการกลับสู่ที่ทำงาน หรือนำวิธีการทำงานแบบผสมผสานไปปรับใช้ Workplace ก็สามารถทำให้การทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นได้

ช่วยให้คุณตามทันข่าวสารอยู่เสมอ

ช่วยให้คุณตามทันข่าวสารอยู่เสมอ

การใช้บอทสามารถช่วยให้ทีมของคุณไม่พลาดข่าวสารเกี่ยวกับเครื่องมือต่างๆ ที่พวกเขาใช้กันอยู่ทุกวัน บอทสามารถส่งการแจ้งเตือนในกลุ่มบน Workplace หรือ Workplace Chat ได้โดยอัตโนมัติ ดังนั้นข้อมูลในองค์กรของคุณจึงถูกถ่ายทอดออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยทำให้งานเสร็จได้เร็วตามไปด้วย

บอทเพื่อการเรียนรู้และบอทเพื่อการพัฒนา

องค์กรต่างๆ ใช้บอทเพื่อ:

ใช้บอทสำเร็จรูป หรือจะสร้างเองก็ได้

ใช้บอทสำเร็จรูป หรือจะสร้างเองก็ได้

หากคุณต้องการบอทที่ทำงานอย่างเฉพาะเจาะจงมากขึ้น คุณสามารถสร้างบอทที่ปรับแต่งเองได้อย่างง่ายดาย หรือขอความช่วยเหลือจากเครือข่ายพาร์ทเนอร์ของเรา

การดำเนินการนี้ทำให้คุณสามารถ:
  • สร้างบอทที่แสดงข้อมูลจากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างดีเยี่ยม
  • เชื่อมต่อเครื่องมือที่สร้างขึ้นเองเข้ากับการสนทนาที่เกิดขึ้นบน Workplace

ฟังดูน่าสนใจใช่ไหม เรียนรู้เพิ่มเติมจากเอกสารสำหรับผู้พัฒนาของ Workplace หรือพบกับพาร์ทเนอร์ด้านการบริการของเรา

alttext

บอทสำหรับกำหนดเวลาและบอทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

บอทบน Workplace จะทำงานแทนคุณ

บอทบน Workplace จะทำงานแทนคุณ

ยังไม่ต้องเชื่อคำพูดเราก็ได้ แต่ลูกค้าของ Workplace ได้เริ่มใช้งานบอทที่มีอยู่และบอทที่ปรับแต่งเองเพื่อทำให้งานที่มีแบบแผนในที่ทำงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นกันแล้ว

Ennismore Group

Ennsimore ใช้บอทเพื่อทำให้กระบวนการต่างๆ เป็นแบบอัตโนมัติและเพิ่มความสนุกสนานให้กับงาน ตัวอย่างเช่น บอท 'Switch it up' เป็นหนึ่งในบอทหลายตัวที่สร้างขึ้นมาจากพาร์ทเนอร์ของ Workplace อย่าง The Bot Platform

บอทตัวนี้ช่วยลดงานด้านเอกสารและลดจำนวนผู้ดูแลที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมแลกเปลี่ยนงานที่ Ennismore ลงไปอย่างมาก นอกจากนี้ บอทตัวนี้ยังทำให้ประสบการณ์ของผู้ใช้และขั้นตอนการสมัครเป็นเรื่องที่สะดวกและใช้งานง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

"คุณสามารถสร้างเครื่องมือของคุณเองและปรับแต่งประสบการณ์ที่พนักงานของคุณกำลังพบเจอได้ด้วยบอท และบอทก็ช่วยให้คุณสร้าง Workplace ในแบบของคุณเองได้"

“คุณสามารถสร้างเครื่องมือของคุณเองและปรับแต่งประสบการณ์ที่พนักงานของคุณกำลังพบเจอได้ด้วยบอท และบอทก็ช่วยให้คุณสร้าง Workplace ในแบบของคุณเองได้”

Wake Up Warrior ประสบความสำเร็จในการสร้างบอท Workplace ไปแล้วกว่า 15 ตัว ระบบอัตโนมัติเหล่านี้ช่วยทีมประหยัดเวลาในการทำงานลงไปหลายร้อยชั่วโมงในทุกๆ เดือน ซึ่งพวกเขาสามารถนำเวลาที่ได้กลับมานั้นไปทุ่มเทกับการเติบโตและการพัฒนาธุรกิจได้

“เราคงทำสิ่งที่ทำอยู่ตอนนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีบอทบน Workplace”

หนึ่งในบอทเหล่านี้ช่วยให้พนักงานใหม่สามารถกำหนดเวลาการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ต้องการได้ภายในไม่ถึงห้านาที

ซึ่งส่งผลให้ตอนนี้ Wake Up Warriors สามารถเตรียมความพร้อมให้พนักงานได้เร็วขึ้น 10 เท่าโดยใช้ Workplace

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ทำไมระบบอัตโนมัติในองค์กรจึงเน้นหนักไปที่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ

บอทสามารถช่วยประหยัดเวลาให้กับธุรกิจของคุณและทำให้งานของคุณง่ายขึ้นได้ รวมถึงสามารถก่อประโยชน์ได้อย่างมหาศาลจากการแก้ไขปัญหาเพียงเล็กๆ น้อยๆ

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

ระบบอัตโนมัติในที่ทำงาน: องค์กรจะปรับวัฒนธรรมอย่างไร

ระบบอัตโนมัติในที่ทำงานกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการสื่อสารและทำงานร่วมกันของเรา องค์กรจะปรับวัฒนธรรมการทำงานให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงนี้ได้อย่างไร