การใช้ Workplace เพื่อขยายชุมชน LGBTQ+ ทั่วโลก

Workplace เปิดให้องค์กรไม่แสวงผลกำไรและสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมโปรแกรม Workplace for Good ใช้งานฟรี รับชมวิธีที่องค์กร It Gets Better Project ใช้ Workplace เพื่อเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันในฐานะทีมระดับโลกอย่างแท้จริง

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที
how to grow a non profit - Workplace from Meta

เมื่อ Brett Peters ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ของ It Gets Better Project (IGBP) ได้รู้จักกับ Workplace ในปี 2016 เขาก็สนใจแพลตฟอร์มนี้ขึ้นมาทันที "ผมแค่รู้ว่า" เขาย้อนความหลัง "นี่คือสิ่งที่เราต้องลงมือทำ"

เรื่องราวจึงเริ่มต้นขึ้นหลังจากนั้น ทีมงานของ IGBP ดำเนินการอย่างรวดเร็วและนำ Workplace มาใช้ตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อเปิดตัวแพลตฟอร์มนี้กับทั้งองค์กร จนได้รับผลลัพธ์ที่น่าทึ่งนับแต่นั้นเป็นต้นมา วิดีโอชิ้นใหม่ของเราได้นำเสนอเรื่องราวขององค์กรแห่งนี้...

รับชมวิดีโอ

รับชมวิดีโอ

ทำสิ่งดีๆ ไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย

ทำสิ่งดีๆ ไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย

Workplace for Good เปิดโอกาสให้องค์กรไม่แสวงผลกำไรและสถาบันการศึกษาต่างๆ ใช้งาน Workplace Premium ฟรี ซึ่งนับเป็นสิทธิประโยชน์ที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรไม่แสวงผลกำไรขนาดใหญ่และขนาดเล็กได้เป็นอย่างมาก

Workplace for Good คือที่พึ่งพิงสำหรับองค์กรไม่แสวงผลกำไรขนาดเล็กอย่างแท้จริง

Workplace for Good คือที่พึ่งพิงสำหรับองค์กรไม่แสวงผลกำไรขนาดเล็กอย่างแท้จริง

Avrielle Gallagher สมาชิกในคณะกรรมการของ IGBP ชี้ว่า "การที่เราสามารถเข้าร่วม Workplace for Good ได้ฟรีเป็นอะไรที่สุดยอดมาก โปรแกรมนี้คือที่พึ่งพิงสำหรับองค์กรไม่แสวงผลกำไรขนาดเล็ก"

การสื่อสารและการทำงานร่วมกันยุคใหม่

การสื่อสารและการทำงานร่วมกันยุคใหม่

ทีมงาน IGBP เชื่อมต่อกับพันธมิตรทั่วโลกอย่างรวดเร็วโดยใช้กลุ่มบน Workplace รวมถึงต้องการรวมทีมต่างๆ เข้าด้วยกันผ่านการโทรด้วยเสียงและวิดีโอคอลระดับ HD

Brian Wenke กรรมการบริหารของ IGBP เป็นแฟนตัวยงของเครื่องมือประชุมผ่านวิดีโอคอลบน Workplace Chat และการที่เครื่องมือนี้ช่วยให้ผู้ใช้สลับจากแชทผ่านข้อความในปัจจุบันไปยังการโทรด้วยเสียงหรือวิดีโอคอลได้โดยตรง

เมื่อข้อความสื่อสารได้ไม่ดีพอ คุณก็บอกได้ว่า 'มาใช้วิดีโอคอลดีกว่า!'

เมื่อข้อความสื่อสารได้ไม่ดีพอ คุณก็บอกได้ว่า 'มาใช้วิดีโอคอลดีกว่า!'

"หนึ่งในเครื่องมือที่ผมชอบที่สุดคือข้อความและวิดีโอใน Workplace Chat เพราะเมื่อข้อความสื่อสารได้ไม่ดีพอ คุณก็บอกได้ว่า 'มาใช้วิดีโอคอลดีกว่า!'"

เทคโนโลยีที่ใช่ช่วยให้องค์กรดำเนินงานได้อย่างเหมาะสม

เทคโนโลยีที่ใช่ช่วยให้องค์กรดำเนินงานได้อย่างเหมาะสม

IGBP ยังคงผลักดันวิธีที่ตนใช้ Workplace เพื่อให้บุคลากรทำงานได้อย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นผ่านเครื่องมือแชท การทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นผ่านกลุ่มโปรเจ็กต์ และการใช้การผสานการทำงานกับเครื่องมืออื่นๆ เช่น Dropbox เพื่อแชร์และแก้ไขเอกสารโดยไม่ต้องใช้อีเมล

เทคโนโลยีที่มอบเครื่องมือที่ดีขึ้นส่งเสริมให้บุคลากรมีศักยภาพมากขึ้น

เทคโนโลยีที่มอบเครื่องมือที่ดีขึ้นส่งเสริมให้บุคลากรมีศักยภาพมากขึ้น

ผลลัพธ์เหล่านี้เป็นที่น่าพึงพอใจและช่วยทีมงาน IGBP ในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลก ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างแท้จริง โดยประกอบด้วยผู้คนที่เข้าใจประเด็นเกี่ยวกับ LGBTQ+ และรับรู้ได้โดยตรงถึงอุปสรรคบางส่วนที่เยาวชน LGBTQ+ อาจต้องเผชิญ

ปัจจุบัน Workplace กลายเป็นชุมชนที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่มอบเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการแบ่งพันธกิจของ IGBP ออกเป็นส่วนต่างๆ

องค์กรแห่งนี้จึงสามารถยกระดับ ส่งเสริม และเชื่อมต่อกับเยาวชน LGBTQ+ ทั่วโลกต่อไปได้ ตลอดจนสร้างความมั่นใจว่า ไม่ว่าคนเหล่านี้จะเผชิญกับอะไรอยู่ก็ตาม แต่สิ่งเหล่านั้นจะดีขึ้นอย่างแน่นอน...

คุณสามารถอ่านเรื่องราวของ It Gets Better Project เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรือไปที่ Workplace for Good เพื่อสมัครใช้งานในนามขององค์กรไม่แสวงผลกำไรหรือสถาบันการศึกษาของคุณ
บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
ขอบคุณสำหรับความเห็นของคุณ

โพสต์ล่าสุด

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

มีอะไรใหม่ใน Workplace กรกฎาคม 2018

เรากำลังจะเริ่มการสรุปรายเดือนเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และอัพเดตทั้งหมดเกี่ยวกับ Workplace

การมีส่วนร่วมของพนักงาน | ใช้เวลาอ่าน 3 นาที

การให้คำปรึกษาในที่ทำงานช่วยให้พนักงานมีส่วนร่วมได้อย่างไร

พนักงานจากทุกช่วงวัยและภูมิหลังสามารถได้รับประโยชน์จากโครงการให้คำปรึกษา มาดูกันว่าโอกาสด้านการให้คำปรึกษาสามารถกระตุ้นการมีส่วนร่วมของพนักงานได้อย่างไร

การสื่อสารทางธุรกิจ | ใช้เวลาอ่าน 10 นาที

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่าย Workplace: คนเหล่านี้คือใคร (แล้วทำไมฉันควรต้องมี)

การมีผู้นำที่มุ่งมั่นทำให้การใช้งาน Workplace ของคุณประสบความสำเร็จนั้นสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ต่อไปนี้คือสิ่งที่หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่าย Workplace สามารถช่วยคุณได้ (และวิธีที่คุณควรลองใช้เพื่อแต่งตั้งบุคลากรในตำแหน่งนี้)